Logo
Print this page

Bản vẽ 3D thiết kế nội thất nhà thờ họ vừa hiện đại vừa truyền thống

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Nhà thờ họ là công trình tâm linh vô cùng quan trọng trong đời sống văn hóa làng xã . Từ đường đã xuất hiện một cách khắng khít trong đời sống của những con người dân quê chất phác từ rất xa xưa rồi .  Chính vì thế hiện nay nhà thờ họ nhiều nơi sau quá trình tồn tại và phát triển đã bị tàn phá đi khá nhiều . Trưởng họ luôn là người canh cánh với nỗi lòng thiết kế lại từ đường sao cho đẹp hơn mới hơn.Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế thi công nhà thờ họ nhận được nhiều mong muốn của dòng họ. Khi xây lại thì họ muốn thiết kế sao cho vừa đẹp hiện đại hợp xu hướng , vừa mang lại vẻ truyền thống đã tồn tại cách đây hàng nghìn năm. Nhà thờ họ anh Minh ở Huế là một ví dụ điển hình cho mong muốn đó .Chiêm ngưỡng mẫu từ đường đẹp ngay dưới đây nhé .

1.Bản vẽ thiết kế 3D nội thất  nhà thờ họ đẹp hiện đại xen lẫn yếu tố truyền thống

Một nhà thờ họ muốn thiết kế làm hài lòng gia tộc là điều rất khó khăn. Đây không phải là ngôi nhà của một cá nhân nào cả do đó mọi thứ đều phải làm việc theo tập thể. Muốn vậy phải nhận được sự đồng lòng nhất trí của cả một tập đoàn người.Chính vì điều đó , mẫu thiết kế nội thất nhà thờ họ dưới đây đã được chỉnh sửa nhiều lần cho tới khi gia chủ hoàn toàn ưng ý, làm hài lòng cả dòng tộc.

Thiết kế nhà thờ họ mang đậm phong cách truyền thống

 Nét truyền thống là một điểm không thể tách rời với các công trình tâm linh trong thực tế cuộc sống. Do đó trong từ đường này chúng tôi luôn đề cao tính chất đó trong việc thiết kế mẫu bàn thờ truyền thống , nhiều chi tiết chạm trổ những không quá phần nặng nề sơn son thiếp vàng như những nhà thờ họ cổ xưa. Nhìn sự vững chãi, chân bàn thờ lớn, khắc trổ rồng phượng với chi tiết trang trí mặt chính bàn thờ và hai bên hông khá cầu kỳ, nhiều chữ Hán Nôm đầy ý nghĩa sâu sắc.

Đồng thời chúng tôi luôn chú ý thiết kế phong thủy chuẩn thước lỗ ban cho ban thờ lớn này.

>>>Xem thêm về thước lỗ ban đầy đủ tại đây: https://vietnamarch.com.vn/thuoc-lo-ban/

Các đồ nội thất thờ cúng phòng thờ vẫn mang đậm nét truyền thống như hạc vàng , bát hương, cuốn thư gỗ cùng nhiều câu đối bằng chữ Hán

thiet ke noi that nha tho ho hien dai va truyen thong Hue00006

Tính hiện đại trong thiết kế nhà thờ họ

Trần thạch cao mang lại cho không gian thờ sự sang trọng với ánh sáng đến từ sự phản chiếu đèn led khá đẹp mắt và sang trọng. Toàn bộ khung giữa của trần nhà được dán bởi lớp giấy màu vàng đẹp hoa văn sáng màu .

Màu sắc trong không gian thờ màu nâu óc chó , là một gam màu rất phù hợp với nội thất đồ thờ và không gian hiện đại ngày nay.

thiet ke noi that nha tho ho hien dai va truyen thong Hue00007

Vách ngăn phòng thờ bằng gỗ , cùng tone màu với bàn  thờ và là tone màu chính của cả không gian này.

Ngoài ra trang trí cây cảnh, tranh vẽ cũng mang lại sự tinh tế cho gia chủ.

>>>Xem thêm những mẫu bàn thờ đẹp ấn tượng nếu bạn muốn làm nhà thờ họ theo phong cách hiện đại

3. Liên hệ đơn vị thiết kế và thi công nhà thờ họ đẹp như ý


Để được tư vấn đưa ra các mẫu nhà thờ họ  chi phí thấp, đẹp, với các kích thước cửa cổng hoàn thiện chuẩn thước lỗ ban, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế kiến trúc, thi công hoàn thiện các công trình kiến trúc truyền thống như: nhà thờ họ, nhà thờ tổ, nhà gỗ cổ truyền, đình chùa, miếu mạo, lăng mộ… cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.  Ngoài thi công trần thạch cao , nhà thờ họ chúng tôi còn nhận các công trình thiết kế văn phòng thiết kế nội thất văn phòng...trên khắp mọi miền đất nước . Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Website: vietnamarch.com.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7

Sửa lần cuối: Thứ hai, 02 Tháng 12 2019 09:41