Logo
Print this page

Tạo nên một không gian tuyệt vời với những mẫu trần thạch cao đẹp

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Tạo nên một không gian sống tuyệt vời với những mẫu trần thạch cao đẹp đến từ Vietnamarch. 

 Ai trong chúng ta cũng đều muốn được sống trong một không gian hoàn hảo, cùng gia đình và những người thân tận hưởng những điều tuyệt vời sau một ngày làm việc, học tập mệt nhoài trong chính căn nhà hoàn hảo của mình. Một phần không thể thiếu trong việc góp phần tạo nên sự hoàn hảo trong căn hộ của nhà bạn đó chính là hệ trần thạch cao, khi có sự kết hợp ăn ý giữa hệ trần và đồ nội thất trong không gian sẽ mang lại một bố cục thẩm mỹ hoàn hảo. 

   Vậy dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các mẫu trần thạch cao đẹp cho một không gian rất cuốn hút - mời bạn tham khảo.

   1. Mẫu trần thạch cao giật cấp nhẹ với nhiều nét sang trọng. 

17.12.05-mau-tran-thach-cao-dep-1

     Căn hộ sở hữu mẫu trần thạch cao trắng sáng, giật cấp nhẹ về phía trung tâm tạo cảm giác không gian rất thoáng và rộng, ở trung tâm là một chiếc đèn trần thủy tinh sáng bóng cùng hai dải đèn led trắng chạy dọc ăn nhà giúp căn phòng sáng và trở nên sang trọng hơn. Tường nhà thiết kế 1 mặt với những hoa văn uốn lượn trắng ánh bạc và một bên ốp gạch men sáng bóng càng làm tăng thêm vẻ sang trọng của căn hộ. Sàn nhà sử dụng gạch men trải thám mầu xám và trên đó là bộ sofa nâu hiện đại. Kết hợp cùng nhiều đồ nội thất trắng bạc như kệ tivi, đèn bàn, bộ ấm chén… giúp căn phòng tuy nhẹ nhàng nhưng lại mang một vẻ rất sang chảnh.

   2. Mẫu trần thạch cao kết hợp đường khung gỗ khỏe khoắn. 

17.12.05-mau-tran-thach-cao-dep-2

     Bạn sẽ nhận ra ngay từ cái nhìn đầu viên về hai khối chữ nhật lồng nhau và được kế nối bằng những đường chéo trên trần nhà, đó là thiết kế trần thạch cao rất đặc biệt của căn hộ. Trần thạch cao được thiết kế dạng giá đỡ với những thanh đỡ vuông vẵn xếp thành hai khối vuông lồng cùng các thanh nôi và đằng sau giá đỡ đó là những tấm thạch cao vuông vắn và khỏe khoắn. Tông mầu vàng chủ đạo của căn hộ tô điểm bằng những chi tiết mầu nâu đầy quý phái là nét đặc trưng về mầu sắc, sàn nhà và tường ốp gạch hoa sáng bóng mầu vàng nhạt, bộ sofa tân cổ vàng nâu, những bộ cửa nâu gỗ … là những chi tiết tạo nên mầu sắc chủ đạo. Căn hộ không được thiết kế với đèn thả trần mà sử đụng dải đèn led trần, đèn tường và đèn bàn giúp tạo nên không gian trằng lắng cho ngôi nhà. Một phong cách đầy khỏe khoắn và trần tư trong căn hộ rất sang trọng này.

   3. Mẫu trần thạch cao phẳng giật cấp theo các không gian riêng.

17.12.05-mau-tran-thach-cao-dep-3

   Căn phòng thiết kế phòng khách liền bếp và việc phân chia không gian bằng cách giật cấp trần thạch cao. Thiết kế trần thạch cao phòng khách không có nhiều điểm đặc biệt với dải quạt thông gió cùng nhũng chiếc đèn led nhỏ nhưng với phòng bếp thì bạn sẽ phải chú ý khi trần trơn nhưng ở các cạnh là những dải đèn led hắt ánh sáng vào tường trang trí cho những bức tường nâu và vàng rất bắt mắt. Tương tự với trần nhà, sàn nhà cũng giật cấp từ phòng khách sang phòng bếp tạo cảm giác không gian phòng khách rất rộng và thoáng. Căn hộ phủ một lớp mầu trắng vàng từ tường nhà, sàn nhà đến bộ sofa rất ấm áp. Ngoài những nội thất chính, căn phòng được tô điểm bởi những chiếc đèn bàn, bộ tử đồ đen xẫm, những bức tranh treo tường làm cho căn phòng sinh động hơn.

   4. Mẫu trần thạch giật cấp với dải đèn chìm    

 

17.12.05-mau-tran-thach-cao-dep-5

   Bạn dễ dàng nhận ra mẫu trần thạch cao giật cấp với dải đèn chìm hắt sáng ra bên ngoài của căn hộ này. Nhưng thiết kế được cách điệu với trung tâm là khối chữ nhật chìm nhưng góc chữ nhật có góc bo cong, có góc vuông vắn. Góc vuông vắn sẽ tương ứng với khu vực vuôn vắn của bộ bàn ghế bên dưới và góc bo cong là khôn gian đi lại của sản nhà. Căn hộ thiết kế không cầu kỳ với bộ sofa to cùng một chiếc bàn kính hiện đại. Sản nhà lát gạch hoa sáng bóng phả chiếu ánh sáng từ những dải đèn của trần nhà. Tường nhà sơn cách điệu với một bên là sọc vàng trắng và bên còn lại là trắng sáng đơn mầu. Căn hộ được tô điểm bởi những chậu hoa, bức tranh tường tủ đựng rượu rất sang trọng. Quả là một tổng thể hiện đại và rất lịch lãm.

   Nếu Quý khách hàng mong muốn những mẫu thiết kế trần thạch cao tuyệt đẹp hãy đến với chúng tôi

   >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ ba, 09 Tháng 1 2018 04:11