Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Bí quyết giúp sửa trần thạch cao nhanh và bền nhất

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Hiện nay, làm trần nhà thạch cao đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các công trình kiến trúc khác nhau. Trần thạch cao đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng, nhưng sau một thời gian dài sử dụng, bạn cũng nên thường xuyên theo dõi, bảo dưỡng để khắc phục kịp thời những hư hỏng, đồng thời giúp trần nhà bạn luôn giữ được vẻ thẫm mỹ cao nhất. Và để quá trình sửa chữa trần thạch cao không phức tạp, khó khăn mấy thời gian hay giúp giảm thiểu đươc chi phí sửa chữa, bài viết này Vietnamarch xin chia sẻ với các bạn bí quyết sửa trần thạch cao nhanh và bền nhất.

1. Không chắp vá trần thạch cao nếu vết nứt nhỏ.

Nếu trần nhà bạn có một vết nứt nhỏ, bạn có thể phủ kín chúng bằng vữa thạch cao, không nên vá chúng. Nhưng đó là những vết nứt không lớn hơn quá 7mm chiều rộng và chúng không bị đổi màu. Nếu thạch cao đã bị đổi màu, bạn sẽ phải loại bỏ khu vực đó và vá chúng lại đúng cách

sua-chua-tran-thach-cao01

2. Đối với những công trình tran thach cao bị hư hỏng không thể tìm ra được nguyên nhân

Có thể do trần thạch cao của nhà bạn chỉ đơn giản là đã cũ và cần một số miếng vá để vá chúng lại. Có nhiều khả năng vì một số nguyên nhân nào đó như do ẩm ướt vì thời tiết hay gặp một số vấn đề về kết cấu kiến trúc. Khi này bạn cần phải tìm cách sửa chữa các nguyên nhân sâu xa trước khi bạn vá trần thạch cao, nếu không bạn sẽ phải làm lại điều đó chỉ sau một vài tháng tới.
sua-chua-tran-thach-cao05

3. Đối với Trần thạch cao đã quá cũ.

Không chỉ đơn thuần loại bỏ những tấm trần thạch cao cũ, bạn cần phải sử dụng đến những chiếc đục và búa để cắt ra một số chỗ có hình vuông hoặc chữ nhật trên trần. Trần thạch cao rất dễ cắt bỏ do đặc tính nổi trội của nó. Như vậy là bạn đã dễ dàng loại bỏ những chỗ đã hỏng để vá lại nhanh chóng hơn.

sua-chua-tran-thach-cao02


4. Xem kích cỡ của miếng vá


Khi bạn gỡ bỏ những phần hỏng của trần nhà để chuẩn bị vá chúng, bạn cần phải chắc chắn rằng có cái gì đó để bạn đính kèm với các bản vá. Nếu trần thạch cao  được đệm bằng một tấm gỗ mỏng, bạn không cần lo ngại. Tuy nhiên, nếu chúng được đệm bởi những tấm lưới thép thường được sử dụng trên các bức tường, bạn cần phải để lộ một phần dầm để đính kèm với các miếng vá khác. Các bản vá phải nhỏ hơn so với lỗ để cho chúng được khít với nhau.

sua-chua-tran-thach-cao04

5 Bảo vệ miếng vá trần

Không chỉ đơn thuần vít vách thạch cao ở các góc khi bạn đặt bản vá trong một trần thạch cao. Các ốc vít thường có khoảng cách là 5 inch để tạo ra được các  sản phẩm vá tốt nhất, an toàn và phù hợp nhất. Nên nhớ rằng, nó phải tạo được cấu trúc an toàn để định vị ở đó chắc chắn hơn.

sua-chua-tran-thach-cao03

6. Nên có sự phối hợp
Đừng nghĩ rằng bạn  chỉ cần đặt các bản vá và sau đó sơn chúng là hoàn thành. Bạn cần phải sử dụng đến băng vách thạch cao để trải đều các khoảng cách ở xung quanh các bản vá. Bao gồm băng và hợp chất thạch cao.

sua-chua-tran-thach-cao06

   
7. Để ý tới kết cấu của trần


Nếu trần thạch cao của nhà bạn là loại kết cấu thô, bạn sẽ phải làm thêm một cái y hệt như thế. Không chỉ áp dụng đối với trần thạch cao mà bạn cần phải sử dụng một kết cấu sơn bột khô tùy vào kết cấu trần của nhà bạn, bạn cũng có thể sử dụng mủ sơn kết cấu trước khi pha trộn với một lượng bột thạch cao thích hợp.

Trên đây là những bí quyết sửa trần thạch cao mình đã  chia sẻ với các bạn. Hy vọng nó sẽ giúp ích phần nào cho bạn trong việc sửa trần thạch cao để ngôi nhà của bạn thêm đẹp và bền hơn.

Sửa lần cuối: Monday, 28 November 2016 09:55

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led