Logo
Print this page

Những phong cách đặc biệt trong thiết kế trần thạch cao phòng ngủ

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Những phong cách đặc biệt trong thiết kế trần thạch cao phòng ngủ

     Một nơi tuyệt vời đề bạn nghỉ ngơi, có một không gian riêng cho mình, đắm mình trong những sở thích cá nhân và tận hưởng một giấc ngủ ngon lành cùng những giấc mơ đẹp, đó là phòng ngủ của bạn khi có được những thiết kế tuyệt vời.

     Bài viết dưới đây đưa các bạn đến với những phong cách thiết kế trần thạch cao phòng ngủ, một trong những yếu tố làm nên thiết kế đặc biệt của căn phòng.

     Trần nhà tuy không đóng góp nhiều giúp bạn có một giấc ngủ tốt hay một không gian giải trí tuyệt diệu nhưng bạn sẽ khó có thể ngủ khi trước mắt mình là những hình thủ không ra đâu vào với đâu trên trần nhà hay mỗi sáng bạn ngủ dậy là một khung cảnh nhàm chán của trần nhà… Bạn hãy xem những mẫu thiết kế trần nhà phòng ngủ dưới đây giúp bạn lựa chọn được một thiết kế ưng ý.

 

17.12.13-tran-thach-cao-phong-ngu-1

   1. Trần thạch cao phòng ngủ vuông vắn với những điểm nhấn rất riêng

   Không rối mắt và rất vuông vắn đó là cảm nhận đầu tiên về trần thạch cao phòng ngủ bạn đang chiêm ngưỡng. Với thiết kế trần chìm với dải đèn âm trần ở một góc giúp những khe sáng hắt ra làm cho căn hộ có được những dải sáng nhẹ dịu. Trần thạch co vuồng cùng dải đèn led được đóng khung đen vuông vắn nổi bật trên nền trắng của trần giúp không gian trở nên sinh động hơn. Không gian được tô điểm thêm phần sinh động với hai chiếc đèn thả trần như những dải liễu tuyệt đẹp. Căn phòng ngủ vô cùng ấm cúng với sàn gỗ được phủ lên một tấm thảm trắng mềm mại. Phòng ngủ được bài trí vuông vắn và ngăn nắp với chiếc giường lớn ở trung tâm và xung quanh là bàn trang điểm, tivi, kệ sách. Tường nhà với một bên phẳng mịnh, một bên với những đường gợn sóng rất tỉ mỉ và tô điểm bởi dải nỉ nâu ấm áp phía chiếc giường ngủ tạo nên điểm tự cho những ai thích đọc sách, nghiên cứ trước khi đi vào giắc ngủ.

 

17.12.13-tran-thach-cao-phong-ngu-2

   2. Thiết kế trần thạch cao phòng ngủ đằm thắm và cuốn hút.

Cảm giác căn phòng hút mọi ánh nhìn và bạn mong mốn được bước chân ngay vào căn phòng chính là cảm nhận đầu tiên khi nhìn vào căn phòng. Thiết kế trần thạch cao phòng ngủ dạng xoắn ốc giật cấp với dải đèn chìm sáng nhẹ tạo cảm giác nhưng những đám mây cuộn tròn uốn lượn và trung tâm là chiếc đèn trần như những chú đom đóm sáng lấp lánh càng làm tăng thêm vẻ cuốn hút cho thiết kế đó. Căn hộ còn cuốn hút bởi cách phối mầu trắng đỏ rất đằm thắm cùng với những vòng elip nhỏ nhắn rất bắt mắt. Sàn nhà ốp gỗ vàng nâu sang trọng và nôi bật trên đó là những nội thất gỗ sang trọng. Tường nhà thiết kế một phía phoẳng và một phía với những vách thạch cao giật cấp tạo nên những khung cảnh riêng cho từn cấp của căn phòng tạo nên một không gian vô cùng cuốn hút và ấm áp.

 

17.12.13-tran-thach-cao-phong-ngu-3

   3. Mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ nhỏ nhắn và ấm áp.

     Một thiết kế khó tin với không gian ngủ vô cùng ấm áp. Tông mầu đỏ hồng với những dải vàng cam rất bắt mắt được tạo nên từ thiết kế trần thạch cao giật cấp với trung tâm là dải chữ nhật thạch cao trải dài từ trần đến chân tường. Trần thạch cao phòng ngủ với 3 cấp từ tường nhà cùng hai dải đèn chìm tạo nên một thiết kế giống những dải cầu vồng tuyệt đẹp. Tường nhà với những dải hoa văn hoa lá mầu đỏ hổng nổi trên nền mầu hồng và được xen kẽ bởi những vách thạch cao bắt mắt càng làm căn phòng trở nên sinh động và ấm áp hơn. Căn phòng với không gian nhỏ nhắn vì vậy nội thất vô cùng giản dị với chiếc giường nhỏ nhắn xinh xinh, một chiếc bàn nhỏ, một chiếc tủ đứng và một chậu cây cảnh. Sàn nhà lát gạch hoa và trải trên đó là thảm đỏ hồng rất bắt mắt. Một căn phòng thực sự nhỏ nhắn và ấm áp.

 

17.12.13-tran-thach-cao-phong-ngu-5

   4. Thiết kế trần thạch cao giản dị nhưng rất cá tính

   Thoạt nhìn căn phòng không có quá nhiều trang trí nổi bật do sử dụng tông mầu tường và trần nhà trắng toát nhưng khi quan sát kỹ, trần nhà thiết kế giật cấp và nối liền thành dải xuống tới chân tường kết hợp với dải đèn cách điệu tạo điểm nhấn cho khối thạch cao trắng mịn. Trần thạch cao thiết kế phẳng giản dị nhưng lại được tô điểm bằng những dải đèn âm trần rất cá tính và lôi cuốn. Tường nhà thiết kế tỉ mỉ với khu vực trang điểm thiết kế khung chữ nhật chìm sâu vào tường nhà và nổi trên đó là tấm thạch cao tròn trị và bao quanh bởi dải đèn vàng nhẹ vô cùng tinh tế. Căn phòng được trang bị một chiếc giường lớn trải ga nâu xẫm cùng tông mầu gạch me giả gỗ của sàn nhà. Căn phòng thiết kế tông mầu trắng chủ đạo điểm thêm những chi tiết nâu xẫm giúp không gian trở nên sinh động và bắt mắt. hơn

   Còn rất nhiều những mẫu thiết kế trần thạch cao cho phòng ngủ mà quý khách hàng có thể tham khảo tại Công ty chúng tôi, bạn sẽ luôn có được những thiết kế tinh tế và tuyệt vời nhất.

   >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.