Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Mãn nhãn với trần thạch cao cho nhà cấp 4

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

    Xưa nay ta đã quen với những ngôi nhà cấp 4 với mái ngói đỏ tươi, rực rỡ, bao quanh là vườn cây cối xanh tươi, khoảng sân lát gạch nung đỏ….đó là nét truyền thống của con người Việt Nam đến nay vẫn được lưu giữ. Thời đại hiện đại hoá đất nước, hội nhập phát triển, nhà cao tầng, chung cư mọc lên như nấm để đáp ứng được nhu cầu gia tăng dân số. Tuy vậy, rất nhiều người vẫn muốn ở trong những ngôi nhà cấp 4 quen thuộc nhưng thay vì nét truyền thống nhà cấp 4 dần được cải tiến, nâng cấp hiện đại và sang trọng hơn.

tran-thach-cao-nha-cap-401

    Sự hiện đại, tinh tế được thể hiện bằng những thiết kế bên trong ngôi nhà của họ, trần thạch cao cho nhà cấp 4 là một trong những yếu tố giúp cho không gian ngôi nhà trở nên quen thuộc mà hiện đại, năng động mà tinh tế hơn.

    Nhà cấp 4 vốn mang nét quen thuộc và giản dị nên trần thạch cao cho nhà cấp 4 cũng không cần quá cầu kỳ, tỉ mỉ, càng thoải mái càng tốt.

tran-thach-cao-nha-cap-402

            Trần thạch cao cho nhà cấp 4 sang trọng

    Phòng ngủ là nơi riêng tư, nên tông màu chọn phải nhẹ dịu, các hoạ tiết trần càng đơn giản càng tốt sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng cho những giấc ngủ ngon. Màu nâu trầm cùng với trần thạch cao giật cấp nhẹ cộng với khối vuông to bản đặt ngay giữa phòng sẽ là một gợi ý không tồi. Nó sẽ tạo thêm những đường nét, tạo cảm hứng cho căn phòng của bạn.

Ưu điểm khi sử dụng trần thạch cao cho nhà cấp 4

    Khác với những biệt thự hay chung cư, nhà cấp 4 có khả năng hấp thụ nhiệt khá tốt, vậy nên vào mùa nóng dễ gây cảm giác oi bức, và khó chịu. Trần thạch cao cho nhà cấp 4 có ưu điểm nổi bậy là chịu nhiệt tốt, giảm bớt phần nào cảm giác oi bức cho nhà bạn vào mỗi dịp hè.

    Do nhà cấp 4 có không gian thoáng đãng nên dễ bị chịu ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh, khả năng kháng ồn là khá kém. Trần thạch cao cho nhà cấp 4 sẽ giúp bạn điều đó. Nó có khả năng chống ồn, chống thấm mỗi khi thời tiết nóng ẩm hay những cơn mưa bất chợt, mang lại cảm giác an toàn và dễ chịu cho gia đình.

tran-thach-cao-nha-cap-403

Trần thạch cao nhà cấp 4 cho phòng ngủ

Làm trần thạch cao ở đâu uy tín?

    Do nhu cầu làm trần thạch cao ngày càng gia tăng của người sử dụng, mà các dịch vụ làm trần thạch cao cũng nổi lên như nấm cả về chất lượng lẫn số lượng. Tuy nhiên, để chọn được một đơn vị thi công trần thạch cao uy tín, chất lượng thì bạn nên cân nhắc.

    Trần thạch cao Vietnamarch chúng tôi với hơn 15 năm kinh nghiệm trong thi công trong lĩnh vực trần thạch cao sẽ cùng bạn thiết kế nên những căn nhà cấp 4 đẳng cấp và sang trong. Chúng tôi tự tin tư vấn, thi công các công trình với sự tâm huyết nhất tới khách hàng, cung cấp đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và có tính thẩm mỹ cao, uy tín về chất lượng.

    Bạn không cần phải bận tâm nhiều về không gian nhà bạn, hãy để đội ngũ thợ lành nghề của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong các công trình lớn nhỏ trên cả nước hoàn thiện giúp bạn. Chúng tôi luôn lấy chữ “ tín” làm mục tiêu để kinh doanh và phát triển bền vững.

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Monday, 28 November 2016 09:53

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led