Logo
Print this page

Tìm hiểu về tấm Smartboard 6mm

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Trong số các loại tấm xi măng cellulose thì tấm smartboard được sử dụng khá nhiều bởi các tính năng ưu việt mà nó mang lại. Tấm smartboard đươc ứng dụng khá nhiều trong đời sống. Trong bài viết lần này, mời các bạn cùng tìm hiểu về tấm smartboad 6mm, đặc điểm và ưu điểm, ứng dụng và giá cả của nó nhé!

tam smartboard 6mm 1

Tấm smartboard

>>Xem ngay: Tấm thạch cao cách nhiệt là gì?

1. Tấm smartboard 6mm là gì?

Tấm smartboard là tấm xi măng sợi được cấu tạo gồm các thành phần gồm xi măng portland, cát mịn, vôi, sợi cellulose và phụ gia. Tấm smartboard được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng ứng dụng công nghê Firm & Flex mang lại độ bền chắc, lâu dài. Tấm smartboard 6mm là loại tấm có độ dày 6mm, loại tấm này phù hợp để làm tường, trần và vách ngăn trong nhà và ngoài trời.

 tam smartboard 6mm 2

Tấm smartboard 6mm

2. Tấm smartboard 6mm có ưu điểm và đặc tính gì?

Tấm smartboard 6mm có ưu điểm đầu tiên là trọng lượng nhẹ, dễ thi công, tiết kiệm chi phí, bề mặt nhẵn phẳng nên lựa chọn được nhiều phương án sơn bả giúp tạo bề mặt hoàn thiện có tính thẩm mỹ cao. Tấm smartboard có kết cấu vững chắc, có khả năng chịu lực tốt, chịu được va đập, chịu nước rất tốt, chịu được ảnh hưởng từ thời tiết, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, chống mối mọt, có khả năng chống cháy rất tốt, cách âm, cách nhiệt tốt, không có amiang nên rất thân thiện với môi trường...

tam smartboard 6mm 3

Tấm smartboard có nhiều ưu điểm 

>>Xem ngay: Tấm uco đục lỗ và ứng dụng của nó trong thực tế cuộc sống

3. Tấm smartboard được ứng dụng làm gì?

Với các tính năng ưu việt như trên, tấm smartboard có thể ứng dụng để làm trần nhà, trần mái hiên, vách ngăn nhẹ trong nhà và ngoài trời, tường giả trong và ngoài nhà.

tam smartboard 6mm 4

Tấm smartboard ứng dụng làm trần, vách ngăn 

4. Tấm smartboard giá bao nhiêu?

Vietnamarch gửi tới các bạn bảng báo giá tấm smartboard với giá cả sỉ và lẻ tốt nhất thị trường, có nhiều ưu đãi khi đặt số lượng lớn, sản phẩm đảm bảo chất lượng khi đến tay người sử dụng.

tam smartboard 6mm 5

Tấm smartboard 

5. Liên hệ đơn vị phân phối tấm smartboard 6mm uy tín, chất lượng

Vietnamarch nhận phân phối tấm smartboard 6mm và các vật tư khác cho các đại lý trên toàn quốc với giá cả tốt nhất cùng sản phẩm chất lượng, thời gian đặt hàng nhanh chóng, nhiều ưu đãi và hỗ trợ cho các đại lý tỉnh lẻ. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 04.66812328, 04.22434597 - Hotline: 0936.091.066

Các tỉnh thành liên hệ: 0903.487.275

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 40/30, Đ. Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Website: tranthachcaohanoi.vn - vietnamarch.com.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Tuesday, 26 March 2019 02:57