Logo
Print this page

Hiện thực hóa những mong muốn khó tính nhất về những mầu trần nhà thạch cao đẹp

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Hiện thực hóa những mong muốn khó tính nhất về những mầu trần nhà thạch cao đẹp.

   Bất kỳ ai trong chúng ta đều mong muốn căn nhà của mình ngoài là nơi để sống thì còn là nơi những người bạn, đồng nghiệp … một nơi mà ai đến cũng sẽ trầm trồ về con mắt thẩm mỹ của bạn vè những thiết kế tinh xảo và đặc biệt đó cùng những mẫu trần nhà thạch cao đẹp của ngôi nhà. Vậy, là sao để hiện thực hóa được những điều như vậy?

   Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một vài lựa chọn giúp bạn có được những lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà nước mơ của mình.

     1. Một ngôi nhà sáng đẹp với những đường nét tinh tế. 

17.12.02-mau-tran-nha-thach-cao-dep-1

     Hiện tra trước mắt mọi người là căn hộ với nôi thất nhỏn nhắn, những nét trang trí uốn lượn và nhỏ xinh tạo nên cảm giác rất tinh tế và nhã nhăn. Căn hộ rất sáng nhờ hệ thông đén được bầy trí hợp lý từ đền âm trần thạch cao, đèn thả trần, đèn led trân đến những chiếc đèn treo tường có độ sáng phù hợp. Tấm trần thạch cao thiết kế rất đặt biệt với trung tâm là khối chữ nhật chìm xanh lá cây xếp lớp trong một hình chữ nhật trắng với những đường phào chỉ trần nhà bắt mắt cùng một chiếc đèn thả trần thủy tinh dạng những cây nấm nhỏ nhắn tinh tế. Tường nhà cũng được thiết kế với những khối vuông chìm nhẹ và bao quanh bởi những đường phào thạch cao nhưng lại được trang trí rất riêng với một bên là nền vuông và những sọc chéo nhau tạo nên những hình vuông, một bên là những sọc dọc tạo nên những hình chức nhật mầu nâu cùng những bức tranh tường vừa phải. Căn hộ được lựa chọn sử dụng nền nhà gạch men họa tiết kẻ karo trắng đen bắt mắt và hiện trên đó là bộ bàn ghế không quá lớn nhưng được thiết kế tinh tế với những đường cong uốn lượn của chân ghế, hoa văn họa tiết trên thân ghế. Thêm những đường nét thiết kế của những chiếc rèm, chiếc đèn bàn, chậu cây cảnh tạo nên một “phối cảnh” rất tinh tế và cuốn hút mọi đôi mắt khi chiêm ngưỡng căn hộ.

   2. Một căn hộ trắng tinh khôi và khỏe khoắn. 

17.12.02-mau-tran-nha-thach-cao-dep-2

     Trắng tinh khôi là cảm nhận đầu tiên của bất cứ ai bước vào căn hộ bởi tông mầu trắng chủ đạo và những chi tiết sáng bóng của sàn nhà, bộ sofa, trần nhà… Nét khỏe khoắn được từ những thiết kế vuông vắn của hầu khắp những chi tiết của căn hộ. Trần thạch cao vuông rộng chìm sâu với dải đèn âm trần lộ ra những khe sáng vuông vắn, trung tâm trần nhà là một tuyệt tác cách điệu với thiết kế những khối lục giác có chiều dài khác nhau trông rất hiện đại. Cưa sổ đóng khung vuông vắn và phủ lên bởi những tấm rèm trải vuông uốn lượn cùng những chiếc kệ, rá cũng có lựa chọn là vuông vức. Sàn nhà nâu gỗ sáng bóng phản chiếu bộ sofa tạo nên từ những khối vuông bắt mắt. Căn phòng được bầy trí rất thoáng đãng cùng những khối vuông đã tạo nên một không gian khỏe khoắn được nghiều quý khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng.

     3. Một căn hộ tân cổ đậm chất vương giả. 

17.12.02-mau-tran-nha-thach-cao-dep-3

     Căn hộ rất rộng với tông mầu vàng óng tạo nên nét sang trọng của căn hộ. Sự sang trọng, quý phái còn thể hiện ở thiết kế trần thạch cao, cầu thang đến những nội thất được lựa chọn. Trần nhà được thiết kế với hai khối cho hai khuôn viên khác nhau, một khuôn viên phòng khách với thiết kế vuông vắn trần chìm với những đường phào trần nhà nhẹ nhàng, một khuôn viên phòng ăn thiết kế trần thả thạch cao hình tròn chìm sâu và xếp lớp nhẹ, cả hai khuôn viên đều được trang trí đèn thả trần giả những kệ nến rất sang trọng. Trần thạch cao trắng sáng được tô điểm bằng những chiếc đèn led nhỏ xinh như những vì sao đêm hiện ra. Sàn nhà được lựa chọn là sàn đá xẻ mầu trắng vàng rất vương giả của giới quyền quý và trên đó phủ lên một chiếc thảm sọc trắng và rất bắt mắt. Gia chủ lựa chọn một bộ bàn ghế sofa rất to mầu trắng hoành tráng. Tường nhà sơn vàng ghi trắng sang trọng góp phần vào sự sang trọng của căn hộ. Khu vực bếp ăn với bộ bàn ăn trắng cùng tủ rượu giúp căn hộ trở nên ấm cúng hơn. Một căn hộ thực sự đáng sống và thể hiện sự vương giả, quyền quý của gia chủ.

     4. Một căn hộ hiện đại, rộng thoáng. 

17.12.02-mau-tran-nha-thach-cao-dep-5

     Căn hộ đặc biệt khi được mix giữa tông mầu xanh nước biến cùng tông mầu vàng ấm. Trần thạch cao thiết kế rất đặc biệt khi vừa vuông vắn mà cũng vừa tròn trại, một góc với hai cạnh của hình vuông, một góc là dải elip uốn lượn. Tấm trần thạc cao tao được thiết kế chìm bởi những dải đèn sáng xanh nước biển tạo cảm giác rất cuốn hút và hào nhoáng cho căn hộ. Bên cạnh đường elip là một dải vạch nâu chìm nhẹ cùng đèn led trần tô điểm giúp cách điểu khoảng trống bên cạnh trung tâm ngôi nhà. Sàn nhà sáng bóng khi được lát gạch men vàng nhẹ. Khuôn viên rộng rãi với nội thất vừa phải và bài trái trải rộng, bộ sofa vuông nhỏ nhắ, chiếc tủ để đổ cùng chiếc kệ tivi cũng nhỏ nhắn như vậy càng giúp căn hộ thoáng đãng hơn.

   Chúng tôi sẽ hiện thực hóa mọi mong muốn của bạn bằng cả tâm huyết và nỗ lực của đội ngũ kỹ sư, nhân viên của công ty. Quý khách sẽ luôn thỏa mãn với ngôi nhà mơ ước của mình.

      >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ ba, 09 Tháng 1 2018 04:08