Logo
Print this page

Ngôi nhà sẽ trở nên hoàn hảo với những thiết kế trần nhà riêng cho từng không gian.

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Căn nhà tuyệt đẹp với những thiết kế trần nhà dành riêng cho từng không gian.

     Trần nhà với chức năng chính là bảo đảm sự vững chắc của ngôi nhà và giúp bảo vệ chúng ta khỏi những tác động từ phía trên. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển trong thiết kế căn hộ, trần nhà không chỉ có chức năng bảo vệ mà cón đóng góp vô cùng lớn trong thẩm mỹ của ngôi nhà. Tùy từng không gian riêng, mục đích sử dụng mà thiết kế trần nhà đẹp có những đặc điểm khác nhau về kiểu dáng, thẩm mỹ để phù hợp với từng không gian và mục đích sử dụng. Vậy với mỗi không gian bạn cần chú ý đến điều gì trong thiết kế trần nhà.

     Bài viết dưới đây lưu ý một vài đặc điểm giúp bạn có được những thiết kế trần nhà đẹp và phù hơp. 

   1. Hệ trần đẹp cho phòng khách.

   Đây là không gian đầu tiên mà vị khách nào cũng sẽ bước vào và ngồi trò chuyện cùng gia chủ, đây cũng là không gian tạo nên những ấn tượng về gia chủ của những vị khách đến chơi. Vì vậy, làm sao để thể hiện được sự hiếu khách, lịch thiệp thì đó chính là thành công của gia chủ trong thiết kế phòng khách nói chung và thiết kế trần phòng khách nói riêng. Thiết kế trần nhà phòng khách sẽ cần yêu cầu phải lịch sự, trang nhã và sáng sủa như vậy những vị khách ghé thăm sẽ cảm thấy thoải mái và cởi mở hơn trong cuộc nói chuyện. Tông mầu sáng cùng những hoạ tiết trang trí rõ ràng và giản dị sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp. Với những gia chủ ưa phong cách vương giả thì lựa chọn những tông mầu ấm, vàng xẫm hoặc nâu với những họa tiết trang trí cầu kỳ sẽ là thiết kế phù hợp. Thông thường, những thiết kế trần thạch cao giật cấp, với những hình khối vuông vắn sẽ thích hợp với phong cách của một phòng khách hiện đại ngày nay.

     Tuy vậy bạn cần lưu ý đến diện tích và mục đích sử dụng của phòng khách để có những thiết kế trần nhà phù hợp. Với diện thích nhỏ bạn không nên thiết kế trần nhà quá cầu kỳ; một phòng khách mặt tiền hướng ra đường để bán hàng, trưng bầy sản phẩm thì việc thiết kế sẽ khác so với căn phong thiết kế để tiếp đón bạn bè.

 17.12.20-thiet-ke-tran-nha-1

Làm trần thạch cao cho không gian phòng khách ấn tượng

     2. Hệ trần thạch cao cho phòng ngủ ấm áp.

     Cảm giác thoải mái và thư thái là điều mà không gian phòng ngủ cần mang lại cho các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ là nơi bạn tìm về sau những giờ làm việc mệt mỏi và trải mình để có một giấc ngủ tuyệt vời nhất. Vì vậy, việc thiết kế trần phòng ngủ cần phải đáp ứng được những điều kiện sau: đây là không gian riêng vì vậy còn có những nét khác biệt so với phòng khách và phòng bếp, cần tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng. Bạn nên chọn thiết kế trần thạch cao phòng ngủ vuông vắn và không quá cầu kỳ với mầu sắc nhẹ dịu sẽ giúp bạn cảm nhận không gian thoáng và tạo cho bạn cảm giác dịu êm trước những giấc ngủ. Tông mầu ấm cũng sẽ là sự lựa chọn phù hợp do cảm giác ấm áp sẽ giúp kích thích giấc ngủ của mỗi người. Việc lựa chọn bố trí đèn trần cũng vô cùng quan trọng, bạn không nên bố trí đèn rọi trực tiếp xuống vị trí mình nằm, vị trí gối đầu; nếu có thể hãy bố trí những dải đèn âm trần với trần thạch cao hoặc đèn tường và đèn chụp bàn sẽ giúp căn hộ thêm sáng và ấm áp hơn.

17.12.20-thiet-ke-tran-nha-2

 Hệ trần thạch cao cho phòng ngủ đẹp ấn tượng

     3. Hệ trần thạch cao phòng bếp.

     Với nhiều gia đình Việt, không gian bếp vô cùng quan trọng vì đây là nơi cả gia đình có những bữa ăn đoàn viên. Vì vậy cảm giác ấp áp luôn là tâm điểm hướng tới khi thiết kế trần phòng bếp. Bằng cách phối những tông mầu vàng cam, vàng xẫm cũng những dải đèn vàng sẽ giúp bạn có được cảm giác ấm áp. Với những căn hộ sang trọng thì những họa tiết trang trí cầu kỳ với những chiếc đèn thả trần ở trung tâm sẽ giúp phòng bếp trở nên sang và sáng hơn.

17.12.20-thiet-ke-tran-nha-3Hệ trần thạch cao cho phòng bếp nhẹ nhàng ấm cúng. 

   Với những tư vấn ở trên, chúc Quý khách hàng có được một căn hộ đẹp như mơ mà ai cũng phải trầm trồ khen ngợi về con mắt thẩm mỹ của gia chủ.

     Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong những thiết kế về ngôi nhà mơ ước của mình, hãy đến với chúng tôi. Mọi ước muốn của bạn sẽ trở thành hiện thực.

   >>>>Liên hệ với chúng tôi>>>>

     Công ty TNHH Xây Dựng Vietnamarch

     Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

     Hotline: 04.66812328 - 04.22434597

     Website: www.tranthachcaohanoi.vn

     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ bảy, 24 Tháng 2 2018 02:51