Logo
Print this page

Căn hộ đẳng cấp khi lựa chọn những mẫu trần thạch cao phòng ngủ hiện đại

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

 

Căn hộ đẳng cấp khi lựa chọn những mẫu trần thạch cao phòng ngủ hiện đại

     Có rất nhiều cách thể hiện đẳng cấp, phong cách của một căn hộ mà bạn có thể chọn lựa và trong số những lựa chọn đó, bạn có thể lựa chọn một đẳng cấp riêng cho mình với những mẫu trần thạch cao phỏng ngủ hiện đại mà chúng tôi thiết kế. Bằng những kỹ thuật hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ kỹ sư lành nghề và dầy dặn kinh nghiệm, Quý khách hàng sẽ luôn có được những thiết kế trần thach cao phòng ngủ tuyệt vời nhất.

   Một vài mẫu trần thạch cao phòng ngủ hiện đại mà bạn sẽ khó lòng cưỡng lại trước sự cuốn hút của thiết kế đó:

 

17.12.17-tran-thach-cao-phong-ngu-hien-dai-1

     1. Hiện đại với những đường nét vuông vắn và nhẹ nhàng

     Phòng ngủ hiện ra trước mắt bạn với những hình khối vuông vô cùng khỏe khoắn. Trần thạch cao thiết kế vuông chìm sâu, giật cấp với đường gân mỏng ở ngoài kết hợp với dải đèn âm trần tỏa ra những chùm sáng xuống tường căn hộ. Phía trong khối vuông chìm của trần thạch cao được thiết kế phẳng và tô điểm những cặp đèn led tạo ánh sáng nhẹ nhàng cho căn phòng. Tường nhà với một bên thiết kế phẳng; không trang trí cầu kì chính là vị trí treo tivi, một bên được thiết kế với tông mầu nâu xẫm cùng những dải gân kéo dài từ trần đến sàn căn phòng và điểm thêm bởi một tấm gỗ lớn phủ sơn bóng được trang trí những họa tiết vô cùng uốn lượn. Sàn nhà ốp gỗ vuông vắn và trải trên đó là một tấm thảm mềm mịn. Căn phòng được trang trị đẩy đủ mọi nội thất từ giường, tủ, kệ để đồ, bàn trang điểm, đèn chụp… kiểu dáng những khối vuông vô cùng bắt mắt. Một không gian vô cùng hiện đại.

 

17.12.17-tran-thach-cao-phong-ngu-hien-dai-2

   2. Hiện đại với những dải đèn kỳ diệu

   Trần thạch cao được thiết kế dạng hai khối vuông vắn lồng vào nhau theo lối trần thả nhẹ nhàng và thiết kế trở nên bắt mắt với dải đèn chìm phía sau tạo nên những dải sáng vuông nhỏ xếp đan nhau trên trần nhà. Trung tâm tấm thạch cao của căn nhà lại cách điệu với khối tròn chìm sâu và lộ ra những đường viền bởi ánh sáng đèn chìm và cùng những tai sáng trải rộng xuống không gian phía dưới bởi dải đèn chùm thiết kế từ những chuổi thủy tinh như những giọt nắng bay bay tỏa ra những tia sáng vô cùng bắt mắt. Những dài đèn kì diệu trong thiết kế trần thạch cao phòng ngủ hiện đại như vậy được kết hợp với phong cách bài trí nội thất của căn phòng giúp bạn cảm nhận những dải sáng vô cùng tuyệt đẹp. Những chiếc đèn bên khung cửa sổ, thiết kế một bên tường ốp gương phản chiếu những dải sáng tuyệt diệu, những ngọn nến, những chiếc đèn chụp, tất là mang một tông mầu vàng nhẹ ấm áp giúp căn phòng càng trở nên bắt mắt và lôi cuốn. Việc kết hợp với đẩy đủ nội thất từ giường, tủ, kệ tivi đã tạo nên một không gian với đầy đủ tiện nghi mà ai cũng mong muốn.

 

17.12.17-tran-thach-cao-phong-ngu-hien-dai-3

   3. Hiện đại đi kèm với sự sang trọng

   Toát lên vẻ sang trọng bởi những đường cong vô cùng uốn lượn từ trần nhà, nội thất đến những hoa văn trang trí trong căn phòng. Trần thạch cao thiết kế giật cấp sâu với khối vuông được cách điệu thành những đường cong và phủ lên đó những đường phào chỉ thạch cao nhẹ nhàng. Phía trung tâm nổi bật bằng dải đèn chìm với những đường phào chỉ nhô lên vô cùng tinh tế. Trần thạch cao được tô điểm bởi những chiếc đèn led trần sáng nhẹ hắt những dải sáng xuống tường nhà tạo nên những khoảng sáng tuyệt diệu. Sàn nhà ốp gạch giả gỗ rất sang trọng với những hoa văn bắt mắt và hiện trên đó là chiếc thảm mềm mại cùng chiếc giường vô cùng sang trọng khi thiết kế thành giương ôm trọn lấy những chiếc gối cùng những đường cong quấn lấy chiếc giường. Căn phòng ngủ thân thiện khi được bố trí nhiều cửa sổ và trải rèm trắng pha xanh nhẹ nhàng. Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với bàn trang điểm, chiếc ghế sofa giúp bạn vừa có thể ngồi lại có thể ngả lưng để đọc sách, chiếc tivi và những nội thất khác cho một cuộc sông vương giả.

 

17.12.17-tran-thach-cao-phong-ngu-hien-dai-5

   4. Hiện đại bằng lối thiết kế mái vòm

   Một căn phòng rất đặc biệt khi lựa chọn thiết kế trần thạch cao dạng mái vòm vuông. Bạn sẽ không thể nghĩ ra được một thiết kế độc và hiện đại điến vậy. Với bốn góc nhô vừa phải và tụ họp tại khoảng vuông ở trung tâm, khoảng vuông ở trung tâm được thiết kế giật cấp tròn trịa với những hoa văn trang trí hiện ra bởi những chiếc đèn âm trần tạo cảm nhận một khoảng giếng trời ở trung tâm ngôi nhà. Hiện trên không gian giếng trời là chiếc đèn trần giả gỗ với ánh sáng vàng ấm tạo cho không gian vô cùng thân thiện ấm cúng. Không gian rộng lớn của căn phòng được bầy biện vô cùng tỉ mỉ từ chiếc tủ đặt tivi kết hợp những ngăn để sách và để đô chiếm cả một khoảng tường của căn phòng. Những cuốn sách đã giúp căn phòng trở nên hiện đại hơn rất nhiều. Sàn nhà ốp gỗ, giường gỗ, bộ bàn ghế đọc sách bằng gỗ, những chiếc tủ gỗ ở hai bên cạnh chiếc giường làm nên một không gian vô cùng tự nhiên và thân thiện. Một thiết kế hiện đại mà bạn sẽ không thể bắt gặp ở đâu.

   Còn rất nhiều những mẫu trần thạch cao được chúng tôi thiết kế mà bạn có thể chiêm ngưỡng khi đến với Công ty Vietnamarch và nếu bạn có những ý tưởng riêng trong thiết kế trần nhà, chúng tôi hoàn toàn có thể hiện thực hóa mong ước của mọi quý khách hàng.

     >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.