Logo
Print this page

Mẫu trần thạch cao phòng khách 35m2 - phong cách đa dạng cho không gian sống tiện nghi

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Mẫu trần thạch cao phòng khách 35m2 nào thích hợp cho tổ ấm của bạn? Phòng khách 35m2 liệu có thể thi công được một trần thạch cao bền bỉ và xinh xắn? Có những xu hướng thiết kế, mức giá hay những gợi ý nào cho mẫu trần thạch cao phòng khách 35m2? hãy cùng Vietnamarch tìm hiểu một chút thông tin hữu ích...

1. Mẫu trần thạch cao phòng khách 35m2 - Tại sao nên chọn trần thạch cao cho phòng khách?

mau tran thach cao phong khach 35m2 1

 

Mẫu trần thạch cao phòng khách 35m2 tại sao lại là một sự kết hợp ưu việt? Chính bởi vì phòng khách là không gian rất quan trọng trong một ngôi nhà; là nơi tiếp đón, chiêu đãi các vị khách quý; lại cũng là nơi tụ họp sum vầy, quây quần thân thiết của tất cả các thành viên trong gia đình. Khi lên phương án thiết kế phòng khách, bạn nên chú ý thiết kế sao cho khoa học, đảm bảo đáp ứng yêu cầu cả về công năng lẫn thẩm mỹ. Đồng thời, phòng khách nên tạo cảm giác riêng tư, thoải mái.

 

Phòng khách vẫn được coi là tâm điểm của mọi ngôi nhà, nhìn qua nơi tiếp khách có thể phần nào đánh giá được gu thẩm mỹ hay thậm chí là tính cách của gia chủ. Nơi đây cũng là nơi sum họp thường xuyên của tất cả các thành viên trong gia đình. Vì vậy, bạn cần chọn cho phòng khách một phong cách riêng phù hợp với không gian kiến ​​trúc để có thể khai thác tối đa những lợi ích mà căn phòng của bạn có được.

 

Vì vậy mà đối với những không gian sống tương đối khiêm tốn, nên chọn mẫu trần thạch cao phòng khách 35m2 bởi những ưu điểm không thể phủ nhận của trần thạch cao:

 

Giá trần thạch cao rẻ hơn rất nhiều so với các loại trần giả khác như trần gỗ hay trần nhôm. Giá thành sản xuất trần chỉ bằng 1/5 so với trần gỗ hoặc trần nhôm. Rõ ràng, cùng hướng đến một tiêu chí là đẹp, giá rẻ nhất đương nhiên sẽ hài lòng người dùng hơn.

 

Trần thạch cao lại còn là một loại trần có đặc tính chống nóng, cách âm rất tốt. Đây đều là những ưu điểm vô cùng cần thiết và hữu ích cho cuộc sống hiện đại. 

2. Tìm hiểu thị trường mẫu trần thạch cao phòng khách 35m2 và những xu hướng đương đại

mau tran thach cao phong khach 35m2 2

Tương đối bất ngờ khi được biết xu hướng thiết kế mẫu trần thạch cao phòng khách 35m2 đương đại lại hướng đến sự đơn giản đến choáng ngợp. Đây là những thiết kế trần phẳng được tô điểm bởi các đường gờ thạch cao phân bổ đều cho toàn bộ không gian trần nhà.

 

Thiết kế như thế này được đánh giá là có thể tạo ra sự thông thoáng tối đa cho những phòng khách nhỏ hẹp. Trần phẳng bản chất có khả năng giúp không gian thông thoáng hơn, tuy nhiên do các thiết kế trần phẳng được coi là đơn điệu, thiếu điểm nhấn nên thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, với thiết kế mẫu trần thạch cao phòng khách 35m2 theo những xu hướng đang nổi trên thế giới, một lần nữa trần phẳng trở nên hấp dẫn và thu hút hơn rất nhiều khi đem so sánh với các kiểu dáng trần khác.

 

Nếu bạn vẫn cho rằng những mẫu thiết kế trần phẳng không thật sự tạo được ấn tượng và hơi kém thu hút cho phòng khách thì có thể tham khảo thêm những mẫu trần thạch cao phòng khách 35m2 ngay dưới đây.

 

Trần của một phòng khách nhỏ thường có dạng hẹp ngang, trải dài. Vì vậy, những mẫu trần giật cấp được ưu tiên lựa chọn đơn giản nhất. Đây là những thiết kế mở hình vuông và hình chữ nhật tận dụng tối đa đèn hắt sáng hay đèn LED nhằm tạo ra môi trường ánh sáng hài hòa, bầu không khí êm dịu cho không gian.

 

Nếu bạn yêu thích sự đặc biệt, thu hút nhất, bạn có thể chọn những thiết kế trần cầu kỳ hơn một chút với một vài đường cắt hoặc phối màu khác nhau. Một chút thay đổi trong thiết kế chắc chắn sẽ giúp trần phòng khách của gia đình bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn rất nhiều.

 

Xem thêm >>> Dự án thi công trần thạch cao nhà phố 4 tầng tại An Khánh Hoài Đức Hà Nội

3. Hãy đến và chọn cho ngôi nhà thân thương của mình một mẫu trần thạch cao phòng khách 35m2 hoàn hảo tại Vietnamarch

mau tran thach cao phong khach 35m2 3

Là một công ty kiến trúc sở hữu bề dày 20 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam. Đồng hành cùng Vietnamarch giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình bạn với:

  • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, tận tụy và vô cùng nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao;
  • Sản phẩm bao gồm nhiều mẫu mã bắt kịp những xu hướng thiết kế kiến trúc mới nhất trong nước và quốc tế;
  • Được tư vấn rõ ràng, tận tình và hoàn toàn miễn phí. 

 

Sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 tại:

 

Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch

  • Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tel: 024.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
  • Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7
  • Website: vietnamarch.com.vn
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Sửa lần cuối: Thứ hai, 05 Tháng 7 2021 02:09