Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Chuyên gia tư vấn làm trần thạch cao hợp phong thủy chủ nhà

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Để đón tài lộc và vận may vào nhà, việc thiết kế trần thạch cao cùng với sự phối kết hợp giữa màu sắc, phong thủy của nhà ở hay văn phòng Công ty là vô cùng quan trọng. Dưới đây chuyên gia phong thủy của Vietnamarch chia sẻ đến bạn những điều nên tránh, nên làm với trần vách thạch cao để đón tài lộc.tran-thach-cao-hop-phong-thuy01


Đối với những không gian tĩnh như phòng ngủ, phòng thờ thì không nên thiết kế trần thạch cao có các họa tiết hình tròn hoặc các đường uốn lượn cầu kỳ.

Khi thi công nhà, điều mọi người quan tâm nhất, lưu ý nhất là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và đặc biệt phù hợp với phong thủy. Để đáp ứng được những điều đó, chúng ta cần thiết phải áp dụng một số nguyên tắc bố trí cấu trúc, bố cục, màu sắc trang trí phù hợp với cung mệnh gia chủ.

Cũng như đặc tính của từng phòng, văn phòng, từng nhu cầu công việc của người sử dụng, ta sẽ có những thiết kế và trang trí khác nhau. Vì thiết kế còn phụ thuộc vào địa hình và không gian của ngôi nhà, nên khi thi công, nhiều khi chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ vị trí, địa thế,  các góc cạnh, xà cột… Làm xuất hiện những yếu tố không tốt làm ảnh hưởng đến vận khí,, tài lộc của gia chủ.

Đối với những phòng có không gian tĩnh như phòng ngủ hay phòng thờ thì không nên thiết kế trần thạch cao có các họa tiết hình tròn hoặc các đường uốn lượn cầu kỳ. Theo phong thủy thì hình tròn thuộc hành Kim, mang nhiều dương khí và có tính động nên không phù hợp đối với các không gian cần sự yên tĩnh

Vì vậy, trần thạch cao tròn thường chỉ phù hợp với phòng khách, phòng trẻ nhỏ hoặc phòng ăn. Các không gian yên tĩnh khác như phòng ngủ, phòng thờ nên sử dụng trân có hình khối vuông vức của hành Thổ mang tính tĩnh, sẽ tạo điều kiện thuận lợi để mang lại điều tốt cho ngôi nhà, văn phòng Công ty. Nó có tác động rất lớn đến tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn cũng như công ty.

Để tránh mang những "yếu tố độc" đến căn nhà bạn hay cho công ty, khi thiết kế và thi công trần thạch cao, bạn nên chú ý những vấn đề sau đây:

1. Đặc tính của gia chủ: Nghề nghiệp, học vấn, nhu cầu công việc hay quan hệ xã hội.

- Nếu gia chủ là nhà nghiên cứu khoa học, dân trí thức nên tạo cảm giác cho căn phòng lịch sự, trang nhã, trí tuệ điềm tĩnh, thanh cao.

- Nếu gia chủ là nhà doanh nghiệp, nhà ngoại giao, thương gia, môi giới… thì tạo cảm giác cho căn phòng thoáng đãng, tươi sáng, cởi mở, thân thiện.

- Nếu gia chủ là nghệ sĩ hoặc những người yêu nghệ thuật thì nên tạo cảm giác vui vẻ, trẻ trung, lãng mạn, phóng khoáng.

2. Tuổi tác, cá tính, sở thích của gia chủ.

- Người là người có tuổi, hưu trí…cần cảm giác thanh cao, tĩnh mịch và thư thái.

- Nếu là vợ chồng trẻ, nên có yếu tố đầm ấm, hạnh phúc cho căn phòng.

3. Đặc biệt quan tâm thêm cung mệnh của gia chủ.

Ví dụ: Nếu gia chủ có mệnh Kim thì trần chủ đạo màu là trắng hay vàng sáng.


tran-thach-cao-hop-phong-thuy02

Khi thiết kế trần thạch cao vuông nên tránh để các góc nhọn có nhiều sát khí chiếu ra phía cửa phòng.

4. Mục đích sử dụng của từng phòng.

- Phòng khách: cần chú ý cảm giác cởi mở, tươi sáng, thân thiện…

- Phòng ngủ: cần cảm giác trầm tĩnh, thanh thản và ấm cúng…

5. Màu sắc phù hợp với các hướng của ngôi nhà.

Ví dụ: Hướng Tây có màu chủ đạo là màu trắng, màu vàng. Hướng Nam chủ đạo màu là sáng lục, màu hồng.

6. Phải tạo cảm giác trên nhẹ dưới nặng.

Ví dụ:

- Màu trần có thể là những màu nhẹ như màu trắng, lam nhạt  tượng trưng cho da trời, mây bồng bềnh,…

- Nền, tường màu phải nặng hơn tượng trưng cho đất nặng, màu nâu (thổ), màu vân gỗ,…sẽ rất phù hợp

Như vậy, việc thiết kế trần thạch cao cùng với việc phối hợp màu sắc phù hợp cùng phong thủy của gia chủ đáp ứng nhu cầu thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ, sinh tài lộc vào nhà, có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, hạnh phúc và khả năng tiến tới thành công trong sự nghiệp.

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ hai, 28 Tháng 11 2016 09:50

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led