Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

3 xu hướng thiết kế trần thạch cao phòng khách ấn tượng tại Vietnamarch

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Vietnamarch là đơn vị thiết kế và thi công trần thạch cao phòng khách chuyên nghiệp và các hạng mục công trình liên quan đến trần vách thạch cao và sơn bả. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thiết kế trần thạch cao, hôm nay, Vietnamarch sẽ mang đến cho bạn 3 xu hướng thiết kế cho phòng khách với trần thạch cao đầy ấn tượng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Phòng khách là phòng mà mọi thành viên trong gia đình gặp gỡ và trò chuyện nhiều nhất trong gia đình. Vì vậy, phòng khách ấn tượng và thoải mái, thoáng đãng sẽ đam đến cho gia đình bạn thêm ấm cúng và gần gũi nhau hơn. Mời các bạn tham khảo 3 xu hướng thiết kế cho phòng khách dưới đây:

1. Mẫu trần thạch cao hiện đại, đơn giản mà không đơn điệu.

Những phòng khách với phong cách hiện đại thường đi cùng với sự tinh tế và đơn giản. Vì vây trần thạch cao cho những không gian phòng khách như vậy thường sẽ được thi công theo kiểu giật tam cấp với những viền dạng bậc thang tạo sự lịch lãm.
Mẫu trần thạch cao đẹp đơn giản mà hiện đại
Mẫu trần thạch cao đẹp đơn giản mà hiện đại
Mẫu trần thạch cao đẹp hiện đại
Mẫu trần thạch cao đẹp hiện đại
sua-chua-tran-thach-cao06
Toàn bộ không gian sử dụng gam màu trắng chủ đạo. Màu trung tính này giúp phòng khách toát lên sự sang trọng, thanh lịch và hiện đại.

Mẫu trần thạch cao trên được xử lý kiểu giật tam cấp vòng tròn như ruộng bậc thang. Theo phong thủy thì đây là kiểu trần “thiên trì” – ao trên trời. Nếu được kết hợp với chùm đèn pha lê trắng hay vàng rực rỡ sẽ tạo hình ảnh ẩn dụ “rồng điểm nhãn”, mang điềm tốt cho gia đình.

Để làm nổi bật các đường viền của trần thạch cao, ngoài đèn chùm, bạn có thể lồng ghép thêm hệ thống đèn ốp trần đơn hoặc đa sắc. Ngoài ra, bạn nên tận dụng những gam màu trung tính cho bố cục hài hòa. Trắng, đen, xám là những lựa chọn tinh tế. Kiểu nhà này phù hợp cho những bạn có tính cách nhẹ nhàng, yêu sự hiện đại và cổ điển.

2. Mẫu trần thạch cao Cá tính – Khúc biến tấu độc đáo

Phong cách này được khơi nguồn cảm hứng từ những điều mà ít ai nghĩ đến phù hợp cho căn hộ thông tầng như căn Penthouse. Với kiểu thiết kế này, trần thạch cao sẽ được cắt sâu và lồng kính, tạo điểm sáng đầy thu hút. Khi này, ảnh hình phản chiếu của nội thất lên trần không những mang lại điểm nhấn độc đáo mà còn tạo cảm giác rất rộng rãi, thoáng mát cho không gian. Để có được hiệu quả thẩm mỹ cao hơn, bạn có thể sử dụng các dầm kết hợp với đoạn một cách khéo léo và tỉ mỉ, làm cho ngôi nhà bồng bềnh như trôi lơ lửng trên không gian
Mẫu trần thạch cao đẹp hiện đạiMẫu trần thạch cao đẹp hiện đại
Ngoài ra, sử dụng những bức rèmkhổ lớn hay những đồ họa độc đáo sẽ góp phần bộc lộ những cá tính thẩm mỹ riêng của bạn. Tuy nhiên, bạn không phải lo vì tường thạch cao nếu được thi công đúng cách, có thể treo vật nặng lên đến 400 kg.
Kiểu nhà này phù hợp với những bạn có cá tính mạnh mẽ, thích phá cách, đầy sáng tạo.

3. Mẫu trần nhà thạch cao Sang trọng và lịch lãm

thiet-ke-tran-thach-cao-nha-chi-ngan-ban-dao-linh-dam-02

Trần thạch cao theo phong cách phân mảng sẽ mang lại sự thanh thoát, thoáng đãng cho bất kỳ không gian nào. Đây là phong cách được thành hình bởi sự kết hợp hài hòa giữa trần với hệ thống đèn chiếu sáng, làm sáng lên các mảng cắt, từ đó tạo sự phân chia rất hài hòa cho  cả căn phòng.
Nếu bạn là người nhạy bén và tinh tế, thì đây chính là phong cách thiết kế phòng khách với trần thạch cao phù hợp với bạn.

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn-www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Friday, 22 March 2019 04:23

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led