Logo
Print this page

Những điều cần biết khi làm trần thạch cao dưới mái tôn

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Hiện nay mái tôn được sử dụng khá rộng rãi trong các công trình dân dụng ở nông thôn hiện nay bởi chi phí rẻ và dễ lắp đặt nhưng có một số nhược điểm khi tiếp xúc với khí hậu nước ta đó là khiến cho nhà bị hấp nóng vào mùa hè, khi trời mưa thì tiếng những giọt mưa rơi xuống va đập vào mái tôn gây ra tiếng ồn rất lớn. Để giải quyết vấn đề này chúng tôi xin gợi ý cho bạn đó là sử dụng trần thạch cao dưới mái tôn, vừa đem lại tính thẩm mĩ cao lại còn đem lại những tính năng ưu việt mà mái tôn không bao giờ có được. Bài viết hôm nay Vietnamarch sẽ cùng bạn tìm hiểu những điều cần biết khi làm trần thạch cao dưới mái tôn.

1. Nhà mái tôn nên làm trần gì?

Trần thạch cao chìm và trần nổi sẽ là lựa chọn lí tưởng để khắc phục hết những khuyết điểm của mái tôn và hơn nữa nó còn đem lại nhiều ưu điểm khác cho căn phòng của bạn. Dưới đây là một số ưu điểm mà trần thạch cao đem lại cho ngôi nhà của bạn:

- Khả năng chống nóng tuyệt vời và tiết kiệm điện: khi mùa hè tới cái nóng tới hơn 40 độ C cộng thêm những đợt gió lào thổi khiến cho không khí ngoài trời như muốn nghẹt thở, mà mái tôn lại còn hấp thụ nhiệt rồi phả hơi nóng xuống dưới nhà khiến cho nhiệt độ trong phòng còn cao hơn ngoài đường nữa. Khi đó bạn sẽ phải lắp điều hòa để làm dịu đi cơn nóng, nhưng nếu bạn lắp trần thạch cao dưới mái tôn với khả năng cách nhiệt siêu việt sẽ ngay lập tức làm giảm nhiệt độ trong phòng, khiến cho không khí trong nhà dễ chịu hơn, bạn có thể sẽ không cần nhờ tới điều hòa nữa.

nhung dieu can luu y khi lam tran thach cao duoi mai ton04

>> Xem ngay: Xu hướng thiết kế trần thạch cao mới cho năm 2019

- Khả năng cách âm, chống ồn ưu việt: Trần thạch cao được sản xuất theo dây chuyền hiện đại đem tới khả năng tiêu âm vô cùng hiệu quả, nên nó thường được sử dụng cho phòng thu âm, rạp hát, rạp chiếu phim...

- Khả năng chống ấm tuyệt vời: với những vật liệu tạo thành trần thạch cao khả năng chống nấm mốc và vô cùng thân thiện với môi trường.

- Đem lại tính thẩm mĩ cực kì lớn: Với trần thạch cao bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có thể trang hoàng cho căn nhà của mình đẹp và lộng lẫy nhất.Trên thị trường hiện nay, trần thạch cao vô cùng đa dạng về mẫu mã cùng như phong cách, từ hiện đại tới cổ điển, hứa hẹn sẽ đem tới một không gian sang trọng và đẳng cấp.

nhung dieu can luu y khi lam tran thach cao duoi mai ton01

nhung dieu can luu y khi lam tran thach cao duoi mai ton03

nhung dieu can luu y khi lam tran thach cao duoi mai ton05

 

 2. Những lưu ý khi thi công trần thạch cao cho mái tôn.

khi thi công trần thạch cao cho mái tôn có một số lưu ý mà bạn cần phải chú ý để có được thiết kế trần thạch cao vừa có tính thẩm mĩ cao lại có độ bền lâu dài nhé: 

- Thạch cao là vật liệu kị nước cho nên trước khi thi công bạn cần kiểm tra xem mái tôn có bị thủng, bị dột chỗ nào không, nếu có bạn cần vá lại ngay.

- Không nên để trần thạch cao quá sát mái tôn, bạn nên để một khoảng cách càng lớn càng tốt, bởi khoảng không gian đó có tác dụng như một lớp cách nhiệt

- Bạn không nên treo trần thạch cao nên các thanh sắt của mái tôn, bởi như vậy khí có gió to trần thạch cao sẽ bị rung động theo, tạo ra các vết nứt gây mất thẩm mĩ.

- Bạn nên gia cường thêm lớp cách nhiệt là xốp, bông thủy tinh...để có một không gian thực sự thoải mái, vì thạch cao tuy có khả năng cách nhiệt tốt nhưng với cái nắng gay gắt ở Việt Nam thì khó có thể chống nóng tuyệt đối. 

3. Liên hệ đơn vị thiết kế thi công mẫu trần thạch cao đẹp:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.66812328, 04.22434597 - Hotline: 0936.091.066
Các tỉnh thành liên hệ: 0903.487.275
VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 40/30, Đ. Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Website: tranthachcaohanoi.vn - vietnamarch.com.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ sáu, 22 Tháng 3 2019 07:25