Logo
Print this page

Trần thạch cao Lâm Thao - Phú Thọ

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Lâm Thao là một huyện đồng bằng- trung du của tỉnh Phú Thọ. Huyện lị là thị trấn Lâm Thao, cách thành phố Việt Trì khoảng 10 km về phía Tây. Lâm Thao là huyện có kinh tế phát triển, dân cư đông. Theo quy hoạch của tỉnh Phú Thọ, đến năm 2020 Lâm Thao sẽ trở thành Thị xã.

Đây là huyện trọng điểm sản xuất lương thực của tỉnh Phú Thọ, có ruộng đồng bằng phẳng, đất đai màu mỡ, mạng lưới giao thông đường bộ, đường sắt, đường thuỷ nối các tỉnh Tây Bắc với Thủ đô Hà Nội, nằm trong tam giác công nghiệp của tỉnh Phú Thọ (Việt Trì – Bãi Bằng – Lâm Thao) nên đã đem lại cho huyện những tiềm năng và lợi thế để phát triển du lịch.

Lâm Thao có 14 đơn vị hành chính gồm 12 xã và hai thị trấn, trong đó có 3 xã miền núi(Hùng Sơn, Tiên Kiên, Xuân Lũng), 11 xã, thị trấn là Đồng Bằng. Là cửa ngõ giữa miền núi và Đồng Bằng, giữa nông thôn và thành thị, giao thông tương đối thuận tiện, có nhiều điều kiện mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, là địa bàn thuận lợi cho việc sản xuất hàng hóa cung cấp cho các vùng khác. Đặc biệt với địa thế trên, Lâm Thao đóng vai trò rất quan trọng trong việc phân bố các khu công nghiệp, là địa bàn hấp dẫn đối với các dự án đầu tư.

Gồm 2 thị trấn: Lâm Thao (huyện lị), Hùng Sơn và 12 xã: Bản Nguyên, Cao Xá, Hợp Hải, Kinh Kệ, Sơn Dương, Sơn Vi, Thạch Sơn, Tiên Kiên, Tứ Xã, Vĩnh Lại, Xuân Huy, Xuân Lũng.

tran thach cao phu tho

 

Đại lý trần thạch cao ABC tại Lâm Thao,Phú Thọ chuyên:
1. Thi công trần thạch cao tại Lâm Thao,Phú Thọ.
2. Bán và phân phối vật tư thạch cao, sơn bả....v...v... tại Lâm Thao,Phú Thọ.
3. Thi công sơn bả tại Lâm Thao,Phú Thọ.
4. Nhận thi công nội thất tại Lâm Thao,Phú Thọ.
Hình ảnh đại lý trần thạch cao tại Lâm Thao,Phú Thọ.
Đội ngũ nhân sự
Các sản phẩm thế mạnh của đại lý trần thạch cao tại Lâm Thao,Phú Thọ.
Các dự án đã hoàn thành
Thông tin liên hệ:
Đại lý trần thạch cao Lâm Thao,Phú Thọ.
Địa chỉ: Số ......
Điện thoại liên hệ: 0903.487.275
Email: ....