Logo
Print this page

Một số lưu ý khi lựa chọn màu sắc cho trần thạch cao phòng ngủ

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Việc lựa chọn thiết kế trần thạch cao phòng ngủ và sự kết hợp màu sắc có thể ảnh hưởng đến tâm trạng mà còn làm cho không gian trở nên cuốn hút hơn. Khi sơn trần nên lựa chọn những màu sắc mền mại, tông màu nhạt hơn màu tường và sàn, tuy nhiên không nên lựa chọn những màu sắc quá tương phản để tạo nên một sự liền mạch cho không gian.

Xem thêm:

 Trần thạch cao hiện đại – mang sức sống mới cho ngôi nhà của bạn

 Ý tưởng sáng tạo trong thiết kế trần thạch cao đẹp

20 mẫu trần thạch cao cổ điển và hiện đại cho ngôi nhà của bạn

trần thạch cao phòng ngủ đẹp 01

Với tính chất quan trọng của phòng ngủ, trần thạch cao phòng ngủ cũng được quan tâm hơn trần của các phòng khác, đặc biệt là khi lựa chọn xu hướng màu sắc  phù hợp với mong muốn và sở thích của gia chủ.

trần thạch cao phòng ngủ đẹp 02

Các màu sắc trung tính đến nâu nhạt là hoàn hảo cho phòng ngủ bởi chúng nuôi dưỡng và đáp ứng tinh thần thư thái, thoải mái của phòng ngủ.

Nên sử dụng những màu sắc như xám, nâu và vàng trong thiết kế nội thất phòng ngủ vì chúng là những màu sắc thuộc về đất, phản ánh màu sắc của đá và đất. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa hai màu xanh và nâu mang đến cho phòng ngủ sự ấm áp và thân thuộc.

trần thạch cao phòng ngủ đẹp 03

Khi sử dụng màu sắc cho trần phòng ngủ, ta nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng với trần thấp trở nên hài hòa và rộng rãi. Hay có thể sử dụng những tông màu tối cho trần để phòng có trần cao trông hấp dẫn hơn.

trần thạch cao phòng ngủ đẹp 04

Với phòng ngủ nên lựa chọn những trần đơn sắc tươi sáng. Bạn có thể chọn một đến ba tông màu nhạt hơn màu tường để làm cho phòng ngủ có cái nhìn yên tĩnh và thanh bình hơn.

trần thạch cao phòng ngủ đẹp 05

Ngoài các màu sắc khác ra thì trần thạch cao với tông màu trắng truyền thống dù đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho phòng ngủ.

trần thạch cao phòng ngủ đẹp 06

Mọi chi tiết về mẫu trần, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, xin Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:        Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:      www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:          This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Sửa lần cuối: Thursday, 24 November 2016 02:37