Logo
Print this page

Những xu thế trần thạch cao phòng khách lên ngôi trong những năm tới

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Những xu thế trần thạch cao phòng khách lên ngôi trong những năm tới.

     Ngày càng nhiều hơn nữa khách hàng lựa chọn thiết kế trần thạch cao cho phòng khách. Bởi nét thời trang mà không mẫu trần nhà nào có thể sánh bằng, khách hàng được sự đang dạng khi lựa chọn phong cách, mầu sắc, kết cấu… Có vô vàn sự lựa chọn về những chi tiết thiết kế, những họa tiết, những đường phào chỉ thạch cao để bạn có được một ngôi nhà đẹp.

   Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một vài xu hướng thiết kế trần thạch cao phòng khách sẽ lên ngôi trong những năm tới. 

     1. Trần thạch cao phòng khách cho những căn hộ phòng khách liền bếp.

     Với đặc điểm phòng khách liền bếp mà trần thạch cao cũng phải thiết kế phù hợp với phong cách của không gian đó. Việc thiết kế phòng khách liền bếp giúp tạo ra không gian rộng hơn bởi tiết kiệm được nhiều khoảng diện tích từ tường bao đến những nội thất trang trí. Tuy thiết kế liền nhưng đây lại là hai không gian khác nhau nên việc thiết kế mỗi không gian sẽ có một đặc điểm riêng, phòng khách cần sự trang trọng và lịch thiệp nhưng với phòng bếp lại cần ấm cúng và tiện lợi. Vì vậy, việc thiết kế trần thạch cao phòng khách liền bếp cũng được chia ra theo hai không gian riêng. Bạn có thể lựa chọn phong cách trần phẳng giật cấp giữa phòng khách và phòng bếp, trong đó một cấp không gian phòng khách và một cấp là không gian phòng bếp hoặc thiết kế hai không gian theo phong cách khác nhau. Với mỗi không gia như vậy, quý khách hàng cũng có thể phối hợp chọn lựa những tông mầu khác nhau hay cách phối mầu riêng cho từng không gian hoặc có thêm một vách thạch cao cách điệu nhỏ nhắn tạo điểm nhấn phân cách giữa từng không gian. 

17.12.13-tran-thach-cao-phong-khach-2

     2. Trần thạch cao phòng khách cho những căn hộ nhỏ.

     Cùng sự phát triển của xã hội, một căn hộ với nhiều gia đình không còn yêu cầu diện tích quá lớn thầm chí với nhiều bạn trẻ, một căn phòng diện tích nhỏ là sự lựa chọn tiết kiệm và hợp lý. Tuy vậy, nếu biết cách chọn lựa thiết kế, bài trí tốt bạn sẽ có được không gian “vạn người mê”. Với không gian nhỏ, lựa chọn trần thạch cao phòng khách đơn giản với những họa tiết vuông vắn sẽ giúp cảm nhận không gian trở nên rộng hơn, bạn không nên lựa chọn thiết kế quá cầu kỳ với nhiều hoa văn họa tiết vì khi kết hợp trong không gian bé sẽ rất rối mắt càng làm tăng cẳm nhận chật chội và bí bách. Đồng thời là lựa chọn tông mầu chủ đạo cho căn phòng không quá trầm hoặc quá tối quá tối và làm sao thiết kế không gian với cửa kính rộng hướng ra tự nhiên sẽ càng giúp không gian thêm thoải mái. Thiết kế và lựa chọn nội thất phù hợp cũng là một trong số những yếu tố cần thiết cho căn hộ của bạn. 

17.12.13-tran-thach-cao-phong-khach-3

   3. Trần thạch cao phòng khách với khuông gian hướng ra tự nhiên.

   Phòng khách là không gian trung tâm của căn hộ, nơi bạn trờ chuyện với bạn bè, khách khứa, vì vậy, không gian càng tự nhiên sẽ giúp cho cuộc nói chuyện vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng. Để có được không gian như vậy, thì yếu tố đầu tiên chính là khuôn viên hướng ra ngoài với những khung cửa kính to, có khả năng mở rộng và hướng ra bên ngoài căn phòng. Cũng vì vậy mà thiết kế những nội thất khác cũng cần có xu hướng rộng và thoáng. Trần thạch cao giật cấp và vuông vắn sẽ giúp không gian phòng thêm rộng hơn, những dải đèn led, đèn treo tường sẽ giúp căn phòng không bị chói khi ánh sáng mạnh của bên ngoài đưa vào, giúp cân bằng và tạo không gian hòa hợp với ánh sáng tự nhiên. Thiết kế nội thất bạn có thể chọn phong cách gia đình ấm cúng hoặc hiện đại với những chậu cây cảnh sẽ giúp không gian càng trở nên thân thiện và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Hệ trần thạch cao thiết kế cho phòng khách

     Còn rất nhiều những mẫu trần thạch cao phòng khách được ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo khi đến với chúng tôi. Mọi ước muốn về một ngôi nhà đẹp của Quý khách hàng sẽ trở thành hiện thực với đội ngũ kỹ thuật viên giầu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về thiết kế kỹ thuật.

   >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Saturday, 13 January 2018 08:13