Logo
Print this page

Những mẫu trần thach cao đẹp - tuyệt tác từ những bàn tay người thợ tài hoa

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Những mẫu trần thach cao đẹp - tuyệt tác từ những bàn tay tài hoa của người thợ thạch cao.

     Bạn mong muốn chọn lựa cho mình một tấm trần thạch cao phù hợp với căn hộ của bạn. Nhưng có quá nhiều sự lựa chọn và bạn không biết được mẫu trần thạch cao đẹp nào phù hợp với căn hộ của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những mẫu trần thạch cao đẹp từ những bàn tay người thợ tài hoa của chúng tôi.

     1. Mẫu trần thạch cao tỉ mỉ và sang trọng. 

17.12.01-tran-thach-cao-dep-1

     Một căn hộ rộng được bài trí của một cung điện với những chiếc bàn và sofa lớn, tường nhà được trang trí bởi những đường phào chỉ tinh tế tạo ra hình ảnh về chiếc cửa lớn xếp sát nhau. Tông mầu nâu café sữa nhuộm hầu khắp căn hộ và được tô điểm bằng những dải rèm xanh lá cây bắt mắt. Với căn hộ phong cách sang trọng như vậy thì một tấm trần thạch cao rộng với những họa tiết trang trí bắt mắt là lựa chọn phù hợp nhất. Trần trung tâm vuộng rộng và chìm được trang trí bởi những ô vuông, tròn, lục giác thiết kế cân xứng cùng những đường phào trần thạch cao nhỏ giúp tạo nên nét tinh tế cho trần nhà. Những đường phào thạch cao không chỉ có ở trần nhà mà cả cột nhà, trang trí trên tường rất uốn lượng và bắt mắt.

   2. Mẫu trần thạch cao đơn giản nhưng ấn tượng nhờ sự kết hợp với hệ thống đèn led.

mẫu trần thạch cao hiện đại kết hợp hệ thống đèn điện ấn tượng

 Mẫu trần thạch cao hiện đại kết hợp hệ thống đèn led ấn tượng

   Thiết kế đơn giản với không gian nhỏ tích hợp phòng khách phòng ăn trông cùng một không gian là đặc điểm nổi bật của căn hộ bạn đang theo dõi. Căn hộ bắt mắt nhờ những mảng mầu tươi sáng bởi mầu xanh của kệ sách, mầu vàng nâu của một phần tường giả gạch, mầu vàng sọc trắng của thảm… và rất nhiều những chi tiết khác có mầu sắc bắt mắt. Những khối vuông từ kệ sách, tivi, ghế, bàn… là lựa chọn chủ yếu trong tổng thể những chi tiết của căn phòng giản dị dó. Bên cạnh phòng khách là không gian phòng ăn với những chiếc bán, ghế gỗ nhỏ nhắn và đơn giản, bao quanh tường nhà để tiết kiệm không gian thì những kệ để đồ được gắn tường hoặc treo tường giúp bạn vừa có thể sắp xếp đồ đạc gọn gàng mà căn phòng vẫn thoáng đãng. Và mẫu trần thạch cao thiết kế giản dị sẽ là lựa chọn phù hợp với căn hộ như vậy, trần thạch cao không những thiết kế đặc biệt mà chỉ tạo nên từ những tấm thạch cao thả trần tạo nên không gian chữ nhật chìm trung tâm được nổi bật bởi dải đèn chìm.

   3. Mẫu trần thạch cao cuốn hút và long lanh.

 

17.12.01-tran-thach-cao-dep-3

   Căn phòng cuốn hút với cảm tưởng về những dải cây chạy dọc được tạo từ những bức tranh thiên nhiên đến một bên trần nhà với những dải mầu trắng khẳng khiu cùng những cành nhỏ nhô ra hiện nên trên nền mầu đen cuốn hút. Căn hộ có cách mix mầu rất tuyệt vời với tường nhà mầu nâu xám nền tráng men trắng nổi lên bộ sofa xám và đối lập với tông mầu tối đó là trần nhà trắng sáng long lanh nhờ tông mầu trắng và đèn trần lập phương được tạo từ những dải thủy tinh lấp lánh. Trần thạch cao thiết kế khá giản dị bởi tấm trần thả cùng những đường phảo chỉ nhỏ nhắn và với dải đèn chìm truyền thống của nhiều kiểu trần thạch cao được khách hàng ưa thích.

   4. Một trần thạch cao với nhiều phối cảnh riêng rất đặc biệt

 

17.12.01-tran-thach-cao-dep-5

     Căn hộ mang một cá tinh mạnh mẽ khi sử dụng mầu sắc rực rỡ của nhiều mảng mầu riêng biệt, nền nhà ốp gạch nâu xẫm trải thảm tắng và trên đó là một bộ sofa trắng tô điểm bởi những chiếc gối bông mầu đỏ cam sặc sỡ, cùng với đó là những chiếc đèn chụp vàng cam. Tường nhà mầu trắng vàng nổi bật với chiếc kệ tivi mầu vàng nẫu pha trắng rất sáng. Căn hộ được trang bị những dải đèn vàng rất ấm giúp những tông mầu rực rỡ càng thêm nổi bật. Vì vậy, trần thạch cao phù hợp cần nhiều hơn những khối thiết kế khác biệt từ trung tâm là những ô vuông với những cụm đèn trần.

     Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn về những mẫu trần thạch cao, hãy đến với chúng tôi để có được sự tư vấn của những kỹ sư giầu kinh nghiệp và có một con mắt thẩm mỹ tinh tường.

     Chúc các bạn sẽ có được một căn nhà ưng ý.

   >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Wednesday, 03 January 2018 08:25