Logo
Print this page

Không gian sống vạn người mê nhờ có hệ trần thạch cao đẹp sang trọng

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Không gian sống vạn người mê tại những ngôi nhà với trần vách thạch cao của chúng tôi:

     Cùng với những xu hướng trong xây dựng hiện đại, việc lựa chọn và trang ngôi nhà bằng những tấm trần vách thạch cao được rất nhiều gia chủ ưa chuộng bởi độ thẩm mỹ cũng như việc thi công lắp đặt nhanh và đơn giản. Bạn không cần thiết kế quá cầu kỳ một căn hộ, mà chỉ với những công đoạn xây thô và còn lại là công việc của đội ngũ những chuyên gia tư vấn về thiết kế kiến trúc và nội thất của chúng tôi. Căn nhà của bạn sẽ trở thành một thiên đướng đáng đẻ bạn tận hưởng trọn đời mà những người xung quanh phải mê mẩn và trầm trồ những thiết kế tuyệt diệu đó.

     Sau đây là những mẫu trần thạch cao đẹp mà chúng tôi đã thi công:

     1. Thiết kế trần thạch cao với căn phòng nhỏ nhắn với tông màu ấm. 

17.11.28-tran-vach-thach-cao-1

     Đậm chất quý phái và ấm cúng trong một thiết kế nhỏ nhắn và đầy tinh tế. Trần nhà được thiết kế đơn giản với một vòng tròn lớn nổi ở trung tâm bao quanh bởi một đường viền chìm và tất cả thết kế đó nằm trong một ô vuông cách điệu tạo cảm giác giản dị và nhẹ nhàng cho căn phòng. Tông mầu tráng ngả vàng của tấm trần thạch cao phối với những mầu sắc trần nhà và đồ đạc cùng mầu nâu xẫm của trần nhà tạo ra một thước đo mầu với độ đậm dần từ trần xuống đến nên nhà - một thiết kế không thể chê vào đâu được. Tường nhà với những đường thạch cao tráng và nhỏ nhô lên vuông vắn giúp tô điểm xen kẽ với những bức tranh cùng lớp sơn vàng xẫm tạo cảm giác hút mắt những người bạn ghé thăm ngôi nhà. Nền nhà ốp gỗ nâu xẫm và trải thảm vuông ở trung tâm tạo cảm giác rất ấm cúng cùng với một bộ sofa nỉ vải đầy ấm áp. Một căn phòng nhỏ nhắn nhưng rất ấm cũng cho một gia đình hành phúc.

     2. Thiết kế trần thạch cao với căn phòng vuông vắn, nhiện đại. 

17.11.28-tran-vach-thach-cao-2

   Căn phòng nổi bật nhờ thiết kế vuông vắn từ trần nhà, tường nhà đến vách ngăn. Thiết kế hiện đại nhờ tông mầu sáng pha chút vùng cùng những nội thất không quá cầu kỳ. Trần nhà hiện lên với ô chữ nhật chìm và dải đèn lét xung quanh tạo nên một vầng sáng bao quanh căn phòng. Những chiếc đèn léd chạy dọc những góc trần thạch cao giúp tăng độ sáng và tăng thêm cảm giác hiện đại của căn phòng. Tường nhà thiết kế cách điệu với một bên giả gạch trắng xóa và bên đối diện là vách thạch cao với những đường chỉ thạch cao trắng vuông vắn nổi lên trên một lớp sơn vàng nhẹ tuyệt đẹp. Tông mầu đồng nhất từ trần đến sàn nhà với sàn ốp gạch men vàng ngả xám nhẹ tạo cảm giác nền nhà rất sạch sẽ và rất gần với gũi. Căn phòng không chỉ nổi bật bởi những thiết kế như vậy mà còn là cách phối với một bộ sofa da đen xám là điểm nhấn cho căn phòng giúp. Một căn phòng vạn người mê với phong cách rất hiện đại.

     3. Thiết kế trần thạch cao với không gian rộng và chia nhiều chức năng trong một không gian. 

17.11.28-tran-vach-thach-cao-3

   Căn phòng có kết cấu phòng khách và phòng ăn không ngăn, phòng khách ở trung tâm và xung quanh là những phòng chức năng. Căn hộ nổi bật nhờ cách phối mầu cách biệt giữa trần nhà, tường và sàn nhà. Trần thạch cao trắng sáng nhưng từ tường đến nền nhà là mầu vàng nâu nhẹ tách biệt tạo cảm giác rất riêng cho căn hộ. Cách phối đó đồng nhất với mầu bàn ghế của căn hồ với bộ sofa trắng và bộ bán ăn nâu xẫm của hai tông mầu đối lập tạo nên nét chấm phá trong thiết kế. Bằng cái nhìn đầu tiên, ai cũng thấy đó là một căn hộ đơn giản nhưng khi xem xét từng chi tiết thì đó là một tuyệt tác của những bàn tay tai hoa. Trần nhà tuy thông từ phòng khách tới phòng ăn nhưng với hai lỗi thiết kế khác nhau, phòng khách bài trí theo ô vuông từ tấm trần thạch cao vuông chìm nhẹ, đền trần vuông buôn rèm xẫm cùng với bộ sofa bầy trí vuông vắn, còn với phòng ăn bài trí với lỗi tròn trịa với tấm trầnh thạch cao chìm tròn xoe, đèn trần tròn cùng bộ bàn ăn cũng tròn trịa như vậy. Sự kết hợp của thiết kế vuông văn, tròn trịa tạo nên một phong cách rất tinh tế cho chủ nhân của ngôi nhà.

     4. Thiết kế trần thạch cao với căn nhà giả cổ 2 tầng. 

17.11.28-tran-vach-thach-cao-5

     Căn phòng mang phong cách đầy vương giả với những tông mầu vàng sang trọng cùng thiết kế mang phong cách tân cổ. Trần thạch cao thiết kế đơn giản với những ô chữ nhật lớn chìm chạy dọc căn phòng tạo cảm giác không gian rất rộng rãi. Căn phòng có diện tích rộng bởi thiết kế hai tầng và tầng 2 thụt vào dạng gác xép rất cổ. Tường thạch cao đối xướng với những họa tiết trang trí bắt mắt nằm trong khung viền nâu xẫm sang trọng hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên bước vào. Những đường phảo chỉ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng chạy vuông vắn trên những bức tường giúp tô điểm cho căn hộ đầy quý phái. Căn phòng nổi bật với đèn trần thủy tinh sáng bóng những nhưng chiếc đèn led nhỏ tô điểm như những vì sao trên trần nhà. Khi được kết hợp với một bộ sofa da lớn theo phong cách tân cổ thì đây quả thực là một tuyệt tác cho những bậc doanh nhân thành đạt.

     Còn rất nhiều những thiết kế tuyệt vời mà Chúng tôi đã có thiết kế. Với đội ngũ thiết kế giầu kinh nghiệm và tậm tâm với từng tuyệt tác họ tạo ra nên bạn sẽ luôn yên tâm về ngôi nhà ước mơ của Quý khách hàng.

   >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Tuesday, 09 January 2018 04:06