Logo
Print this page

Thiết kế trần thạch cao tuyệt đẹp với cách kết hợp đèn led ốp trần hoàn hảo

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Thiết kế trần thạch cao tuyệt đẹp với cách kết hợp đèn led ốp trần hoàn hảo.

   Bên cạnh việc thiết kế các mẫu trần thạch cao đẹp và thẩm mĩ thì cách kết hợp với hệ thống đèn led ốp trần sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm lung linh và tuyệt vời hơn đấy. Bài viết sau đây chúng tôi và các bạn sẽ tìm hiểu cách kết hợp kết hợp đèn led ốp trần trong thiết kế trần thạch cao giúp bạn có một không gian vừa sáng lại vừa đẹp. 

17.12.14-thiet-ke-tran-thach-cao-1

     1. Những nguyên tắc nhỏ trong thiết kế ánh sáng của ngôi nhà.

   Chức năng của đèn chiếu sáng đầu tiên luôn là đảm bảo đủ độ sáng của căn phòng, đồng thời ánh sáng độ sáng không được quá mạnh. Ngoài ra, mầu sắc của nguồn sáng, khả năng lan tỏa ánh sáng, mức độ tiết kiệm cũng là những yếu tố cần được xem xét khi kết hợp những chiếc đèn led ốp trần trong thiết kế trần thạch cao của căn hộ. Hãy tuân thủ các chú ý sau, bạn sẽ luôn có được một ngôi nhà sáng đẹp như ý.

     - Những nguồn sáng có góc chiếu rộng và được lắp đặt đồng đều theo mạng lưới sẽ giúp căn phòng có ánh sáng mịn và đều ở mọi địa điểm của căn hộ.

     - Bố trí những chiếc đèn đồng đều nhưng góc chiếu hẹp, những dải đèn chiếu thành vệt sáng lên tường sẽ giúp căn hộ có cảm giác sâu và rộng hơn.

     - Với những không gian thư giãn bạn nên bố trí chùm sáng nhẹ, góc sáng bép và tông mầu ấm tại vị trí bạn mong muốn để thư giãn còn những vị trí khác thì bố trí ánh sáng bình thường.

     - Bạn muốn tạo điểm nhấn cho một số vị trí của căn phòng, hướng mắt mọi người về nơi đó thì vị trí đó cần sử dụng chùm sáng mạnh với mầu sắc ánh sáng phù hợp và các vị trí khác sẽ không được bố trí đèn hoặc bố trí đèn sáng vàng nhẹ mờ. Cách bố trí đền như vậy cũng giúp bạn tạo ra những không gian riêng tư cho căn phòng, tạo ra những không gian mà những vị khách sẽ không chú ý tới. 

17.12.14-thiet-ke-tran-thach-cao-2

     2. Những cách kết hợp trong thiết kế trần thạch cao với những chiếc đèn led ốp trần.

   Để có được thiết kế hài hòa giữa mẫu trần thạch cao bạn chọn và những dải đèn led ốp trần bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng mục đích, công dụng của khu vực lắp đặt đề có sự lựa chọn phù hợp cho loại đèn led, cách bố trí cũng như số lượng đèn cần thiết. 

 

 - Thiết kế trần thạch cao cho phòng khách với những chiếc đèn led.

 

     Là không gian tiếp đón những vị khác, không gian sinh hoạt chung của gia đình vì vậy mà phòng khách cần có được không gian gần gũi, thoải mái nhưng trang trọng và lịch thiệp. Vì vậy, việc lựa chọn mầu sắc cũng như cách bố trí là điều rất quan trọng. Không gian không nên sử dụng những đèn led có độ sáng mạnh quá sẽ làm mọi người trong phòng bị chói, tạo cảm giác khó chịu hoặc ánh sáng mờ ảo sẽ tạo ra không gian không lịch sự như những quán café đèn mờ.

 

    + Với những thiết kế trần thạch cao đơn giản, giật cấp nên chọn đèn led với ánh sáng nhẹ, góc chiếu sáng lớn và bố trí với khoảng cách giữa các đèn cần ở mức phù hợp, không quá dầy dít ở khoảng 1 - 2m tùy từng loại đèn led.

 

    + Với những mẫu trần thạch cao thiết kế cầu kỳ với nhiều chi tiết hoặc giật nhiều cấp nên chọn đèn led ánh sáng có tông mầu phù hợp với mầu trần thạch cao, không quá sáng với chùng sáng hẹp và có những dải đèn led hắt vào tường giúp tạo cảm giác không không quá rối mắt. Bố trí đèn cần sử dụng đèn led nhỏ và bố trí khoảng cách ngắn theo từng khối thiết kế từ 0,5 - 1 m, tùy vào thiết kế của trần nhà.

Trần thạch cao kết hợp cùng hệ thống đèn led

Trần thạch cao kết hợp cùng hệ thống đèn led

 

     Về tông mầu của thiết kế phòng khách thường là những chiếc đèn led có tông mầu sáng như ánh sáng trắng hoặc trắng vàng. Đồng thời, vưới những dải đèn âm trần giúp tạo độ mịn cũng như căn phòng trở nên sáng hơn mà không bị chói. Với những vị trí tạo điểm nhấn như những bức tranh treo tường, bình hoa bạn có thể bố trí đèn led với chùm sáng hẹp, độ sáng cao chiếu trực tiếp xuống không gian cần nhấn mạnh.

 

  - Thiết kế trần thạch cao cho phòng ngủ với những chiếc đèn led.

 

    + Yêu cầu về không gian phòng ngủ cần ấm áp, dịu nhẹ để bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi. Vì vậy, những chiếc đèn led ốp trần nên lựa chọn có ánh sáng nhẹ, tông mầu ấm và được bố trí đều nhưng khoảng cách cần rộng với những chiếc đèn có góc chiếu sáng trung bình.

 

    + Với những khu vực riêng như bàn học, làm việc thì cần chọn lựa những loại đèn led ánh sáng dịu cho mắt và có độ mịn vừa phải để tránh nhức mỏi mắt khi đọc. Với không gian giưởng ngủ, bạn không nên chọn những chiếc đèn led trần có ánh sáng quá mạnh và rọi thẳng vào mắt nếu bạn nằm xuống, bạn nên lựa chọn dải đèn xung quanh giường ngủ và thêm một chiếc đèn bàn ở bên là tốt nhất.

 

 

17.12.14-thiet-ke-tran-thach-cao-3

Phòng ngủ sáng lung linh với sự kết hợp của đèn led âm trần thạch cao

17.12.14-thiet-ke-tran-thach-cao-4

    Trần thạch cao kết hợp đèn led âm trần trong phòng ngủ

     Bạn có thể tô điểm trần thạch cao bằng những chiếc đèn led nhỏ ánh sáng yếu giúp tạo nên những vì sao cho căn phòng hoặc những dài đèn led độ sáng yếu, nhiều mầu sắc tạo nên những dải sáng như ánh cầu vồng cũng sẽ giúp căn hộ trở nên bắt mắt hơn nhiều.

     Với những gọi ý ở trên, hi vọng quý khách hàng sẽ có được những thiết kế trần thạch cao tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của mình.

+ Mời xem thêm mẫu mã và giá đèn led tại đây: >> click vào ảnh >>

Nếu có bất cứ băn khoăn gì về thiết kế, thi công trần thạch cao và hệ thống đèn led chiếu sáng hãy liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn từ các chuyên gia của Vietnamarch:

>>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

 

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ hai, 15 Tháng 1 2018 02:55