Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

Thanh V lưới

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Bạn có nhu cầu tư vấn về cấu tạo, chất lượng cũng như báo giá chính xác về các loại thanh V lưới hiện có trên thị trường vui lòng liên hệ Vietnamarch. 

Mục lục.

1. Cấu tạo thanh V lưới.

2. Ứng dụng thanh V lưới.

3. Liên hệ đại lý phân phối.

1. Cấu tạo thanh V lưới.

Thanh V lưới tiêu chuẩn có 2 loại: VTC30/30 (độ dài 2 cạnh  30mm & 30mm) và VTC40/40 (độ dài 2 cạnh là 40mm & 40mm). Thanh V Lưới Vĩnh Tường với nguyên liệu nhôm sơn tĩnh điện màu trắng (hoặc không sơn), sử dụng bền đẹp cho mọi công trình.
thanh v lưới

2. Ứng dụng của thanh V lưới.

Trong quá trình làm trần giả đặc biệt là trần thạch cao thì thanh viền bao gồm các loại thanh V lưới, thanh z lưới, thanh Shadowline đóng một vai trò hết sức quan trọng. Đó là khi thi công hệ trần thạch cao khung chìm, hay hệ vách ngăn, ở các vị trí góc cạnh thường hay gặp tình trạng nứt, mẻ, tại các điểm nối không khít nhau. Việc này gây ảnh hưởn lớn đến công trình cũng như tính thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này, người ta sử dụng thanh V lưới Vĩnh Tường để ốp cạnh để tăng thêm độ chắc chắn cho khung cũng như che đi các khuyết điểm nứt, mẻ.
Xử lý thanh V lưới 
Thanh V lưới
Để có một công trình trần thật đẹp và bền, bạn cần sử dụng thanh viền để xử lý các góc cạnh.
Công trình trần thạch cao hoàn hảo
Công trình trần thạch cao hoàn hảo

3. Liên hệ đại lý phân phối.

Để được báo giá chính xác nhất về các loại thanh Viền hiện nay các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

+ Đại lý vật tư thạch cao tại Miền Bắc : Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.

+ Đại lý vật tư thạch cao miền Trung: Tỉnh Thanh Hoá, Tỉnh Nghệ An, Tỉnh Hà Tĩnh, Tỉnh Quảng Bình, Tỉnh Quảng Trị, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Tp. Đà Nẵng, Tỉnh Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Nam, Tỉnh Bình Định, Tỉnh Phú Yên, Tỉnh Khánh Hoà, Tỉnh Kom Tum, Tỉnh Gia Lai, Tỉnh Dak Lak.

+ Đại lý vật tư thạch cao tại miền Nam: Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Lâm Đồng, Tỉnh Ninh Thuận, Tỉnh Bình Thuận, Tỉnh Tây Ninh, Tỉnh Bình Phước, Tp. Hồ Chí Minh, , Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tỉnh Bình Dương, Tỉnh Long An, Tỉnh Đồng Tháp, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Bến Tre, Tỉnh Trà Vinh, Tỉnh An Giang, Tp. Cần Thơ, Tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Cà mau, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Đồng Nai.

TRAN THACH CAO VIETNAMARCH

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ:       Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại:  04.66812328, 04.22434597
VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ:      Số 40/30, Đ. Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Website:    tranthachcaohanoi.vn - vietnamarch.com.vn
Email:        This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Khi thi công hệ trần thạch cao khung chìm giật cấp, hệ vách ngăn, ở các vị trí góc cạnh thường hay gặp tình trạng nứt, mẻ sau một thời gian sử dụng. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ cũng như an toàn chất lượng công trình. Để khắc phục tình trạng này, người ta sử dụng thanh V lưới Vĩnh Tường để ốp cạnh để tăng thêm độ chắc chắn cho khung cũng như hạn chế tối đa nứt, mẻ góc cạnh.

Xem thêm bài viết chuyên mục này: « Thanh SHADOWLINE Nhôm Thanh Z lưới »
Sửa lần cuối: Saturday, 19 May 2018 01:44
Den chum
Den chum

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led