Logo
Print this page

Đại lý trần thạch cao Hằng Quảng - Hà Nam

Đánh giá
(2 votes)
Chia sẻ

Công ty TNHH DV TM Hằng Quảng là một trong những đại lý phân phối thạch cao uy tín và hàng đầu tại thành phố Phủ Lý. Với nguồn vật tư phong phú, mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công thạch cao. Đại lý trần thạch cao Hằng Quảng chuyên :

1. Thi công trần thạch cao tại Hà Nam và tp.Phủ Lý, Hà Nam.

2. Bán và phân phối vật tư thạch cao tại Hà Nam và tp.Phủ Lý.

3. Thi công trần nhựa, xốp tại tp. Phủ Lý và khu vực lân cận.

4. Bán và phân phối vật tư vấn vòi Minh Hòa.

5. Bán và phân phối vật tư ống nhựa Tiền Phong, ống kẽm, nhiệt, HPE.

tran-thach-cao-phu-ly-ha-nam

Đại lý trần thạch cao Hằng Quảng - Hà Nam chuyên cung cấp và thi công trang trí trần, vách thạch cao

tran-thach-cao-phu-ly-ha-nam

Phân phối thạch cao uy tín, chất lượng, đa dạng và hợp lý

tran-thach-cao-phu-ly-ha-nam

Chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín

tran-thach-cao-phu-ly-ha-nam

 

 

 

Thông tin liên hệ:

Đại lý trần thạch cao Hằng Quảng tp.Phủ Lý - Hà Nam

Địa chỉ: Số 3, đường Lê Duẩn, Tp. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại liên hệ: 0903.487.275

 

Tham khảo thêm:

                            >>>Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp, sang....

                            >>>Mẫu trần thạch cao phòng ngủ mang lại cảm giác tuyệt với nhất.....

                            >>>Mẫu trần thạch cao cho nhà chung cư tuyệt đẹp.....

.........................................................................

Thành phố Phủ Lý là thành phố trực thuộc tỉnh, tỉnh lỵ của tỉnh Hà Nam. Đây là trung tâm văn hóa, chính trị và kinh tế và là đô thị loại 3 của tỉnh Hà Nam. 
Thành phố Phủ Lý nằm trên quốc lộ 1A, ở vị trí cửa ngõ phía nam Hà Nội, bên bờ phải sông Đáy, Phủ Lý cách Hà Nội 60 km về phía Nam, thành phố Nam Định 30 km về Phía Tây Bắc và thành phố Ninh Bình 33 km về phía Bắc. Phủ Lý nằm trên Quốc lộ 1A có tuyến đường sắt Bắc Nam đi qua, là nơi gặp gỡ của ba con sông: Sông Đáy, Sông Châu Giang và Sông Nhuệ tiện về giao thông thủy bộ.

Với mục tiêu là khai thác mọi tiềm năng thế mạnh để phát triển toàn diện kinh tế - xã hội tạo sự chuyển đổi cơ cấu kinh tế nhanh theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, giữ vững mức tăng trưởng năm 2009 đạt 119,90%, trong đó Thương mại dịch vụ đạt 119,51%, Công nghiệp- Xây dựng đạt 122,01%, Nông nghiệp đạt 99,09%, định hướng trở thành đô thị loại 2 trước năm 2018.

 

Tài nguyên đất:

 

Thành phố Phủ Lý có tiềm năng đất xây dựng khá lớn. Ngoài một số đất nông nghiệp kém hiệu quả có thể chuyển sang mục đích xây dựng, Phủ Lý còn khả năng mở rộng hàng trăm ha đất xây dựng ở các xã Phù Vân, Châu Sơn, Thanh Châu và một số khu vực dọc đường quốc lộ 1A, đường 21... Đây là nguồn lực rất quan trọng để Phủ Lý đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa và phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Đất nông nghiệp của Phủ Lý tuy không nhiều, nhưng có chất lượng tốt và còn nhiều khả năng thâm canh tăng vụ, tạo điều kiện để chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa.

 

Tài nguyên nước:

 

Nằm ở ngã ba sông Đáy, sông Nhuệ, sông Châu Giang và có nhiều ao, hồ nên Phủ Lý có nguồn nước mặt dồi dào, là điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế và dân sinh. Tuy nhiên, do lưu lượng dòng chảy dao động lớn nên việc khai thác sử dụng gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, Phủ Lý nằm ở hạ lưu nên nguồn nước có nguy cơ dễ bị ô nhiễm do sản xuất công nghiệp ở thượng nguồn Hà Nội, Hà Đông,.... Tài nguyên nước ngầm phong phú nhưng chất lượng không cao nên việc khai thác sử dụng bị hạn chế.

 

Tài nguyên khoáng sản:

 

Do nằm liền kề khu vực có nguồn vật liệu xây dựng lớn như đá vôi, xi măng Bút Sơn (Kim Bảng), Kiện Khê, Thanh Tân (Thanh Liêm); đá xây dựng Kiện Khê (Thanh Liêm); đất sét sản để xuất xi măng và đất sét để sản xuất gạch ngói Khả Phong, Ba Sao (Kim Bảng) và các nguồn vật liệu xây dựng khác... nên Phủ Lý có nhiều cơ hội tận dụng lợi thế này để phát triển đa dạng các ngành nghề công nghiệp- tiểu thủ công nghiệp ở địa phương.

Về công nghiệp, thành phố có 2 cụm công nghiệp bắc Thanh Châu và Châu Sơn. Nền sản xuất nông nghiệp ở Phủ Lý theo hướng nông nghiệp sạch, nông nghiệp sinh thái có hiệu quả cao và bảo vệ môi trường. Phát triển kinh tế trang trại và các mô hình sản xuất VAC, nhất là trong chăn nuôi, coi đây là khâu đột phá để thúc đẩy sản xuất nông nghiệp hàng hóa.

Về thương mại - dịch vụ - du lịch, Phủ Lý có lợi thế là đầu mối giao thông, gần thủ đô Hà Nội và vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, đủ điều kiện để phát triển tổng hợp ngành kinh tế dịch vụ theo hướng đa dạng hóa các loại hình dịch vụ phục vụ sản xuất và đời sống, đưa ngành dịch vụ thành ngành kinh tế quan trọng của Phủ Lý.

Cho tới năm 2010, thành phố có nhiều dự án làm thay đổi đáng kể bộ mặt thành phố, trong đó có dự án khu thương mại dịch vụ một bên là bờ sông Đáy một bên là Quốc lộ 1A. Khu thương mai dịch vụ này với nhiều tòa nhà cao tầng hiện đại (cao nhất là dự án chung cư và văn phòng cho thuê 25 tầng). Khu thương mại này là một điểm nhấn về tính hội nhập và hiện đại của thành phố.

 

Sửa lần cuối: Thursday, 12 October 2017 08:56