Logo
Print this page

Các mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp mê hồn mà bạn không thể bỏ qua

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Các mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp mê hồn mà bạn không thể bỏ qua.

   Luôn là những thiết kế không thể đẹp hơn từ bàn tay những người thợ chuyên nghiêp, bạn sẽ có được một phòng ngủ đẹp mê hồn với những mẫu trần thạch cao tuyệt vời. Từ những căn hộ mang mầu sắc cổ điển đến những thiết kế vô cùng hiện đại mà bạn có thể lựa chọn, tạo ra một không gian riêng đáng giúp bạn thư giản, giải trí, chìm vào giấc ngủ và mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy đó không còn là không gian trần nhà đơn điệu mà là bức tranh đẹp tuyệt.

   Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng các mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp tuyệt nhé: 

 

  1. Thiết kế như một bầu trời rộng lớn hiện ra trước mắt.

 

     Một thiết kế trần thạch cao cho phòng ngủ rất riêng mà ai cũng muốn có được với những chiếc đèn led trắng nhỏ trải đều và sáng nhè nhẹ trên nền trắng vàng của trần thạch cao. Trần nhà thiết kế giật cấp với khối tròn nhô lên ở trung tâm và khối elip chìm bao quanh được tô điểm bởi những vì sao led rất bắt mắt cùng dài đèn chìm sáng mờ ảo vô cùng hấp dẫn. Căn phòng còn được trang trí vởi dải đèn led gắn tường cùng những chiếc đèn chụp treo tường toát nên một không gian mờ ảo với những ánh đom đóm sáng lung linh. Căn phòng có không gian rộng rãi với đầy đủ nội thất từ chiếc giường lớn vuông vắn cùng chiếc bàn trang điểm, chiếc tủ nhỏ nhắn. Một phần tường được tận dụng tạo thành những chiếc kệ nhỏ nhắn, tinh tế. Sàn nhà ốp gỗ nâu nhạt được trải thảm và trên đó là một chậu cảnh xanh mướt giúp không gian tự nhiên hơn. 

 

Hệ trần thạch cao phòng ngủ đẹp

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp với kết hợp hệ đèn chiếu sáng lung linh.

  2. Phong cách của một gia đình hiện đại.

 

 

     Căn phòng thiết kế phối giữa tông mầu trắng và xám cùng những đường nét vuông vắn cùng những chi tiết trang trí nhỏ nhắn tạo nên một lựa chọn tuyệt vời của một gia đình hiện đại. Trần thạch cao được thiết kế giật cấp nhưng cách điều với khối vuông lớn nhô lên ở trung tâm được bao quanh bởi dải trần thả cùng dãy đèn led chạy dọc không gian và dải led chìm bao quanh tạo cảm giác rất ngăn nắp và gọn gàn. Căn phòng thiết kế trung tâm là chiếc giường ngủ trắng sáng và vuông vắn hiện lên phí sau là những ô vuông đen xám kẻ đồng hành với hai dải tường được trải thảm trắng xám cùng hai bức tranh phong cảnh đen trắng ở bên cạnh. Sàn lát đá hoa trắng muốt cùng những chiếc đèn trang trí để sàn nhà tao ra những ánh sáng mở ảo cho căn phòng. Căn phòng còn được thiết kế thêm những chiếc sofa, chiếc bàn trang điểm cùng những chậu cảnh nhỏ nhắn giúp căn hộ trở nên hiện đại và thân thiện hơn. 

17.12.14-cac-mau-tran-thach-cao-phong-ngu-dep-2

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp

 3. Thiết kế rất hướng tới thiên nhiên.

   Không gian rộng với thiết kế giản dị cùng cửa kính lớn hướng tầm nhìn ra khung cảnh bên ngoai, bạn sẽ cảm nhận được từng tia nắng mỗi sáng cùng những ánh sao mối tối. Trần thạch cao thiết kế cho căn phòng không có nhiều nổi bật với thiết kế trần phẳng được tô điểm những chiếc đèn trần được đóng khung đen. Sàn nhà cũng rất thân thiện với tự nhiên khi thiết kế sàn ốp gỗ nâu xẫm và trên đó là những bộ đồ nội thất bằng gồ như tủ đứng, chiếc sofa và chiếc bàn giúp bạn thư giãn bên cốc café mỗi sáng. Tường nhà cũng được lựa chọn phong cách tường phẳng mầu xám bạc với những bức tranh đen trắng đơn giản. Bạn sẽ luôn cảm nhận được thiên nhiên ngay tại căn phòng ngủ của mình. 

17.12.14-cac-mau-tran-thach-cao-phong-ngu-dep-3

 Hiện đại với hệ trần phẳng 

4. Lựa chọn cho một cuộc sống sang trọng.

   Thiết kế có một không hai với lối thiết kế không gian giường nằm là trung tâm với trần thạch cao vuông nhô lên cùng hai chiếc đèn trần hiện lên với ánh sáng mờ và khối thạch cao xung quanh theo thiết kế trần phẳng với những chiếc đèn led nhỏ tô điểm. Không gian vô cùng sang trọng với thiết kế theo lối cổ điển với đầu giường chìm nhẹ vào không gian tưởng chừng là tường nhà được cách điệu với những kệ nhỏ cùng những chiếc đèn chụp tinh tế và tất cả đều ốp gỗ sang trọng. Sàn nhà trải thảm toàn bộ cùng những phụ kiện bằng gỗ giúp tô điểm cho những vị trí trống trong căn phòng. Sự cách điệu trong thiết kế không gian nghỉ ngới chính là điểm nhấn cho trung tâm căn phòng rất sang trọng và quyền quý.

17.12.14-cac-mau-tran-thach-cao-phong-ngu-dep-5

Phòng ngủ ấm áp với hệ trần thạch cao và đèn led

   Còn nhiều hơn nữa các mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp mà ai bất cứ khách hàng nào cũng thích thú khi ghé thăm tại công ty chúng tôi

   >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Saturday, 13 January 2018 09:03