Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Những lỗi cơ bản khi thi công trần thạch cao

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Các công trình thi công thạch cao đôi khi cũng gặp phải một số lỗi thường gặp , việc xuất hiện vết nứt trên trần thạch cao cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên bạn cũng có thể tránh được hiện tượng này nếu như nguyên vật liệu được chuẩn bị cẩn thận, thi công và lắp đặt đúng tiêu chuẩn, nên chọn những đội thợ thi công có tay nghề và trách nhiệm cao trong công việc.Sau đây là một số lỗi thường gặp trong thi công trần thạch cao mà bạn nên tránh để có được một hệ trần chất lượng và bền vững.

1. Nứt tại các vị trí mối nối
Với một số công trình khi thi công xong một thời gian thường xuất hiện vết nứt tại các vị trí mối nối của trần thạch cao, các vị trí nối giữa trần thạch cao và tường. Nguyên nhân của hiện tượng này là do nhiệt độ, độ ẩm thay đổi theo mùa khiến các tấm thạch cao có hiện tượng co giãn, mà các mối nối lại được xử lý bằng vật liệu không đảm bảo.

2. Thi công chất lượng
Khi thi công cần phải xử lý mối nối một cách kỹ càng, tạo độ che phủ mối nối tốt. Lưu ý khi thi công nên tránh sự tiếp xúc giữa các ty treo với xà gồ mái tôn nhằm giảm áp lực trần có thể sẽ bị rung động dưới tác đông của gió và sự thay đổi của nhiệt độ kiến trần dễ bị nứt.

trần thạch cao tại  thái nguyên

3.Mặt dựng và đường biên bị cong vênh
Thông thường việc thi công trần giật cấp đã khó hơn là trần nổi, nó cần sự công phu và đầu tư hơn, tiêu tốn nhiều công lao động, thêm nữa đòi hỏi thợ thi công phải có tính chuyên nghiệp cao, giàu kinh nghiệm. Đối với một số công trình, để giảm thiểu chi phí, thợ thi công có thể sẽ bỏ qua một số vật liệu cần thiết như viền tường

4.Trần thạch cao bị võng
Những công trình gặp phải sự cố này thường là do sử dụng những phụ kiện không đạt chất lượng, không thể có khả năng chịu áp lực. Ngoài ra các trường hợp này có thể do đặt khung trần không đúng chiều tấm thạch cao, các khoảng cách giữa các khung quá lớn. Trong một số trường hợp hiếm hoi có thể do sử dụng các tấm thạch cao không đúng với chức năng chuyên dụng của nó. Các tấm thạch cao chống ẩm thường dùng cho phòng tắm, bếp hoặc các phòng có độ mở ra bên ngoài lớn,..

5.Sập trần thạch cao
Nguyên nhân của hiện tượng này là do sử dụng các phụ kiện không đạt chất lượng. Qua sự thay đổi của nhiệt độ, độ ẩm và một số yếu tố khác, qua thời gian ty treo, bu long, ốc vít, bát liên kết sẽ gỉ sét dẫn đến hiện tượng sập trần. Còn một nguyên nhân nữa có thể kể đến là do khoảng cách ty treo và khung xương không tạo được độ bám nên không thể chịu nổi sức nặng của hệ trần thạch cao.
Những lỗi mà chúng tôi cho mọi người thấy là những lỗi cơ bản thường gặp trong thi công thạch cao, với bày dày kinh nghiệm của vĩnh tường, bạn sẽ có những lựa chọn tốt nhất nơi đây, chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn về mặt chất lượng trong quá trình thi công thạch cao . Thi công trần thạch cao uy tín chất lượng

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led