Logo
Print this page

Những mẫu thiết kế trần thạch cao đẹp dành riêng cho nhà Việt

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Có lẽ, mẫu trần thạch cao đếm không xuể hết, chỉ cần tìm kiếm từ khoá trần thạch cao trên mạng internet, sẽ có hàng trăm ngàn các mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn.

>> Xem thêm: Mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng ngủ

Nắm bắt được tính cách, sở thích và phong tục tập quán của người Việt Nam ta, hôm nay tôi sẽ gửi đến các bạn 6 mẫu trần thạch cao mà đảm bảo, nếu bạn là người Việt Nam, bạn chắc chắn sẽ yêu thích nó.

Những mẫu trần thạch cao đẹp dưới đây được chúng tôi sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau, tùy vào diện tích không gian của căn phòng mà quý khách có thể thay đổi lại sao cho phù hợp với yêu cầu và sở thích của bạn.

1. Lấy trung tâm căn phòng là điểm chính đối xứng

Lấy trung tâm căn phòng là điểm chính đối xứng

Riêng với phòng khách, yếu tố đối xứng là điều ưu tiên hàng đầu của hầu hết các gia chủ, mẫu trần thạch cao này sẽ lấy trung tâm căn phòng làm chính. Tại đây, ta sẽ sử dụng một chiếc đèn chùm lung linh hoặc 1 chiếc quạt trần to làm điểm nhấn. Các họa tiết trang trí xung quanh cũng lấy chiếc đèn làm trung tâm đối xứng, các “chấu” ở trên mái trần có thể thay đổi tùy vào diện tích của căn phòng hay sở thích cá nhân của gia chủ.Tuy nhiên nếu quá lạm dụng thì sẽ làm rối mắt.
2. Sử dụng hệ thống đèn LED cho trần

Sử dụng hệ thống đèn LED cho trần

Về bố cục, mẫu trần thạch cao này cũng tương tự như mẫu trần thạch cao phía trên. Tuy nhiên nó đơn giản hơn nhiều vì không sử dụng thêm một lớp trần giật cấp bao quanh nhằm mục đích là sử dụng hệ thống đèn hắt. Với việc dùng 8 chiếc đèn downlight, căn phòng của bạn sẽ đầy đủ ánh sáng hơn cho những dịp lễ đặc biệt. Một lưu ý nhỏ, nếu như bạn thay những chiếc đèn chùm bằng quạt trần thì phải tính toán kỹ khoảng cách của các bòng đèn so với trung tâm theo để không bị mất đối xứng.

3. Sử dụng hệ thống đèn LED góc rộng

Sử dụng hệ thống đèn LED góc rộng

Mẫu trần thạch cao này được thiết kế riêng cho phòng bếp với không gian diện tích rộng và độ cao tương đối. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là không thể áp dụng với hầu hết các mẫu thiết kế phòng bếp vì cách bày trí nội thất và công dụng khác nhau. Phòng bếp nên đước lắp đặt bằng hệ thống chiếu sáng đèn Led góc rộng, việc này giúp cho ta có thể bao quát được toàn bộ các vật dụng có trong phòng. Khu vực bếp nấu và chế biến cần được thiết kế có nhiều ánh sáng hơn. Trong các tủ đựng đồ dụng cũng có thể sử dụng đèn Led với các kiểu đèn chùm hẹp để làm nổi bật căn phòng vào buổi tối.

4. Sử dụng hình khối và màu sắc phù hợp cho trần nhà

Sử dụng hình khối và màu sắc phù hợp cho trần nhà

Mẫu trần thạch cao phòng khách này sau khi phối màu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phòng khách, các họa tiết trên trần nhà chủ yếu sử dụng hoa văn hình hình thoi, chữ nhật khi kếp hợp với ánh sáng được xuyên qua từ hệ thống cửa sổ, sẽ mang đến một vẻ đẹp khác trong toàn căn hộ.

Mẫu trần thạch cao nhà ống

 Đèn chùm đẹp cao cấp

Mẫu trần thạch cao nhà ống đẹp

 Đèn thả thiết kế độc đáo

Hai mẫu trần thạch cao bên trên được thiết kế dành riêng cho các căn nhà ống đặc trưng của vùng đô thị hay miền quê ở Việt Nam. Trước khi thi công, bạn cũng nên tìm hiểu một số kinh nghiệm trong việc thiết kế trần thạch cao cho phòng khách nhà ống. Hai mẫu trần này rất thích hợp cho những ngôi nhà có chiều cao tương đối, tránh dùng những mẫu nhà này cho các ngôi nhà thấp vì rất dễ chạm đầu vào đèn lắm đó.

5.  Đơn vị thiết kế, thi công trần thạch cao chuyên nghiệp.

 

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ hai, 28 Tháng 11 2016 09:10