Logo
Print this page

Thêm mới những mẫu trần thạch cao đẹp cho không gian nhà bạn

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Những tác phẩm tuyệt tác từ vật liệu trần thạch cao đẹp của bàn tay đội ngũ thợ thạch cao chuyên nghiệp của Vietnamarch.

     Mong muốn về một ngôi nhà đẹp và bạn bè, đồng nghiệp phải ngả mũ thán phục về sự tinh tế trong thiết kế căn nhà của bạn là những mong muốn ai cũng có. Nhưng làm sao để bạn có được những tuyệt tác như vậy. Chi có những bàn tay người thợ điêu luyện mới có thể làm được những điều đó. Sẽ luôn nhà những tác phẩm trần thạch cao đẹp từ những người thợ lành nghề khi bạn lựa chọn chúng tôi. Ngôi nhà của bạn sẽ là niềm ao ước và ghen tỵ của những anh hàng xóm đó nhé.

   Chúng tôi không chỉ nói xuông với những lời lẽ hoa lá, bạn hãy tham khảo những tuyệt tác mà chúng tôi đã tạo ra và hết thẩy các khách hàng đều không tưởng tượng một tác phẩm tuyệt đẹp từ những tấm thạch cao kỳ diệu.

     1. Tuyệt tác về sự hiện đại nhưng đầy tự nhiên. 

17.11.28-thach-cao-dep-1

     Một tác phẩm cuốn hút với lối thiết kế mầu sắc rất sáng và tự nhiên với khuôn mẫu nhà ống được ngăn cách bằng một vách thạch cao cách điệu tạo cảm giác rất rộng rãi. Trần nhà thiết kế nhịp nhô lên và chìm xuống bằng những khối vuông gối nhau từ trung tâm đến rìa mép tạo nên sự cuốn hút trong không gian căn nhà khi được kết hợp với những dải đèn chạy dọc những sống nhô như vậy. Hai dãy đèn led chạy dọc trần nhà hắt những tia sáng vào tường trông rất bắt tạo cảm giác như những tia sắng hắt ra từ trần nhà. Căn phòng nổi bật nhờ cách lựa chọn sơn tường cân xứng giữa hai bên, một bên hồng xẫm và một bên trắn cùng mầu trần thạch cao, Những bức tranh, những cây cảnh, chiếc màn hình được bầy trí ngăn nắp và trông rất hiện đại cùng bộ sofa mút trắng xám vuông vắn giúp đã tăng thêm phần khỏe khoắn cho ngôi nhà.

     2. Tuyệt tác đầy hiện đại nhưng rất tinh tế. 

17.11.28-thach-cao-dep-2

     Căn phòng tinh tế khi sử dụng tông mầu vàng xẫm nhưng cảm giác căn phòng rất mát với trần thạch cao thiết kế dạng những chiếc đèn lớn treo vững trãi. Trung tâm là một khối thạch cao hộp chữ nhật rỗng với bề mặt mầu nâu xẫm giả gỗ trông rất bắt mắt. Bên cạnh đó là hộp thạch cao vát nhẹ chạy quanh hộp thạch cao trung tâm tạo nên một tác phẩm rất riêng. Đèn trần được thiết kế ẩn sau những khối thạch cao tạo cho căn phòng vừa sáng nhưng lại rất dịu. Căn phòng cảm giác rất mát nhờ nhìn thẳng ra ngoài trời với một khung của lớn và được ngăn cách với bên trọng bởi một khung vách thạch cao dầy dặn giúp ánh sáng không quá lan tỏa vào trong căn nhà và giữ được những ánh sáng dịu, mịn của trung tâm. Căn phòng một khi đã được phối với những bộ đồ nội thất hợp tông mầu thì quả thực đây sẽ là một tuyệt tác có một không hai.

   3. Tuyệt tác sang trọng đậm chất cổ kính. 

17.11.28-thach-cao-dep-3

   Ngay khi nhìn vào căn phòng, cảm giác sang trọng hiện ra bởi tông mầu vàng óng đầy sang trọng nổi lên bỏi tường và trần thạch cao sáng loáng. Trần nhà được thiết kế hình vuông chìm khuyết góc và nổi nhẹ ở trung tâm cùng dải đèn lét sáng chạy dọc các góc chìm giúp không gian trung tâm trở nên sáng và thu hút, bên cạnh là một khối chữ nhật chìm vuông vắn được điểm ở trung tâm là một vành tròn hết sức giúp tách biệt hai khu vực trong căn phòng, một khu vực bàn ghế và một khu vữc lò sưởi. Tường sơn giả thảm với những hoa văn họa tiết cầu kỳ được đóng khung bởi những dải thạch cao sáng bóng và sáng lên với những dải đèn chạy dọc khung thạch cao. Căn phòng ở mỗi góc nhìn đều có được những điểm nhấn riêng. Ngoài ra, khu vực lò sưởi với lối thiết kế cổ kính bằng thạc cao giúp căn phòng có được một phong cách rất “độc”.

   4. Tuyệt tác vòm phá cách tuyệt diệu. 

17.11.28-thach-cao-dep-5

   Bạn sẽ không thể tin vào mắt mình với thiết kế vòm cảm tưởng như đang trong không gian của một rạp chiếu phim rộng lớn. Từ tấm trần thạch cao, vách thạch cao được thiết kế cong nhẹ tạo cảm giác rất rộng cho những người ngồi bên trong. Trần thạch cáo với lối thiết kế chìm ở trung tâm hình chữ nhật uống cong với những họa tiết lượn sóng rất bắt mắt. Tông mầu nhẹ dịu giúp bạn trải nghiệm tốt hơn khi giải trí cùng gia đình và người thân, trần và nền nhà với tông mầu xẫm và dịu cùng trần vàng ngả nâu nhẹ hàng. Bức từng được trang trí những bức tranh, những vật dụng trang trí nhỏ bắn nhiều mầu sắc nằm dọc phía sau những chiếc ghế sofa hướng về màn hình trung tâm. Một thiết kế theo phong cách vòm của những rạp chiếu phim thật kỳ diệu tại một căn hộ cá nhân.

     Còn rất nhiều những mẫu trần thạch cao, những mẫu thiết kế tuyệt diệu mà chúng tôi có thể đem tới cho Quý khách hàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một tuyệt tác mang phong cách cá nhân của mình, hãy đến với chúng tôi.

   >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ ba, 09 Tháng 1 2018 04:07