Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Những cách trang trí lại nội thất để đón xuân

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Những ngày cuối năm bạn nên tận dụng khoảng thời gian trước khi sang năm mới để nhấn nút reset và tìm cách để làm mới ngôi nhà của bạn. Có hàng tá cách đơn giản và hiệu quả để mang lại sức sống mới cho ngôi nhà của bạn.

nhung-cach-trang-tri-lai-noi-that-de-don-xuan08

1. Thêm những khoảng xanh

Làm mới không gian nội thất với thực vật. Một chậu cây nhỏ xinh cũng mang lại cảm giác tươi mới yên bình cho căn phòng. Bạn có thể đặt các loại cây như Ficus, dương xỉ, hay philodendron… - chúng có thể phát triển tốt trong điều kiện thiếu sáng hay ánh sáng gián tiếp – đặt chúng gần cửa sổ hay bàn uống nước của phòng khách. Những khoảng xanh mang đến sự mới mẻ, sinh động cho không gian nội thất nhà bạn.

nhung-cach-trang-tri-lai-noi-that-de-don-xuan01

2. Sắp xếp lại các khung ảnh

Thay vì mua một cái gì đó mới để thêm vào mảng tường trống thì bạn có thể tạo ra một không gian nghệ thuật với các hình ảnh đã có và kết hợp chúng lại với nhau theo một bố cục định sẵn. Những bức tranh nhỏ xinh, hay những tấm ảnh được bạn lồng ghép với các khung tranh đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo ra một khoảng không gian ấn tượng cho căn phòng.

nhung-cach-trang-tri-lai-noi-that-de-don-xuan07

3. Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ánh nắng mặt trời sẽ làm cho căn phòng nhà bạn trở nên sáng sủa và tươi mới hơn, vì vậy bạn nên tận dụng chúng bằng cách sử dụng các loại rèm mỏng hoặc rèm hai lớp. Sơn tường và màu sắc nội thất tươi sáng cũng giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng và airier hơn cho căn phòng.

nhung-cach-trang-tri-lai-noi-that-de-don-xuan13

4. Thay màu cho căn phòng

Để có một cái nhìn tươi sáng cho năm mới, bạn có thể sử dụng các màu sắc sáng như trắng, kem, vàng nhạt, ghi sáng, xanh nhạt… cho không gian nội thất. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với các màu sắc cũ kĩ hoặc nó không còn phù hợp với cách trang trí của nhà bạn, thì bạn luôn có thể sơn lại một màu sắc tinh tế hơn.

nhung-cach-trang-tri-lai-noi-that-de-don-xuan15

5. Thêm đèn trang trí

Thêm một số đèn trang trí tạo điểm nhấn cho không gian nội thất với ánh sáng tinh tế, chẳng hạn như cài đặt những bóng đèn nhỏ xinh quanh góc đọc sách của ngôi nhà. Hay bạn có thể sử dụng đèn hắt tường trang trí nhằm tạo điểm nhấn nổi bật cho các bức tranh. Ngoài ra ánh sáng cho trần nhà cũng rất quan trọng, bạn có thể cài đặt thêm những dải sáng trên trần hay sử dụng đèn hắt trần để tạo hiệu ứng thêm cho không gian nội thất.

nhung-cach-trang-tri-lai-noi-that-de-don-xuan12

6. Sắp xếp lại đồ nội thất của bạn

Đối với một góc nhìn hoàn toàn khác nhau, hãy cố gắng sắp xếp lại đồ nội thất hiện tại của bạn. Định hướng lại ghế sofa của bạn phải đối mặt với một hướng mới hoặc đảo ngược sự bố trí của căn phòng khách của bạn.  Bạn có thể loại bỏ bấy kỳ các vật dụng không cần thiết ra khỏi căn phòng để tránh lộn xộn và tạo khoảng trống cho không gian.

nhung-cach-trang-tri-lai-noi-that-de-don-xuan16

Bạn nên dành dăm phút mỗi ngàu để làm sạch và sắp xếp lại những phụ kiện trang trí. Nó không nhiều nhưng chúng có thể đủ làm cho căn phòng trở nên bừa bộn trở nên thoáng mát hơn.

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:     Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:   www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:       This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thursday, 25 May 2017 03:44

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led