Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Trần thạch cao giúp bạn giảm bớt các chi phí sinh hoạt hàng tháng

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Thiết kế trần thạch cao không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất mà nó còn có thể giúp bạn giảm bớt các chi phí hàng tháng của gia đình. Với tính năng cách nhiệt, chống nóng và độ phản xạ ánh sáng cao, trần thạch cao có ảnh hưởng đến nhiệt độ và ánh sáng của không gian nội thất.

Xem thêm:

 Bí quyết trang trí biến ngôi nhà nhỏ trở nên tuyệt vời hơn

 Thiết kế và thi công nội thất quán Bar & Coffee

 Làm thế nào để trang trí nhà với trần cao?

mau-tran-thach-cao-dep01

Ngày nay, hầu hết các nhà đều sử dụng điều hòa nhiệt độ, đặc biệt là trong mùa hè để hạ nhiệt. Tuy nhiên điều hòa nhiệt độ trong quá trình hoạt động sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Để tối ưu hóa việc sử dụng điều hòa nhiệt độ và làm giảm các chi phí điện năng hàng tháng của nhà bạn.

Ví dụ, nếu căn phòng của bạn là 12 x 12  sq. ft. và khi làm trần thạch cao thì không gian thực tế sẽ giảm đi 12 x 12 x 1 khối không gian không cần phải được làm lạnh bởi điều hòa nhiệt độ. Điều này làm giảm lượng điện năng cần phải sử dụng cho điều hòa.

mau-tran-thach-cao-dep07

Khi lắp đặt trần thạch cao, phần không khí phía trên trần bị giữ lại, nó đóng vai trò như một lớp cách nhiệt giữ cho căn phòng trở nên mát mẻ hơn bằng cách ngăn nhiệt được hấp thụ từ mái nhà.

Hơn nữa, trần thạch cao có tính cách nhiệt, kết hợp với lớp không khí trên trần giúp căn phòng tự nhiên mát mẻ và bạn không cần phải thường xuyên sử dụng điều hòa không khí.

mau-tran-thach-cao-dep06

Chi phí cho thắp sáng sẽ thấp hơn

Theo một nghiên cứu năm 2015, mức tiêu thụ năng lượng trong nhà, tiêu dùng ánh sáng chiếm khoảng 30% lượng điện năng tiêu thụ. Trong thực tế, chi phí chiếu sáng chiếm đến 10-20% tổng hóa đơn tiền điện nhà bạn. Một lợi thế thiết thực khi bạn cài đặt trần thạch cao kết hợp với đèn LED chất lượng cao giúp tiêu thụ ít điện năng và làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Dựa trên các thiết kế trần thạch cao của bạn, bạn có thể cài đặt đèn LED sáng tạo trong các góc khác nhau của ngôi nhà với số lượng nhiều hay ít tùy vào không gian mà bạn không cần phải lo lắng về vấn đề năng lượng và chi phí.

mau-tran-thach-cao-dep20

Ngoài ra, trần thạch cao còn có tính phản xạ cao, điều này sẽ làm giảm lượng ánh sáng cần thiết để thắp sáng cho căn phòng. Bạn có thể sử dụng đèn ít hơn mà vẫn đạt được độ sáng mong muốn.

mau-tran-thach-cao-dep12

Nếu bạn có ý tưởng thiết kế trần thạch cao, nhưng chi phí khiến bạn lo lắng thì những lý do trên sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi sợ hãi đó. Có thể chi phí ban đầu bạn bỏ ra có vẻ hơi cao, tuy nhiên về lâu dài bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí về cải tạo cũng như chi phí điện năng hau các chi phí về chiếu sáng. Với phạm vi của ý tưởng trần giả và các giải pháp của Vietnamarch, chắc chắn bạn sẽ tìm thất những thiết kế trần thạch cao phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà của bạn.

mau-tran-thach-cao-dep17

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Tuesday, 22 November 2016 01:29

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led