Logo
Print this page

Điều gì khiến trần thạch cao phòng khách trở thành lựa chọn không thể thiếu

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Điều gì khiến trần thạch cao phòng khách trở thành lựa chọn không thể thiếu.

     Trần thạch cao được rất nhiều khách hàng đón nhận ngay từ những ngày mới bước vào thị truòng và lựa chọn trần thạch cao phòng khách luôn là ưu tiên hàng đầu trong thiết kế căn hộ hiện đại. Trần thạch cao luôn mang lại cho phòng khách sự tinh tế, sang trọng và lịch thiệp, bạn tùy thích chọn phong cách hiện đại hay cổ điển giúp không gian tiếp khách hoặc đoàn viên gia đình thêm ấm cung, một không gian mà bất cứ ai cũng ao ước để sở hữu bằng được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những điều khiến các mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng khách luôn là lựa chọn hàng đầu cho một căn hộ hiện đại. 

17.12.12-tran-thach-cao-phong-khach-1

Hệ trần vách thạch cao với thiết kế cổ điển sang trọng.

      1. Mang trong mình “thương hiệu” của gia chủ khi lựa chọn thiết kế trần thạch cao phòng khách.

     “Thương hiệu” không phải là một điều quá xa lạ với nhiều người, đó chỉ là những điều định hình trong tấm trí một ai đó về bạn. Với cá tính, phong cách riêng của mình, bạn sẽ có được thương hiệu cho bản thân. Trần thạch cao với ưu điểm có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và mầu sắc cho bạn lựa chọn, vì vậy khi phối hợp một cách hợp lý bạn sẽ có được những phong cách riêng mà không ai có, mang đậm cá tính của gia chủ. Từ những phong cách cổ điển đến hiện đại, giản dị đến tỉ mỉ và tinh tế… bạn có thể tùy chọn trần phẳng, trần giật cấp, trần giật thành nhiều cấp và những chi tiết trang trí riêng giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng. 

17.12.12-tran-thach-cao-phong-khach-2

Trần thạch cao cho phòng khách tạo nên đẳng cấp riêng cho gia chủ.

     2. Sự đa dạng về chủng loại khi lựa chọn trần thạch cao cho thiết kế phòng khách.

     Trần thạch cao luôn có thể chiều lòng theo ý thích của mỗi khách hàng. Bởi với mỗi độ tuổi, mỗi ngành nghề, mỗi địa vị khác nhau đều có những mong cầu riêng cho căn hộ của mình nhưng tựu chung lại họ đều chọn trần thạch cao làm điểm nhấn khi trang trí tòa nhà. Với những người trẻ họ lựa chọn những mẫu trần thạch cao vuông vắn giật cấp vừa khỏe khoắn, vừa hiện đại, với những khách hàng trung tuổi và có địa vị xã hội, họ chọn lựa những mẫu trần thạch cao có thiết kế với những đường phào chỉ thạch cao mạ vàng, trần nhà cong uốn lượn rất cổ điển và sang trọng… . Bạn có vô vàn sự lựa chọn từ mầu sắc, chủng loại, các thiết kế, hình khối cùng những họa tiết trang trí thì vô vàn, bạn sẽ luôn có được một thiết kế riêng, đẹp và cuốn hút với những thiết kế trần thạch cao của mình. 

17.12.12-tran-thach-cao-phong-khach-3

Hệ trần thạch cao đẹp cho phòng khách

     3. Khả năng chống nóng của trần thạch cao luôn rất tuyệt vời.

     Với mùa hè oi bức như ở nước ta, sử dụng trần thạch cao phòng khách là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Bởi thạch cao là vật liệu có kết cấu xốp nên khả năng cách nhiệt là một đặc tính đáng chú ý của sản phẩm. Trần thạch cao giúp cách ly giữa không gian sống với trần nguyên thỉ giúp căn hộ luôn mát mẻ ngay cả trong những ngày hè oi bức. Tuy nhiên, khả năng cách nhiệt tốt không đồng nghĩa một mình trần thạch cao sẽ giúp nhà bạn luôn mát mẻ, mà cần thêm những yếu tố về tường nhà và không gian ngôi nhà mới tạo nên tổng thể một kết cấu cách nhiêt tốt nhất. 

17.12.12-tran-thach-cao-phong-khach-5

   4. Khả năng chống ốn tuyệt đối với trần thạch cao phòng khách.

   Phòng khách là nơi trao đổi, nói chuyện với những người bạn, khách khứa hoặc là nơi để cả gia đình quây quần bàn bạc vì vậy không gian đó cần phải thực sự yên tĩnh. Trần thạch cao với khả năng cách âm nhờ kết cấu xốp vốn có sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Không những cách âm mà trần thạch cao còn có khả năng tiêu âm vì vậy giúp giảm thiểu tiếng ồn xung quanh, dù tiếng ổn xung quanh có lớn cỡ nào thì phòng khách của bạn cũng luôn yên tĩnh bạn nhé. 

17.12.12-tran-thach-cao-phong-khach-6

   5. Thiết kế trần thạch cao cho phòng khác - một lựa chọn vô cùng tiết kiệm.

   Giá thành trần thạch cao tuy không phải là rẻ nhất nhưng lại là lựa chọn vô cùng tiết kiệm. Bạn không cần có thêm những thiế kế cách âm, thiết kế cách nhiệt khi lựa chọn những loại trần khác. Bạn mua đã “mua 1 được 3” phải không và bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ khi muốn có thểm những chức năng khác. 

17.12.12-tran-thach-cao-phong-khach-8

     6. Một không gian đẹp và vô cùng an toàn với sức khoẻ khi sử dụng trần thạch cao.

   Chất liệu tự nhiên, không chứa kim loại nặng, không chứa hỗn hợp ami ăng, không chứa những chất độc là những điều mà chất liệu thạch cao sử dụng trong thiết kế nội thất của căn nhà. Cùng với đó, các quy trình sản xuất trần thạch cao của nhiều hãng uy tín được kiểm định và đạt tiêu chuẩn về an toàn sức khoẻ trước khi đưa ra thị trường.

     Nếu bạn muốn có được những thiết kế trần thạch cao phòng khách tuyệt vời, hãy đến với chúng tôi

     >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Friday, 12 January 2018 09:37