Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

Phá cách cùng trần thạch cao cho phòng ngủ

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Với ưu điểm vượt trội là dễ thi công, trần thạch cao sẽ giúp bạn thực hiện những ý tưởng thiết kế độc đáo một cách dễ dàng cho phòng ngủ của bạn. Cùng Vietnamarch chiêm ngưỡng những mẫu trần thạch cao phòng ngủ độc đáo và cá tính dưới đây.

Xem thêm: 1001 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp.

1. Trần thạch cao phòng ngủ giật cấp xoắn ốc.

tran thạch cao xoắn ôc độc đáo

Hình xoắn ốc luôn mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và tạo sự khác biệt. Nếu bạn là người yêu thích những đường tròn gợi cảm có thể sử dụng kiểu thiết kế với trần thạch cao giật cấp hình xoắn ốc lạ mắt này. Ngoài ra, chúng ta còn có thể tận dụng những chiếc đèn thả từ trên trần xuống để trang trí, làm tăng nét thẩm mỹ cho trần.

2. Tạo điểm nhấn phá cách với những ô kính màu

Tạo điểm nhấn phá cách với những ô kính màu

Nhờ sự linh hoạt của vật liệu thạch cao giúp cho mọi sự kết hợp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy trao đổi thêm với thợ thi công thạch cao về ý tưởng sử dụng những ô kính màu lắp trên trần, họ sẽ giúp bạn tạo nên một kiến trúc vô cùng độc đáo. Với những ô kính màu này, bạn có thể trang trí thêm bằng cách dùng ánh đèn huyền ảo hoặc 1 bức tranh mà bạn yêu thích để ngắm nhìn sau một ngày dài đầy áp lực và mệt mỏi với công việc.

3. Trần thạch cao phòng ngủ mang ý tưởng ruộng bậc thang.

Trần mang hình tượng ruộng bậc thang

Những ai đã từng đến với mảnh đất Tây Bắc chắc chắn không thể nào quên được hình ảnh những ruộng bậc thang trùng điệp, xanh ngút ngàn đặc trưng của vùng đất này. Những cánh đồng mênh mông ấy đã được biến tấu đầy ngẫu hứng khi sử dụng trần thạch cao giật cấp. Hãy tưởng tượng nếu trần nhà của bạn nhìn như những cánh đồng ruộng bậc thang, tạo nên cảm giác yên bình vô cùng.

4. Gắn cửa sổ cho trần nhà.

Gắn cửa sổ cho trần nhà

Ý tưởng gắn cửa sổ cho trần sẽ thích hợp với phòng ngủ ở tầng áp mái. Ban đầu, thi công trần thạch cao theo kiểu trần phẳng đơn giản, sau đó sử dụng thêm 2 cửa sổ thông cho trần nhà để kết nối tầm nhìn ra bên ngoài. Vậy là bạn và người thân yêu có thể ngắm bầu trời đêm ngay tại chính căn phòng của mình.

5. Bầu trời sao lấp lánh trên trần thạch cao phòng ngủ.

Bầu trời sao lấp lánh cho trần

Nếu bạn là người yêu thích phong cách lãng mạn, hãy nhanh chóng áp dụng ý tưởng này, nó sẽ rất phù hợp với bạn! Thi công trần thạch cao kiểu giật cấp thả hình tròn hay hình chữ nhật theo ý muốn, sau đó bạn chọn đèn fiber optic ốp trang trí ở phía trên tạo thành một bầu trời sao lấp lánh, sinh động.
Để có thêm nhiều các giải pháp hay về trần nhà đẹp các bạn liên hệ với Vietnamarch chuyên thiết kế và thi công trần thạch cao sẽ giúp bạn có những ý tưởng mới lạ, độc đáo cho hệ trần nhà bạn đó.

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ hai, 28 Tháng 11 2016 09:27

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led