Logo
Print this page

4 Mẫu trần thạch cao được khách hàng ưa chuộng thi công tại Vietnamarch

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Thiết kế giản dị nhưng rất độc đáo từ những đội thợ thi công chuyên nghiệp của Vietnamarch. 

     Những trải nghiệm “hiếm có khó tìm” của một căn hộ thiết kế tuyệt vời của chúng tôi bạn sẽ làm bạn mê mẩn không thể bỏ qua mỗi khi ghé thăm. Với những mẫu trần thả thạch cao  tuyệt với thiết kế trong những căn hộ phù hợp làm nên một bức tranh mầu nhiệm hiếm gặp. Sẽ luôn là những khám phá thú vị với mỗi thiết kế của chúng tôi mà bạn tham khảo. Một vài mẫu nhà giản dị mix những phong cách riêng mà chúng tôi đã thiết kế.

   1. Mẫu trần thạch cao chia ô, hiện đại và trẻ trung. 

17.11.29-mau-tran-tha-thach-cao-1

     Không quá nhiều hoạ tiết trang trí cầu kỳ, căn hộ thiết kế cuốn hút nhờ phong cách vòm giúp người ngồi hướng mắt về trung tâm. Ở mẫu trần thạch cao với lối thiết kế hình chữ nhật uốn và ôm một dài đèn vuông vắn chạy dọc dãy ghế ngồi bên dưỡi. Thiết kế phía đối diện là những tấm thạch cao thả cùng dải đèn phía dưới chiếu lên chiếc màn hình ở trung tâm tạo cảm giác bạn đang ở rạp chiếu phim hiện đại. Tông mầu trắng sữa của tường, trần nhà và bộ ghế sofa được tô điểm bởi mầu nâu gỗ đầy cuốn hút. Căn phòng thiết kế gần gũi với thiên nhiên nhờ những chậu cây ở hai góc của căn hộ, bạn sẽ cảm nhận được sự cuốn hút mà không một căn hộ nào có được.

    2. Mẫu trần giản dị mà sang trọng. 

17.11.29-mau-tran-tha-thach-cao-2

     Căn hộ với lối thiết kế nhẹ nhàng từ trần nhà, tường nhà đến nội thất nhưng lại mang đậm sự sang trọng nhờ tông mầu nâu chủ đạo. Đội ngũ thi công trần thạch cao của Vietnamarch đã từng thi công cho rất nhiều công trình nhà ở dân dụng, biệt thự, nhà hàng ... Hệ trần trung tâm tròn chìm nổi bật với thiết kế rất riêng bằng những đường vân giả thảm sang trọng được đóng khung trong một ô vuông bằng những đường phảo chỉ đơn giản với mầu trắng ngả nâu đấy những nét tỉ mỉ và tinh tế. Tường nhà sơn những vầng trắng vàng rất sang trọng cùng những bức tranh cổ điển giúp tôn tạo nên vẻ cổ kính cho căn phòng. Căn phòng còn nổi bật nhờ nền gạch men sáng bóng cùng với bộ bàn ghế nâu xẫm quý phái nhưng lại không có nhiều những hoạ tiết trang trí. Một căn phòng đậm chất “quyền quý” mà bất cư ai cũng ao ước.

     3. Mẫu trần phẳng, giật 1 cấp đơn giản mà hiện đại.

17.11.29-mau-tran-tha-thach-cao-3

     Bạn sẽ không thể tìm ở bất cứ nơi nào một căn phòng mang dáng vẻ hiện đại đến như vậy, trần thạch cao vuông rộng với dải đèn led sáng bắt mắt, tường ốp một bên ốp đá cao cấp, một bên trang trí bởi tran thach cao trắng khoác lên một bức về về một bóng cây. Trung tâm của trần nhà là chiếc đèn thả trần với những khối led khối cube bằng dải thuỷ tinh tuyệt đẹp, Sàn nhà lát đá hoa và được trải thảm xám cùng bộ bán ghế sofa xám xanh cực cool. Căn phòng phá cách nhờ những chậu cây nhỏ nhắn tô điểm sức sống cho căn phòng, quả là một thiết kế vừa dản dị nhưng đậm chất hiện đại.

     4. Mẫu trần sang cho nhà thêm rộng.

 

17.11.29-mau-tran-tha-thach-cao-5

     Một căn hộ rộng rãi nhưng số lượng nội thất khiêm tốn nhưng cảm nhận không quá tồi tàn nhờ cách thiết kế và tông mầu ấm của ngôi nhà. Bạn sẽ không cảm thấy sự “cô quạnh” nhờ tông vàng sáng và ấm, cách thiết kế tập trung vào trung tâm và bố trí hợp lý đã giúp căn hộ rộng nhưng cảm tràn đầy sức sống. Trần thạch cao nhẹ nhàng với trần phẳng, trung tâm nổi lên một khối giấn như một chiếc bánh gato và trên đó là những cây nến, dọc những góc tường là những tấm thạch cao treo tường được bố trí những dải đèn chìm bên trong làm bạn cảm giác được sự nhẹ nhàng dó của trần nhà. Trung tâm ngôi là bộ bàn ghế sofa vải trắng bố trí vuông vắn và dàn đều hướng về phía chiếc tivi phỏng tuyệt đẹp được treo trên một tấm giả bình phong bằng thạch cao vàng sang trọng. Bạn sẽ luôn có một cuộc sống nhẹ nhàng và ấm áp bên gia đình khi sống tại nơi đây.

   >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Tuesday, 09 January 2018 04:07