Logo
Print this page

Đại lý trần thạch cao tại Việt Trì - Phú Thọ

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Việt Trì là một thành phố đô thị loại I trực thuộc tỉnh Phú Thọ, là đô thị trung tâm các tỉnh trung du miền núi Bắc Bộ và là một trong 19 đô thị trung tâm của Việt Nam. Việt Trì là trung tâm kinh tế chính trị, văn hóa, khoa học kĩ thuật của tỉnh Phú Thọ, có vị trí quan trọng về quốc phòng, an ninh và là đô thị động lực trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Phú Thọ và cả vùng Tây Đông Bắc.

Được xem là đất phát tích, kinh đô đầu tiên của dân tộc Việt Nam, Việt Trì là thành phố du lịch về với cội nguồn dân tộc Việt Nam, nơi có kinh đô Văn Lang - Kinh đô đầu tiên của người Việt, quê hương đất tổ vua Hùng. Nơi đây còn là thành phố công nghiệp, công nghệ kỹ thuật cao. Đây cũng là cửa ngõ vùng Tây Bắc, đầu mối giao thông nối giữa các tỉnh trung du và miền núi phía bắc với thủ đô Hà Nội và các tỉnh đồng bằng Bắc bộ, nằm trên hành lang kinh tế Hải Phòng - Hà Nội - Côn Minh (Trung Quốc).

Thành phố Việt Trì được biết đến là thành phố công nghiệp đầu tiên ở miền Bắc XHCN với các ngành dệt, giấy, hóa chất, sứ... và còn được gọi là thành phố ngã ba sông vì nằm gần nơi hợp lưu của sông Thao, sông Lô và sông Đà thành sông Hồng.

Hiện nay, thành phố Việt Trì là trung tâm chính trị, hành chính và kinh tế, xã hội của tỉnh Phú Thọ và trung tâm của liên tỉnh phía bắc. Việt Trì được Thủ tướng Chính phủ cho phép đầu tư để trở thành một trong 19 đô thị lớn nhất Việt Nam[2]. Tháng ba âm lịch hàng năm, vào dịp Giỗ tổ Hùng Vương, hàng triệu con cháu Lạc Hồng từ khắp cả nước lại nô nức về núi Nghĩa Lĩnh nằm tại địa phận thôn Cổ Tích - xã Hy Cương - Việt Trì để thăm viếng tổ tiên.

tran thach cao phu tho

Đại lý trần thạch cao ABC tại Việt Trì,Phú Thọ chuyên:
1. Thi công trần thạch cao tại Việt Trì,Phú Thọ.
2. Bán và phân phối vật tư thạch cao, sơn bả....v...v... tại Việt Trì,Phú Thọ
3. Thi công sơn bả tại Việt Trì,Phú Thọ.
4. Nhận thi công nội thất tại Việt Trì,Phú Thọ
Hình ảnh đại lý trần thạch cao tại Việt Trì,Phú Thọ
Đội ngũ nhân sự
Các sản phẩm thế mạnh của đại lý trần thạch cao tại Việt Trì,Phú Thọ
Các dự án đã hoàn thành
Thông tin liên hệ:
Đại lý trần thạch cao Việt Trì,Phú Thọ
Địa chỉ: Số ......
Điện thoại liên hệ: 0903.487.275
Email: ....

Sửa lần cuối: Thứ năm, 05 Tháng 10 2017 07:27