Logo
Print this page

Đẹp lạ với thiết kế trần thạch cao kết hợp tranh nghệ thuật 3D.

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

   Đẹp lạ với thiết kế trần thạch cao kết hợp tranh nghệ thuật 3D.

   Với rất nhiều sự lựa chọn khi bạn thiết kế trần thạch cao. Từ những mẫu trần theo phong cách hiện đại, cổ điển đến những mẫu trần phổ thông của nhiều gia đình. Tuy nhiên, với nhiều gia chủ, họ thích những phong cách độc lạ có một không hai tạo cho ngôi nhà có cá tính riêng.

   Bài viết sau đây giới thiệu với Quý khách hàng một vài mẫu trần thạch cao đẹp độc lạ.

   1. Trần thạch cao kết hợp tranh nghệ thuật 3D ấn tượng.

   Không còn là những thiết kế trần thạch cao truyền thống, với cách mix bởi những bức tranh in 3D bạn sẽ có được một thiết kế vô cùng cuốn hút và sẽ là một mẫu trần thạch cao vô cùng đẹp và độc. Với thiết kế như vậy, lựa chọn trần thạch cao giật cấp là lựa chọn phù hợp giúp tạo được không gian riêng cho tấm nền 3D lung linh ở trung tâm. Hệ trần giật cấp nhẹ cùng những dải đèn led chiếu sáng ở viển ngoài, hiên lên trên những dải đèn là không gian cho những hình ảnh kỳ ảo của bức tranh và trung tâm là ánh đèn trần vô cùng hấp dẫn giúp căn hộ trở nên sinh động như một không gian “thự tế ảo” mà bạn có thể chiêm ngưỡng từ những thấu kính VR hiện đại. Có vô vàn sự lựa chọn về những bức tranh giúp bạn có được những phong cách riêng, có thể là một đại dương rộng lớn với những chú cá, có thể là những ánh sáng dưới tán cây vô cùng bắt mắt… Căn nhà bạn sẽ là độc và lạ nhất.

17.12.19-thiet-ke-tran-thach-cao-1

 Trần thạch cao kết hợp cùng tranh nghệ thuật 3D 

Hệ trần thạch cao kết hợp tranh nghệ thuật phong cảnh 3D đẹp ấn tượng

Hệ trần thạch cao kết hợp tranh nghệ thuật phong cảnh 3D đẹp ấn tượng

   2. Trang trí bắt mắt như mang cả bầu trời trăng sao vào căn phòng của bạn.

   Lối thiết kế cho những căn phòng ngủ vô cùng hấp dẫn với những cô bé, cậu bé thỏa sức sáng tạo, tưởng tượng dưới bầu trời đầy sao, trăng. Sẽ là một vườn cổ tích cùng những vì sao lấp lánh trôi nhẹ bằng thiết kế trần thạch cao cách điệu. Chỉ bằng những hoa văn và không cần thiết kế quá cầu kỳ, chỉ bằng trần thạch cao phẳng với ánh sáng tạo nên từ những chiếc đèn âm trần của những ngôi sao lấp lánh. Thiết kế đơn giản và tập trung vào trung tâm là vườn cổ tích giúp căn hộ vô cùng cuốn hút. Cách kết hợp mầu sắc cũng giúp căn phòng trở nên thơ mộng hơn với những cô bé, cậu bé; tông mầu xanh trắng pha xanh lá cây của căn phòng hiện ra với trần nhà là những vì sao trắng xanh lặng lờ trồi vô cùng bắt mát. Một căn phòng với những câu chuyện cổ tích hiện ra. 

17.12.19-thiet-ke-tran-thach-cao-2

 Phòng ngủ ấn tượng với hệ trần trăng sao làm từ tấm thạch cao.

Trần thạch cao cho phòng trẻ em

Hệ trần thạch cao cho phòng của trẻ được thiết kế như một khu vườn cổ tích

     3. Trần thạch cao xuyên sáng,  thêm họa tiết trang trí đẹp ấn tượng.

   Trần thạch cao xuyên sáng là một loại trần đặc biệt sử dụng tấm màng căng kết với hệ thống khung xương và đèn Led, dùng để trang trí tường, trần, cột… trong thiết kế nội thất. Ngày nay người ta thường kết hợp trần thạch cao với trần xuyên sáng để tăng tính thẩm mỹ cho hệ trần.

  Trần thạch cao thiết kế đơn giản kết hợp với trần xuyên sáng bố trí ngay trên đầu giường ngủ với những đường nét hoa văn độc đáo, rất cuốn hút. Phong cách thiết kế của căn phòng dược mix với những hình ảnh mang phong cách rất lạ, những bức tường khoét lỗ vuông vắn ốp kính hướng các dải ánh sáng vào căn phòng và bạn cũng có thể chiêm ngưỡng không gian bên ngoài từ những ô vuông này.

17.12.19-thiet-ke-tran-thach-cao-3

Trần thạch cao xuyên sáng

trần thạch cao xuyên sáng

Trần thạch cao xuyên sáng cho văn phòng

   Còn rất nhiều những lựa chọn cho những phong cách độc lạ mà bạn có thể thiết kế cho căn hộ của mình khi đến với công ty chúng tôi. Nếu bạn có những ý tưởng riêng cho những phong cách thiết kế trần thạch cao của mình, hãy đền với chúng tôi để hiện thực hóa những mong muốn tưởng chừng là không thể bạn nhé.

   >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ tư, 07 Tháng 2 2018 04:13