Logo
Print this page

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống, nhà mặt phố đẹp hoàn hảo.

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà phố đẹp - hoàn hảo cho không gian nhà bạn.

     Không có một tiêu chuẩn chung nào để đánh giá về căn nhà hoàn hảo. Có những khách hàng coi trọng yếu tố gia đình nên họ chọn một căn nhà với phong cách ấm áp và họ coi đó là hoàn hảo. Nhưng cũng có những khách hàng muốn hướng về quê hương, hướng về cội nguồn nên họ chọn ngôi nhà với phong cách truyền thống và cổ điển, như vậy với họ cũng là một lựa chọn hoàn hảo…

   Có vô vàn những điều để Quý khách hàng có thể chọn lựa đánh giá một căn nhà thực sự hoàn hảo. Với những mẫu trần thạch cao phòng khách nhà phố đẹp sau đây sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn về một ngôi nhà hoàn hảo.  

     1. Hệ trần đơn giản cho cả phòng khách và phòng bếp.

   Một hạn chế cho những ngôi nhà mặt phố, nhà ống là diện tích không gian các phòng khá hạn hẹp nên một khó khăn đặt ra cho các nhà thiết kế nội thất là phải đảm bảo đầy đủ đồ nội thất cho phòng, mà không gian không bị chật trội, bí bách. Bằng cách bài trí phòng khách liền phòng ăn giúp tạo nên cảm giác rộng thoáng hơn cho căn phòng. Và yế tố hệ Trần thạch cao thiết kế phẳng, giật cấp ít thông liền giữa khách và bếp mang lại cảm nhận không gian sâu và rộng hơn khi bước vào một ngôi nhà phố, nhà ống có diện tích mặt bằng hạn hẹp.

Vừa để trang trí vừa mang lại ánh sáng cho toàn bộ không gian phòng là hệ thống đèn led âm trần, đèn hắt sáng, đèn chùm trang trí cho trần thạch cao

he tran thach cao cho nha ong nha mat pho01

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà phố đẹp - hoàn hảo cho không gian nhà bạn

Hệ trần thạch cao đơn giản thông giữa phòng khách và phòng bếp cho nhà phố, nhà ống

Hệ trần thạch cao đơn giản thông giữa phòng khách và phòng bếp cho nhà phố, nhà ống 

   2. Giản dị và rất truyền thống.

   Từ những họa tiết nhỏ nhắn đậm chất A đông đã làm nên phong cách vô cùng truyền thống và giản dị cho căn phòng. Lối thiết kế chủ đạo là những khối hình với hai mầu chính là xanh dương và trắng cùng mầu đen ghi của sàn nhà. Trần thạch cao được thiết kế giật cấp cách điệu nhờ khối vuông chìm lớn vàng xẫm được hiện lên bởi dải đèn chìm. Tại trung tâm khối vuông chìm của trần nhà là những khối hình vông trắng nhô lên xếp dọc cùng khối vuông xanh dương bao quanh tạo cảm nhận như những chữ nôm truyền thống. Bên cạnh đó, trần thạch cao còn được trang bị những cặp đèn led rọi những dải sáng xuống tường nhà làm nổi bật những bức tranh treo tường theo lối thư pháp vô cùng cổ kính. Căn phòng được trang trí những bộ đồ nội thất mang phong cách tân cổ xẫm mầu cùng chiếc đèn bàn tuyệt đẹp. Sàn nhà lát đá ghi xám và trải thảm trắng xám cùng tông mầu với sàn nhà. Căn hộ tạo nên một cảm giác được trở về thời những ngày xưa cũ và tận hưởng sự bình yên của cuộc sống. 

Mẫu trần thạch cao mang hơi hướng truyền thống cho nhà phố, nhà ống

Mẫu trần thạch cao mang hơi hướng truyền thống cho nhà phố, nhà ống

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ mang hơi hướng truyền thống cho nhà phố, nhà ống

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ mang hơi hướng truyền thống cho nhà phố, nhà ống

   3. Cổ điển và sang trọng.

     Căn nhà với lối thiết kế cổ điển, không quá cầu kỳ với nhiều đường nét hoa văn trên tường và trần nhà. Nét sang trọng hiện lên bằng tông mầu vàng cùng những nội thất được bài trí ở trong căn phòng. Trần nhà được thiết kế phẳng với những đường phào chỉ thạch cao tô điểm ở các góc của căn phòng. Với dải đèn trần sáng chạy dọc hai bên của căn phòng cùng những chiếc đèn treo tường đã giúp căn phòng trở nên sáng hơn. Tường nhà thiết kế hầu như không có họa tiết trang trí nhưng lại được tô điểm bởi những bức tranh tường góp phần tạo nên phong cách cổ điển của căn phòng. Căn phòng được ốp gỗ vàng óng cho sàn nhà và trải thàm mềm vàng chấm bi nhỏ ở trung tâm giúp cho không gian trở nên sinh động hơn. Thêm vào đó, bộ sofa lớn với chân nhỏ được bọc vải vàng nâu xẫm cùng với những chậu hoa, lọ hoa để bàn đã góp phần làm tăng thêm những nét sinh động và sang trọng hơn cho căn phòng.

Hệ trần thạch cao tân cổ điển

Hệ trần thạch cao tân cổ điển

     Nhiều hơn nữa những lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà đẹp của bạn khi đến với Vietnammarch. Những mẫu trần thạch cao tuyệt đẹp của chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Sửa lần cuối: Tuesday, 06 March 2018 07:19