Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Thiết kế trần nhà đẹp với trần thạch cao giúp đổi mới không gian sống

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Nhân những dịp đặc biệt như đón chào năm mới, làm đám cưới,...nhiều lúc bạn muốn trang trí lại ngôi nhà để đón chào những điều may mắn, tốt đẹp hơn. Qua một vài năm sử dụng, ngôi nhà của bạn chắc hằn cũng chịu rất nhiều tác động khiến nó trở nên cũ kỹ hơn. Để đón những điều tốt đẹp nhất ở phía trước, hãy cùng chúng tôi thực hiện cách để tạo nên nét tươi mới, trẻ trung cho trần nhà của bạn, nơi chiếm nhiều không gian nhất trong ngôi nhà và cũng là điểm dễ để lại ấn tượng nhất cho không gian mới.

Bạn đang muốn đổi mới không gian nhà bạn nhưng chưa có biết nên làm như thế nào. Hãy để Vietnamarch giúp bạn chỉ với những kiểu trần nhà đẹp dưới đây bạn đã có thể thay đổi toàn bộ không gian sống của mình ưng ý hơn.

1. THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ TRẦN NHÀ ĐẸP THEO PHONG CÁCH MÀ BẠN MONG MUỐN

Khi thi công, thiết kế trần thạch cao thì thường có hai kiểu kiến trúc phổ biến hiện nay là trần phẳng và trần giật cấp. Ta thường sử dụng trần thạch cao vì chi phí rất hợp lý và cũng dễ dàng thiết kế nhiều kiểu dáng hơn so với các loại vật liệu khác.

Đối với trần phẳng thì để có trần nhà đẹp không quá khó, bạn chỉ cần sử dụng hệ thống đèn ốp trần chạy  bao quanh tạo khối và sử dụng đèn chùm với ánh sáng vàng dịu thả từ trên trần xuống là đã tạo được không gian mới ấm áp, sang trọng.

tran-thach-cao-dep01
Thiết kế trần giật cấp cho ngôi nhà đẹp hơn

Nếu như muốn nổi bật hơn nữa, bạn có thể sử dụng trần giật cấp đơn hoặc đa cấp hay sử dụng một tấm trần thạch cao thả  từ trên xuống giữa không gian ngôi nhà. Với phòng khách, bạn chạy thêm một vài đường hoa văn sẽ làm cho trần nổi bật hơn rất nhiều.

2. THIẾT KẾ HÀI HÒA VỚI TỔNG THỂ CĂN PHÒNG LÀ CÁCH TẠO NÊN TRẦN NHÀ ĐẸP NHẤT

Đối với những căn phòng nhỏ, để tạo một không gian lớn hơn, bạn nên giữ cho màu sắc tương phản giữa trần và tường hợp lý. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho trần nhà thì hãy sử dụng những tông màu đơn sắc, nhẹ nhàng cho tường, như vậy đôi mắt sẽ hướng di chuyển từ màu này sang màu kia mà không bị hụt hẫng khi có sự tương phản mạnh mẽ giữa không gian nhà.

tran-thach-cao-dep04

 

tran thach cao dep mau tuong phan

 

 

Sự tương phản màu sắc giữa trần và tường nhiều khi là sự phá cách độc đáo, thêm một gợi ý nữa dành cho bạn.

3. CÁCH TRANG TRÍ TRẦN NHÀ ĐẸP TẠO NÊN SỰ PHÁ CÁCH TRONG KHÔNG GIAN

Mặc dù điều quan trọng nhất là giữ được độ cân bằng về màu sắc giữa trần và tường, nhưng đôi khi ta thử một chút độ tương phản mới lạ cũng tạo nên một chút phá cách cho ngôi nhà. Như căn phòng ở trên, vừa đảm bảo được độ tương phản về màu sắc khi sử dụng tông cam và tông trắng để trung hòa màu sắc, thì việc táo bạo sử dụng màu cam lại là một sự thử nghiệm độc đáo, tinh tế cho không gia này.

Trần nhà đẹp thay đổi không gian sống
Trần nhà đẹp thay đổi không gian sống

Chúng ta vẫn luôn thích sử dụng những gam màu trung tính, nhẹ nhàng trong thiết kế nhà bởi lẽ nó dễ phối hợp với nội thất và bố trí cũng dễ dàng hơn. Nhưng việc thử nghiệm sự mới lạ, phá cách cũng là cách mang lại hứng khởi, điều tươi mới, độc đáo cho cuộc sống của bạn.

4. Đơn vị thiết kế, thi công trần nhà thạch cao đẹp, chuyên nghiệp.

Tất nhiên để có một hệ trần đẹp giúp thay đổi cả không gian sống bạn cần tìm đến một đơn vị thi công trần chuyên nghiệp có phương án thiết kế trần nhà theo yêu cầu - hiện nay không nhiều các đơn vị thi công tran thach cao được chuyên nghiệp như Vietnamarch chính vì vậy khi lựa chọn đơn vị thi công các bạn nên tìm hiểu kỹ để có một hệ trần nhà đẹp hoàn hảo theo ý mình.

 

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Monday, 28 November 2016 09:44

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led