Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Món ngon Cá kho làng Vũ Đại - Tinh hoa ẩm thực Việt 2014

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Ngày 15/06/2014, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Nghệ nhân Trần Bá Luận đã vinh dự được lên nhận giải Vàng danh hiệu “Món ngon – Tinh hoa ẩm thực Việt”  cho món Cá Kho Làng Vũ Đại của cơ sở chế biến Trần Luận.

mon-ngon-ca-kho-lang-vu-dai-tinh-hoa-am-thuc-viet-2014-05

Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1 trong khoảng thời gian từ 09h00 đến 10h15
Đây là chương trình được bình chọn từ người tiêu dùng do Hội Khoa học - Công nghệ lương thực và thực phẩm Việt Nam, Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng phối hợp cùng tạp chí thực phẩm và sức khỏe thực hiện. Cá kho làng Vũ Đại của cơ sở Trần Luận tự hào đạt danh hiệu Vàng trong cuộc bình chọn này.

mon-ngon-ca-kho-lang-vu-dai-tinh-hoa-am-thuc-viet-2014-02

Chương trình nhằm hưởng ứng “Tháng hành động vì chất lượng VSATTP”, tôn vinh các món ngon đặc sản vùng, miền, các khách sạn, nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn uống tiêu biểu đạt quy  chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời cũng là cơ hội để các đơn vị có dịp quảng bá, giới thiệu món ăn đặc trưng, ẩm thực của địa phương đến đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước.  

mon-ngon-ca-kho-lang-vu-dai-tinh-hoa-am-thuc-viet-2014-01

Sau hơn 2 tháng khảo sát và bình chọn, BTC đã chọn lựa được 67 đơn vị, trong đó Cá kho làng Vũ Đại cơ sở Trần Luận đượt lọt vào 1 trong số 17 danh hiệu vàng, ngoài ra BTC còn chọn được 19 danh hiệu bạc và 31 danh hiệu đồng.

mon-ngon-ca-kho-lang-vu-dai-tinh-hoa-am-thuc-viet-2014-03

Cá kho làng Vũ Đại cơ sở Trần Luận được chế biến bằng phương pháp cổ truyền: Kho hơn 10 tiếng bằng niêu đất và củi nhãn, đặc biệt không có chất bảo quản và quy trình được chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.  

mon-ngon-ca-kho-lang-vu-dai-tinh-hoa-am-thuc-viet-2014-04

Cá kho làng Vũ Đại Hà Nam Trần Luận từ lâu đã trở thành món ăn ngon, món quà ý nghĩa trong mỗi dịp lễ tết và có mặt trong bữa ăn của hàng vạn gia đình.

Sửa lần cuối: Thursday, 21 April 2016 08:55

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led