Logo
Print this page

Mẫu trần thạch cao giật cấp - sự lựa chọn số 1 cho nhà đẹp

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Hệ trần thạch cao được coi là hoàn hảo cả về mặt chất lượng lẫn thẩm mỹ phải kể đến những mẫu trần giật cấp đẹp với thiết kế độc đáo vô cùng vẫn là sự lựa chọn số 1 cho các không gian sống hiện nay. 

Dưới đây Vietnamarch xin giới thiệu đến khách hàng những mẫu trần thạch cao giật cấp đẹp, độc - đáng tham khảo nhất 2018 cho không gian nhà bạn.

Hệ trần thạch cao thiết kế giật cấp với những ô tròn trung tâm vẫn là mẫu được khá nhiều sự lựa chọn của khách hàng trong những năm vừa qua và cả năm 2018 này. Mẫu trần này giúp hệ trần được đẩy cao hơn phù hợp cho nhà có hệ trần thấp như nhà chung cư. 

Mời bạn xem thêm Video giới thiệu về các sản phẩm thực tế - dự án thiết kế và thi công trần thạch cao được Vietnamarch thực hiện cho khách hàng.

Video giới thiệu về một vài công trình mới được Vietnamarch thực hiện cho khách hàng. 

Mẫu trần thạch cao giật cấp đẹp 2018

Hệ trần thạch cao giật cấp đẹp 

Mẫu trần nhà đẹp với vật liệu thạch cao

Mẫu trần nhà đẹp với vật liệu thạch cao

Ở mẫu trần này chắc chắn sẽ là xu hướng hot trong năm 2018 hệ trần khá nhiều điểm nhấn và có vẻ cầu kì này, với ô tròn ở giữa, khe sáng chạy dọc 4 góc và thanh nẹp trang trí giả gỗ sẽ đủ làm ấn tượng cho không gian phòng khách.

Mẫu trần thạch cao này phù hợp cho nhà ống

Mẫu trần thạch cao này phù hợp cho nhà ống

Giật cấp đơn giản với ô vuông ở giữa làm điểm nhấn, cùng đường viền 4 xung quanh mẫu trần này phù hợp cho nhà ống, nhà lô phố có hệ trần cao 

 Mẫu trần phòng ngủ đẹp với thiết kế giật cấp

Mẫu trần phòng ngủ đẹp với thiết kế giật cấp

Có thể thấy mẫu trần này vô cùng hài hòa với những đường nét giật cấp và các ô chia vô cùng độc đáo, sử dụng tấm thạch cao giả gỗ mang lại điểm nhấn và sự ăn ý với nội thất của phòng ngủ.

Những mẫu trần thạch cao giật cấp luôn được khách hàng lựa chọn thi công nhiều nhất tại Vietnamarch, và một điều đặc biệt mà ít các đơn vị khác có đó là phương án thiết kế trần trước khi thi công - bởi đội ngũ KTS chuyên nghiệp của Vietnamarch. Chình vì vậy khi lựa chọn chúng tôi khách hàng 100% tin tưởng về một công trình chất lượng, thẩm mỹ cao.  Khi căn phòng cần nhà bạn thêm một chút sáng tạo nhưng không quá cầu kỳ nhiều chi tiết thừa, gây rối mắt và đặc biệt nên chọn phối màu trần thạch cao sao cho hợp lý thì những mẫu trần thạch cao đẹp được thiết kế phù hợp cho từng không gian, từng yêu cầu của khách hàng là sự lựa chọn duy nhất.

hệ trần thạch cao được thiết kế để phù hợp với không gian phòng

hệ trần thạch cao được thiết kế để phù hợp với không gian phòng

Nhiều gia đình thích phong cách cổ điển, tân cổ điển nên lựa chọn thiết kế trên trần nhà có một mái vòm mang - chuẩn phong cách tân cổ điển. Chính vì thế sự kết hợp giữa những đường thẳng và đường cong đã tạo nên một thiết kế cuốn hút,  đồng thời lựa chọn thêm đường nét phào chỉ, cùng ánh sáng vàng là rất phù hợp. Bạn cũng cần chú ý không phải căn hộ nào cũng thiết kế như thế này, tùy vào diện tích và tỷ lệ dài/ rộng của căn hộ chúng tôi mới có thể mang đến một thiết kế hợp lý.

Hệ trần thạch cao tân cổ điển đẹp sang trọng

Hệ trần thạch cao tân cổ điển đẹp sang trọng

Bạn đọc có thấy đã mắt với những mẫu trần giật cấp này chưa  giờ thì hãy tham khảo thêm các công trình thực tế được Vietnamarch thi công để đánh giá năng lực của chúng tôi - có thực sự chuyên nghiệp để bạn gửi gắm tổ ấm của mình không nhé: xem tại đây các dự án thi công trần thạch cao.

Và tiếp đến bạn chắc chắn vậy giá cả thi công của chúng tôi như thế nào đúng không, mời bạn xem chi tiết tại đây: giá thi công trần thạch cao - Và còn bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp tốt nhất từ các chuyên gia Vietnamarch nhé.

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn-www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ tư, 13 Tháng 6 2018 08:32