Logo
Print this page

Những mẫu trần thạch cao đẹp mắt cho phòng khách chỉ có ở biệt thự Ecopark

Đánh giá
(2 votes)
Chia sẻ

Khu đô thị Ecopark chính là một trong những dự án khu đô thị có quy mô lớn nhất miền Bắc, khu biệt thự Ecopark được xây dựng và tiến tới mối liên hệ cân bằng giữa không gian đô thị với môi trường tự nhiên, tạo nên một thành phố đa chức năng, một không gian lý tưởng đáp ứng các yêu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du lịch và vui chơi giải trí tuyệt vời và sang trọng khu vực miền Bắc. Để có thể tạo nên được không gian tuyệt vời ấy, trần thạch cao đã đóng góp phần không nhỏ vào chúng. Vì vậy, Vietnamarch xin giới thiệu một số mẫu trần thạch cao cổ điển phòng khách đẹp nhất chỉ có ở biệt thự Ecopark, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé!

1. Một chút nét về trần thạch cao phong cách cổ điển?

Mẫu trần thạch cao đẹp mắt cho phòng khách biệt thự Ecopark

Nói đến phong cách cổ điển, bạn hay nhớ tới những không gian khoảng giữa thế kỷ 20 về trước. Phong cách thiết kế hướng tới sự sang trọng và quý phái cho người sử dụng, nên các đường nét hoa văn trên trần uốn lượn, phức tạp cũng cần sự tỉ mỉ, kỳ công rất cao. Đối với phong cách cổ điển, trần thạch cao phòng khách phần lớn sử dụng hệ thống trần thạch cao giật cấp với nhiều cấp và hình dạng khác nhau kết hợp với hệ thống đèn hắt vừa để tạo hiệu ứng phào chỉ vừa để tạo hiệu ứng ánh sáng lạ mắt cho căn phòng.

2. Thiết kế trần thạch cao cổ điển tại biệt thự Ecopark

Mẫu trần thạch cao đẹp mắt cho phòng khách biệt thự Ecopark 01

Trần thạch cao phòng khách tại biệt thự Ecopark được thiết kế rất cụ thể, kỹ lưỡng với các đường nét uốn lượn hài hòa, màu sắc thường dùng là màu trung tính giống như màu vàng Gold, màu kem hoặc màu nâu đồng… đem đến sự quý phái và đồng nhất với hệ thống chiếu sáng tạo ra sự hài hòa trong căn phòng.. Kết hợp với đó là các kiểu chùm pha lê lấp lánh, mang lại không gian hoàng gia, tuyệt vời cho phòng khách nhà bạn.

Mẫu trần thạch cao đẹp mắt cho phòng khách biệt thự Ecopark2

Phòng khách được xây dựng giật cấp với nhiều cấp và hình dạng khác nhau. Bởi lẽ, trần thạch cao giật cấp dễ dàng tạo hình, tạo hoa văn chi tiết uốn lượn nhiều hơn là trần phẳng. Từ những tạo hình sang trọng, khi kết hợp với hệ thống đèn hắt trang trí hòa hợp, hợp lý mang đến nét đẹp tinh tế, mới lạ cho phòng khách. Tuy nhiên phòng khách đẹp và quý phái hơn cả chính là nhờ sự kết hợp hài hòa giữa trần thạch cao cùng nội thất căn phòng, tạo ra sự đồng nhất lý tưởng và tăng thêm tính thẩm mỹ tốt nhất cho không gian. 3. Lí do trần thạch cao cổ điển là sự lựa chọn tuyệt cho phòng khách tại biệt thự Ecopark. Đầu tiên chính là trần thạch cao cổ điển có tính thẩm mỹ cao, đem lại không gian sống thư thái cho bạn và gia đình ngoài ra còn thể hiện được đẳng cấp và tính cách của chủ nhân căn nhà.

Mẫu trần thạch cao đẹp mắt cho phòng khách biệt thự Ecopark3

Không chỉ vậy, trần thạch cao còn có khả năng chống nóng cao hơn so với các vật liệu cùng chức năng khác. Trần thạch cao có thể chống nóng mang đến không gian sống thoải mái, mát mẻ, giúp tăng hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống. Điều này không chỉ mang đến sự thư thái trong cuộc sống mà còn giảm khoản chi phí không nhỏ cho việc bảo trì hệ thống làm mát trong căn phòng. Trần thạch cao cổ điển có thể cách âm tốt hơn gạch và bê tông lên đến 1,5 lần vô cùng thích hợp với không gian sang trọng và cần sự yên tĩnh của khu biệt thự ở trung tâm thành phố, nơi ồn ào tấp nập. Đối với trần thạch cao còn có thể hạn chế khả năng nứt hoặc sập trần bởi tính chịu lực cao. Mẫu trần thạch cao phòng ngủ có thể chịu lực được tối đa 20kg, giúp bạn có thể thoải mái treo đèn chùm quạt trần hay những đồ trang trí khác lên trần nhà. Hệ thống mẫu trần thạch cao phòng ngủ có tuổi thọ khá cao khoảng trên 10 năm, điều này giúp giảm một khoản chi phí nhỏ trong việc thi công và duy trì công trình trong quá trình dùng.

4. Các mẫu trần thạch cao cổ điển khác biệt chỉ có ở khu chung cư cao cấp Time City.

Mẫu trần thạch cao đẹp mắt cho phòng khách biệt thự Ecopark 4 Mẫu trần thạch cao đẹp mắt cho phòng khách biệt thự Ecopark 5

5. Liên hệ với đơn vị thiết kế thi công trần thạch cao

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ bảy, 10 Tháng 12 2016 10:07