Logo
Print this page

Đại lý trần thạch cao GT-Nam Định

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Đại lý trần thạch cao GT-Nam Định

Trong thiết kế nội thất hiện đại, trần có tác dụng là nơi tạo nên điểm nhấn trong tổng thể kiến trúc của tòa nhà. Ngoài việc quan tâm đến cấu trúc, hình dáng và đường nét của trần, các gia chủ thường nhấn nhá thêm trần bằng các họa tiết, đèn chùm hoặc một chút sáng tạo sẽ giúp căn phòng có cảm giác cao, rộng và thoáng hơn.Để phụ vụ cho các tiêu chí và nhu cầu của khách hàng,đại lý trần thạch cao GT-Nam Định là sự lựa chọn uy tín của khách hàng trong khu vực nói riêng và ở Nam Định cũng như các khu vực lân cận nói chung.Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,đại lý trần thạch cao GT-Nam Định sẽ đem lại sự hài lòng cho quý vị.Đại lý chuyên:

1.Nhận thiết kế nội thất trần thạch cao.

2.Thi công các công trình trần thạch cao

3.Cung ứng vật tư thạch cao bột bả trong khu vực.

Đại lý trần thạch cao GT-Nam Định

 

Thông tin liên hệ:

tranthachcaohanoi.vn

 

----------------------------

Huyện Giao Thủy nằm ở cực Đông của tỉnh Nam Định, phía Nam và Đông Nam tiếp giáp với biển Đông Việt Nam. Phía Tây Bắc giáp với huyện Xuân Trường, phía Tây Nam giáp với huyện Hải Hậu, ranh giới với hai huyện này là con sông Sò phân lưu của sông Hồng. Phía Bắc và Đông Bắc tiếp giáp với tỉnh Thái Bình mà ranh giới là sông Hồng (chính Bắc là huyện Kiến Xương, Đông Bắc là huyện Tiền Hải). Cực Đông là cửa Ba Lạt của sông Hồng, cực Nam là thị trấn Quất Lâm.

Giao Thủy bao gồm 2 thị trấn: Ngô Đồng (huyện lị), Quất Lâm và 20 xã: Bạch Long, Bình Hòa, Giao An, Giao Châu, Giao Hà, Giao Hải, Giao Hương, Giao Lạc, Giao Long, Giao Nhân, Giao Phong, Giao Tân, Giao Thanh, Giao Thiện, Giao Thịnh, Giao Tiến, Giao Xuân, Giao Yến, Hoành Sơn, Hồng Thuận.

Thị trấn Ngô Đồng là trung tâm kinh tế của Giao Thủy. Đây là địa phương có dự án Đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng - Quảng Ninh đi qua.