Logo
Print this page

Trần thạch cao phòng khách đẹp – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

   Trần thạch cao phòng khách đã trở thành một thiết kế gần như mặc định cho nhiều ngôi nhà hiện đại ngày nay. Phòng khách là vị trí trung tâm của căn hộ, là nơi tiếp đón bạn bè, khách khứa nên cần thiết kế sao cho thể hiện sự trang trọng và hiếu khách của gia chủ. Đồng thời, với truyền thống Á đông, phòng khách còn là nơi các thành viên trong gia đình quây quần đầm ấm, trò chuyện, chia sẽ những điều trong cuộc sống. Bạn sẽ luôn tự hào khi mà bất cứ vị khách nào cũng phải chiêm ngưỡng thiết kế của căn hộ và phải thốt lên vì vẻ đẹp hoàn hảo trong không gian phòng khách của bạn.

   Tùy từng cá tính, sở thích của gia chủ mà mỗi một phòng khách sẽ có một phong cách riêng được tạo ra từ cách bài trí, cách trang trí trần nhà, sàn nhà, tường…. Trong đó, việc lựa chọn trần thạch cao là yếu tố góp phần rất quan trọng tạo nên phòng khách hoàn hảo, đáng để bạn trải nghiệm, tự hào với không gian sống của nhà mình. 

17.12.10-tran-thach-cao-phong-khach-1

   I. Những điều cần lưu ý khi lựa chọn trần thạch cao phòng khách.

     Trần thạch cao cho phòng khách có 3 lựa chọn: kiểu trần thả, trần thạch cao phẳng hay trần thạch cao giật cấp. Tuy nhiên, trần thạch cao giật cấp là lựa chọn được nhiều khách hàng ưa thích vì thiết kế đa dạng và độ thẩm kỹ cao. Những mẫu trần thạch cao giật cấp phòng khách giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, giúp ngôi nhà có được sự sang trọng, cổ kính hoặc hiện đại tùy theo ý thích của gia chủ.

   + Đồng thời, với nhiều lựa chọn chuyên dụng trần thạch cao như tiêu âm, chống ẩm, cách nhiệt… mà bạn có tùy thích lựa chọn phù hợp với không gian và nhu cầu của ngôi nhà.

   + Do đây là “hệ trần giả” hay có thể hiểu là trần lắp thêm cùng với trần nguyên thủy của căn hộ. Vì vậy, kết cấu sẽ không thể bền chắc và không gắn kết chặt bằng kết cấu nguyên thủy. Vì vậy, việc thi công cần đảm bảo theo đúng quy trình kỹ thuật và yêu cầu của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn và độ bền cho trần thạch cao. 

17.12.10-tran-thach-cao-phong-khach-2

  II. Những ưu điểm vượt trội khi thiết kế trần thạch cao cho phòng khách.

    + Về độ thẩm mỹ: Thạch cao có bề luôn sáng mịn cùng mầu sắc bắt mắt nên đây là vật liệu có độ thẩm mĩ cao, với những đường uốn lượn, giật cấp giúp tăng thêm độ thẩm mĩ cho ngôi nhà. Đặc biệt, biệc phối mầu trần cũng những dải đền led, đèn trần giúp căn hộ thêm phần sang trọng và tinh tế.

    + Về kiểu dáng: Do vật liệu tran thach cao khá là dễ thi công nên việc thiết kế sáng tạo, đa dạng hệ trần đến mấy thì đội thợ vẫn có thể thi công hoàn thiện được, nên thực tế lựa chọn làm trần thạch cao là bạn đã rất sáng suốt khi tha hồ lựa chọn mẫu sẵn hay tự lên ý tưởng mẫu cho riêng không gian nhà mình. Quý khách hàng sẽ luôn yên tâm khi lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã, chúng tôi chỉ lo rằng nhiều mẫu mã quá đẹp mà kiểu dáng nào bạn cũng muốn thiết kế cho căn hộ của mình. 

17.12.10-tran-thach-cao-3

       + Về đặc điểm cơ học, vật lý của chất liệu: Đây là vật liệu có khối lượng nhẹ, có đặc tính tiêu âm, cách âm, cách nhiệt tốt nên đây là những lựa chọn rất phù hợp để thực hiện các hạng mục trang trí mà không sợ sảnh hưởng quá nhiều đến kết cấu tòa nhà cũng như giúp căn hộ có được những đặc tính về cách âm, cách nhiệt giúp căn phòng luôn yên tĩnh, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

       + Về thi công lắp đặt: ngoài những ưu điểm về thẩm mĩ, mẫu mã thì việc thi công lắp đặt trần thạch cao phòng khách rất nhanh và gọn nhẹ và có thể thi công trong khi nhà bạn vẫn sinh hoạt bình thường. Việc thay thế sửa chữa cũng rất dễ dàng khi đây là thiết kế khung bắt vít nên việc tháo lắ rất đơn giản. 

17.12.10-tran-thach-cao-phong-khach-5

+ Thạch cao là vật liệu có nguồn gốc tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

     Chúc Quý khách hàng có được những mẫu thiết kế trần thạch cao phòng khách ưng ý nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay quan tâm đền trần thạch cao hãy đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ luôn có được một ngôi nhà ưng ý nhất.

   >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ ba, 09 Tháng 1 2018 04:05