Logo
Print this page

Lưu ý quan trọng khi nhận nhà mới vào dịp cuối năm này!

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Thông thường vào những dịp cuối năm, đặc biệt trong những năm này,vào thời điểm này thì rõ ràng nhiều gia đình đang gấp rút chuẩn bị nhận nhà mới , sắm sửa cho ngôi nhà mới của mình là niềm vui và niềm hanh phúc của gia chủ .Tuy nhiên trước khi nhận nhà , chúng ta có nhiều điều cần lưu ý, đó là những điều lưu ý cơ bản nhất giúp cho gia chủ sẽ bỏ bớt được nhiều điều không ưng ý sau khi nhận nhà . 

1.Những lưu ý tối quan trọng sau khi nhận nhà

 

Đối với gia chủ nhận nhà thì việc đầu tiên

Khi nhận nhà bàn giao từ chủ đầu tư rõ ràng bạn sẽ có nhiều điều cần phải xác định và xem xét rõ ràng.

Khi bắt đầu được chuyển giao nhà , gia chủ vào kiểm tra hai phần: Phần nội thất và ngoại thất .

Phần nội thất : Bình thường trước khi bàn giao gia chủ sẽ phải yêu cầu kiểm tra toàn bộ nhãn mác cũng như nội thất nhỏ trong nhà : từ bệ vệ sinh, bồn tắm.,...những trang thiết bị mà gia chủ đã yêu cầu hoặc chủ đầu tư đồng ý kí hợp đồng với gia chủ trong giai đoạn bắt đầu. 

Kiểm tra chất lượng của từng thành phần một cách cẩn thận. Tránh trường hợp sau khi hoàn tất mọi thủ tục mới phát sinh thì gia chủ sẽ khó có thể đòi quyền lợi về phía mình.

Xác minh lại hạn bảo hành của các bộ phận trong nhà . 

 

nhung dieu luu y khi mua nha00002

Đối với chủ đầu tư không làm nhà mẫu, thì họ sẽ có thể thay đổi những nhãn hàng có chất lượng tương đương, nhưng chủ đầu tư làm nhà mẫu bằng những nhãn hàng có cam kết trong hợp đồng, thì buộc phải kiểm tra đúng chất lượng từng nhãn hàng đúng với cam kết trong hợp đồng mua bán và nhà mẫu.

 Tiếp theo là kiểm tra các hệ thống :đường ống ngầm, ống thoát nước máy lạnh, phòng vệ sinh, ổ cắm điện, đèn điện , các hệ thống dây ngầm, nền nhà , nhà bếp, vòi vệ sinh , tay nắm ốc vít, hộp cứu hỏa, búa chữa cháy......

Lưu ý quan trọng khi nhận nhà mới vào dịp cuối năm này!

Tiếp theo kiểm tra phần ngoại thất là trang trí bên ngoài ngôi nhà. 

Các thành phần khác như tường thạch cao, trần thạch cao, xem có ổn không, có bị sập xệ hay bị lỗi gì hay không, tránh để trường hợp trần thạch 

Đặc biệt kiêm tra xem tường trần có bị nứt vỡ hay không, sơn cửa phòng , ...

>>>http://tranthachcaohanoi.vn/tran-thach-cao/item/1802-truoc-khi-lam-tran-thach-cao-cho-nha-dep-can-chu-y-gi?.html

Yêu cầu chủ đầu tư hoàn thiện đầy đủ giấy tờ để chuyển giao , nếu không đầy đủ yêu cầu làm hoàn thiện cho gia chủ mới nhận nhà .Ngoài ra cần yêu cầu thời gian rõ ràng nhất để xem hai bên có đảm bảo được thời gian theo đúng tiến độ hay không.

Nếu là nhà chung cư thì có nhiều vấn đề cần quan tâm như sổ hồng có được cấp hay không, nêu chưa có thì bao giờ mới có và cho một thời hạn cụ thể . Để có thể làm được những điều cụ thể nhất và hoàn thiện nhất dành cho ngôi nhà mới.

 

2.Đơn vị tư vấn nhà đẹp

 

Nếu cần có bất kì tư vấn gì về thiết kế nhà hay mua nội thất trong gia đình hoặc làm tran thach cao nhà đẹp thì có thể liên hệ với chúng tôi.

 

Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch

Số 61 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 – 0904.183.097 (24/7)

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7

Website: vietnamarch.com.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Thứ sáu, 15 Tháng 11 2019 09:57