Logo
Print this page

Những lưu ý nhỏ để phòng ngủ của bạn luôn thoải mái

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

   Giấc ngủ luôn rất quan trọng với mọi người, giúp bạn tái tạo lại sức khỏe, tinh thần cho một ngày mới làm việc. Ngoài ra, phòng ngủ cũng là không gian riêng tư nơi bạn sử dụng thường xuyên để thư giản, đắm chím trong không gian riêng tư của mình. Vậy, điều gì sẽ giúp cho căn phòng ngủ của bạn luôn thoải mái?

     Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý giúp phòng ngủ thực sự dễ chịu và nhẹ nhàng để bạn thư giãn. 

     1. Thiết kế tối giản nhưng không nhàm chán. 

17.12.06-tran-thach-cao-1

     Do phòng ngủ diện tích sẽ không quá lớn để bạn có thể bầy biện tất cả các vật dụng bạn muốn, vì vậy việc lựa chọn thiết kế tối giản sẽ giúp tăng thêm không gian thư giãn của bản. Một không gian chật chội mà đồ đạc gì cũng bầy ra thì ngay khi bạn bước vào cảm giác ngột ngạt và chẳng biết mình có thở được ở đó không thì làm sao bạn có thể thư giãn tại căn phòng như vậy được. Căn phòng ngủ là nơi bạn cần thu gọn những chi tiết, đường nét và cả những thiết bị điện tử hay các món đồ nội thất không cần thiết để tập trung vào giấc ngủ.

   Tuy nhiên, thu gọn không có nghĩa là chỉ cần một cái giường để ngủ là được, bạn sẽ nhanh chóng thấy chán và chẳng muốn bước vào căn phòng đó nữa. Bạn có thể tô điểm bằng một vài thứ như những bức tranh treo tường nhỏ, một chiếc bàn, một lọ hoa hoặc một chiếc đèn chụp nhỏ nhắn…. với những bạn gái teen thì những con chim, cánh bướm nhỏ được nối thành dải treo những góc nhà cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Căn phòng của bạn sẽ vửa tối giản nhưng lại rất bắt mắt. 

     2. Làm trần thạch cao giúp bạn lựa chọn được nhiều thiết kế tuyệt đẹp và che đi những khuyết điểm về phong thủy trần nhà. 

17.12.06-tran-thach-cao-2

     Trần thạch cao với ưu điểm có nhiều kiểu dáng thiết kế từ giản dị đến tỉ mỉ đồng thời việc lắp đặt và thay thế rất dễ dàng. Đặc biệt, vật liệu thạch cao là vật liệu có khả năng tiêu âm, cách âm, chống nóng, chống cháy đồng thời với ánh sáng mạnh chiếu vào bề mặt, thạch cao hấp thụ vì vậy ánh sáng với những căn hộ sử dụng trần thạch cao luôn nhẹ dịu.

Như vậy, bạn không chỉ có được một không gian thư giãn thoải mái mà không gian đó còn luôn yên tĩnh và có khả năng chống nóng, chống cháy nữa nhé. Việc thiết kế trần thạch cao vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng và việc còn lại là của những công ty tư vấn thiết kế như Công ty chúng tôi. Bạn sẽ có được một căn hộ như ý muốn trong thời gian sớm nhất. 

Và đặc biệt làm tran thach cao phong ngu giúp che đi các khuyết điểm về phong thủy như: hệ dầm xà ngang, cột kèo ... những yếu tố về mặt phong thủy đè nặng lên cơ thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ của chủ nhân căn phòng đó. 

     3. Chọn lựa mầu sắc nhẹ nhàng và ấm áp. 

17.12.06-tran-thach-cao-3

     Mầu sắc trần nhà là một yếu quan trọng không kém phần các yếu tố khác, bạn sẽ không muốn mỗi sáng thức dậy là một trần nhà mầu “đỏ choe đỏ choét” hay mầu “đen kịt” đập vào mắt mình. Mỗi buổi sáng bạn muốn một không gian bình yên, nhẹ nhàng vì vậy tông mầu trần nhà cần nhẹ, không được lòe loẹt hoặc sử dụng mầu tối. Một số mầu sắc phù hợp như mầu trắng sữa, trắng vàng, trắng hồng, xanh cốm…

     Theo nghiên cứu khoa học thì cảm giác ấm áp sẽ giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn, chẳng hạn bạn uống một cốc sữa nóng trước khi đi ngủ sẽ kích thích giấc ngủ. Chính vì vậy, nếu phòng ngủ có tông mầu ấm sẽ giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Một số mầu sắc phù hợp có thể là vàng cam nhẹ, nâu hồng, trắng vàng…. 

     4. Sử dụng đèn không quá sáng và bố trí hợp lý.

17.12.06-tran-thach-cao-5

     Cũng như yếu tố mầu sắc, ánh sáng cũng chi phối rất nhiều đến cảm xúc cũng như chất lượng cuộc sống. Với những ánh sáng có độ sáng cao từ nhưng chiếc đèn led siêu sáng chắc hẳn mắt bạn sẽ nhanh mỏi mắt và gặp nhiều vấn đề hoặc ánh sáng chiếu trực tiếp vào mắt cũng sẽ làm bạn nhanh mỏi mắt và gặp phải những tật khúc xạ liên quan đến mắt. Vì vậy, việc sử dụng ánh sáng và bố trí là một điều rất quan trọng, Với ánh sáng cung cấp cho căn phòng ngủ, ánh sáng càn nhẹ dịu và không được chiếu trực tiếp vào mắt khi bạn ở trong phòng. Vì vậy, lựa chọn phù hợp bạn có thể sử dụng dải đèn âm trần đối với trần thạch cao, hoặc một chiếc đèn gắn tường, với không gian học tập, bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn bàn, đèn chụp để tránh lóa. Nhưng tuyệt đối không đượng bố trí đèn ngang tầm mặt hoặt nằm ngay trên trần nhà chố bạn ngồi hoặc nằm nghỉ vì như vậy sẽ không tốt cho mắt bạn khi sử dụng đèn.

     Với những lưu ý như trên, hi vọng bạn sẽ có được một căn phòng ngủ ưng ý vừa giúp bạn thoải mái và vừa đảm bảo sức khỏe. Nếu bạn vẫn băn khoăn về những thiết kế căn hộ của mình, hãy liện hệ với chúng tôi. Với kinh nghiệm dầy dặn cùng độ ngũ kỹ sư chuyên nghiệp bạn sẽ luôn có được một căn hộ tuyệt vời.

   >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ ba, 09 Tháng 1 2018 04:14