Logo
Print this page

Thanh Z lưới

Đánh giá
(2 votes)
Chia sẻ

Thanh Z lưới là một loại không thể thiếu trong các công trình thi công trần thạch cao, đặc biệt dùng cho vách thạch cao. Tại các điểm mà ta không muốn tấm trần tiếp xúc hẳn với trần, tường cũ thì ta nên dùng thanh Z.

Mục lục.

1. Cấu tạo thanh Z lưới.

2. Ứng dụng của thanh Z lưới.

3. Liên hệ đại lý phân phối.

1. Cấu tạo thanh Z lưới.

Về cấu tạo, hình dáng thì ta có thể nhìn giống chữ Z và có lỗ thủng, nên được gọi là thanh Z lưới. Cũng giống như thanh V lưới, thanh Z lưới có 2 loại: VTC30/30 (độ dài 2 cạnh  30mm & 30mm) và VTC40/40 (độ dài 2 cạnh là 40mm & 40mm). Thanh Z Lưới với nguyên liệu nhôm sơn tĩnh điện màu trắng (hoặc không sơn)

Thanh Z lưới

Cấu tạo của thanh Z lưới

Cấu tạo của thanh Z lưới

2. Ứng dụng của thanh Z lưới.

Thanh Z lưới dùng để lắp đặt vào các vị trí viền phần tiếp giáp giữa tường và trần để gia cố thêm độ chắc chắn cho hệ trần thạch cao cũng như che các khuyết điểm như là khe hở, nứt.

Ứng dụng của thanh Z lưới

3. Liên hệ đại lý phân phối.

Để được báo giá chính xác nhất về các loại Thanh Viền: thanh V lưới, thanh Z lưới, thanh nhôm Shadowline... hiện nay các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

+ Đại lý vật tư thạch cao tại Miền Bắc : Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.

+ Đại lý vật tư thạch cao miền Trung: Tỉnh Thanh Hoá, Tỉnh Nghệ An, Tỉnh Hà Tĩnh, Tỉnh Quảng Bình, Tỉnh Quảng Trị, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Tp. Đà Nẵng, Tỉnh Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Nam, Tỉnh Bình Định, Tỉnh Phú Yên, Tỉnh Khánh Hoà, Tỉnh Kom Tum, Tỉnh Gia Lai, Tỉnh Dak Lak.

+ Đại lý vật tư thạch cao tại miền Nam: Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Lâm Đồng, Tỉnh Ninh Thuận, Tỉnh Bình Thuận, Tỉnh Tây Ninh, Tỉnh Bình Phước, Tp. Hồ Chí Minh, , Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tỉnh Bình Dương, Tỉnh Long An, Tỉnh Đồng Tháp, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Bến Tre, Tỉnh Trà Vinh, Tỉnh An Giang, Tp. Cần Thơ, Tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Cà mau, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Đồng Nai.

TRAN THACH CAO VIETNAMARCH

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 04.66812328, 04.22434597.
VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 40/30, Đ. Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Website: tranthachcaohanoi.vn - vietnamarch.com.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Saturday, 19 May 2018 01:50