Logo
Print this page

Tuyệt tác từ những bàn tay người thợ để cho ra các mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Tuyệt tác từ những bàn tay người thợ giỏi để cho ra các mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp cho không gian nhà bạn.

   Một nơi đáng để bạn nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống, một nơi đáng để bạn trải rộng mình và có được những giậc ngủ tuyệt vời; đó chính là không giản sở hữu những mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp mà chúng tôi thiết kế. Bạn sẽ không tin vào mắt mình và mê mẩn bởi những mẫu thiết kế trần thạch cao đẹp, tuyệt tác mà không ai không trầm trồ thám phục. Vietnamarch với hơn 15 năm kinh nghiệm, với đội ngũ KTS cùng các tổ đội thợ thi công giỏi của chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu trần thạch cao đẹp cho không gian nhà bạn.

   1. Mê mẩn bởi những dải sáng.

   Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn đã nhận ra những những dải sáng được tạo nên nhờ trần thạch cao đẹp giật cấp với dải đèn âm trần hắt những ánh sáng về phía trung tâm. Ở chính giữa khối giật cấp đó là chiếc đèn trần vô cùng cuốn hút và làm bạn mê mẩn bởi những dải rèm vuông vắn xem lẫn những chiếc đèn tạo nên cảm giác như những dòng ánh sáng đang chảy xuống, hòa quện vào không gian trung tâm căn phòng. Cùng với đó là những chiếc đèn led hắt những chùm sáng nên tường như những một vũ điệu về ánh sáng màu vàng ấm áp, giúp cho giấc ngủ của bạn được sâu và yên tĩnh hơn. Tường nhà trang trí kẻ sọc vàng trắng tại các bức tường bao quanh chiếc giường và trang trì cách điệu với những đường phào chỉ tại bức tường phía gối đầu của chiếc giường. Sàn nhà ốp gỗ mịn và trên đó được trải thảm sọc nâu đen hòa quyện cùng với mầu sắc của những tấm gỗ ốp. Căn phòng được trang bị khá đầy đủ nội thất từ chiếc giường lớn, chiếc bàn kế bên với những bức tranh nhỏ nhắn cùng chiếc đèn chụp xinh xắn đến chiếc tivi hay kệ để đồ. Một không gian mà bạn có thể cảm nhận được những vũ điệu ánh sáng đang bầy ra trước mắt cùng sự tiện nghi đầy đủ.

 Những giải ánh sáng vàng cho phòng ngủ thêm ấm áp

Những giải ánh sáng vàng cho phòng ngủ thêm ấm áp 

   2. Mê mẩn với những hình khối, đường nét rõ ràng.

   Một thiết kế chỉ bằng những khối vuông nhưng nhờ nghệ thuật sắp đặt mà chủ nhân căn phòng có được một lựa chọn làm mêm mần bất cứ ai bước chân vào căn phòng. Thiết kế khỏe khoắn và không diêm dúa là điều mà ai cũng nhận thấy của trần thạch cao phòng ngủ này. Với ba lối giật cấp khác nhau mà bạn có thể nhận ra, đầu tiên là giật cấp sâu và nhô lên một dải chữ L vuông vắn với dải đèn chìm, trên dải L vuông vắn đó là một dải giật cấp chìm xuồng và một dải nhô lên với tông mầu nâu và trắng đan xen cùng những khối hình vuông bắt mắt nhờ những dải đèn âm trần nhỏ xíu mờ ảo. Lối thiết kế đó kéo dài xuống tường nhà khu vực đầu chiếc giường với trần thạch cao đẹp tạo nên một khối vuống lớn ở trung tâm cùng những ô vuông nhỏ chạy dọc bên cạnh được ánh lên cũng nhờ những dải đèn chìm như thiết kế của trần nhà. Căn phòng rộng lớn với sàn nhà lát gạch men sáng bóng cùng lối thiết kế hình khối không quá cầu kỳ xuất hiện của chiếc giường vuông vắn, chiếc sofa vô cùng vuông hướng mắt tới chiếc tivi bọc hộp vuông vức. Không quá nhiều nội thất cũng như những họa tiết quá tỉ mỉ nhưng lại có được sự cuốn hút vô cùng lạ phải không các bạn.

 Lạ với những hình khối vuông vức khỏe khoắn

Lạ với những hình khối vuông vức khỏe khoắn

   3. Mê mẩn với những đường cong mềm mại tuyệt diệu.

   Thiết kế giản dị nhưng lại có sức hấp dẫn vô cùng lớn nhờ đường nét mềm mại của trần thạch cao, những hình khối vuông vắn hay đường nét uốn cong kết hợp hài hòa cùng hệ thống đèn led âm trần. Trần thạch cao thiết kế giật cấp vuông vắn ở ba góc quanh chiếc giường nhưng lại cách điệu khi có đường cong ở phía cuối giường. Thiết kế trần nhà giản dị, kết hợp uốn lượn, đặc biệt phòng ngủ còn thêm chức năng đọc sách và làm việc nên việc lựa chọn ánh sáng trắng của hệ thống đèn led là hoàn toàn phù hợp. 

Hệ trần thạch cao phòng ngủ tuyệt đẹp

     Sẽ còn nhiều nhiều hơn nữa những thiết kế làm bạn mê mẩn không chỉ là phòng ngủ mà còn cả phòng khách, phòng bếp khi bạn đến với những kỹ sư giầu kinh nghiệm của Vietnammarch. Hãy đến với chúng tôi bất cứ khi nào bạn muốn.

   >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Monday, 26 February 2018 10:03