Logo
Print this page

Địa chỉ thi công trần thạch cao ở Bắc Từ Liêm - Hà Nội uy tín

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Cùng với sự phát triển của kinh tế hiện đại, thạch cao đã trở thành vật liệu quen thuộc trong các công trình xây dựng để kiến tạo nên vẻ đẹp cho các công trình cũng như bảo vệ công trình khỏi những tác động của tự nhiên và bên ngoài. Nhưng vấn đề là, đâu là đơn vị làm trần thạch cao uy tín và chất lượng tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội? Cách làm trần thạch cao như thế nào? Bạn cần địa chỉ tư vấn cũng như thi công thạch cao chuyên nghiệp? Đừng lo, sau đây sẽ là lời giải đáp cho bạn khỏi những nỗi lo lắng không biết nên chọn đơn vị nào.

1. Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội: xây dựng phát triển đồng nghĩa với việc trần thạch cao phát triển theo

Quận Bắc Từ Liêm có địa giới thành phố rộng với diện tích lên đến hơn 4000 ha, dân số khá dông và có vị trí đẹp. Trong đó, giáp các quận khác như Tây Hồ, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Đan Phượng, Đông Anh. Đã trải qua biết bao nhiêu thăng trầm, những biến cố trong lịch sử, nay Bắc Từ Liêm phát triển vượt trội với hàng loạt các dự án được khởi công xây dựng, đường giao thông được tập trung đầu tư phát triển, đẩy mạnh giáo dục và các khu vui chơi giải trí như công viên,...

tran thach cao bac tu liem 1

Đồng nghĩa với sự phát triển của kinh tế xã hội, các công trình thiết kế chung cư, thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế văn phòng,... vì thế cũng nhịp nhàng phát triển theo, điều này đồng nghĩa với việc làm trần thạch cao cũng ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều. Có sự khẳng định là bởi vì, bên cạnh các loại trần được sử dụng như trước đây như trần bê tông, trần gỗ, trần nhựa thì trần thạch cao lại sở hữu những đặc điểm riêng mang tính ưu việt vượt trội hơn tất cả:

- Trần thạch cao đem đến những công trình mang tính thẩm mỹ cao, tạo hình được nhiều kiểu dáng khác nhau, có thể biến tấu thành trần giật 1 cấp, 2 cấp, 3 cấp với những hình thù độc đáo như trần thạch cao hình ngôi sao, trần thạch cao hình chữ S, trần thạch cao hình elip, trần thạch cao hình chữ U, trần thạch cao hình quả trám,...

- Thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm được chi phí xây dựng 

- Độ bền lâu từ 20 năm trở nên, bảo vệ được mái nhà công trình bề vững 

- Bên cạnh đó, các tính năng ưu việt khác như chống cháy, chống thấm nước, cách âm, chịu lực,....

- Chi phí xây dựng bằng trần thạch cao tương đối rẻ trong phân khúc trần đẹp, cao cấp.

2. Địa chỉ làm trần thạch cao Bắc Từ Liêm giá rẻ 

Nếu như bạn ở Bắc Từ Liêm thì nên tìm đơn vị nào để thi công trần thạch cao cho công trình nhà bạn? Vietnamarch là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bột thạch cao, thi công các công trình kiến trúc nội thất hiện đại lẫn truyền thống, với 18 năm đồng hành cùng quý khách hàng trong những chặng đường trong suốt những năm qua, cho đến hiện nay, công ty TNHH Vietnamarch - điểm đến vàng để thi công trần thạch cao chuyên nghiệp.

Tại đây, sở hữu đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiệt huyết, đội ngũ thi công chuyên nghiệp và có tay nghề cao, đội ngũ kiến trúc sư trẻ tài năng và sáng tạo, trong đó kiến trúc sư trưởng Nguyễn Hồng Trường là người lái đò chính được vinh danh là kiến trúc sư có bàn tay vàng.

tran thach cao bac tu liem 2

Hơn nữa, ngoài ra quý khách còn nhận được dịch vụ tư vấn 24/7 nhiệt tình, chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi dành cho khách hàng, liên hệ 0984779966 (Mr. Vinh) để được tư vấn cụ thể chi tiết nhất. Hoặc liên hệ qua địa chỉ:

Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch

  • VPTK: 61 Nguyễn Xiển,Hà Nội,Việt Nam
  • Tel: 024.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297  (24/7)
  • Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7
  • Website: vietnamarch.com.vn
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3. Báo giá thi công trần thạch cao

Đối với công ty TNHH Vietnamarch, báo giá công khai, minh bạch dành cho khách hàng, hiện nay tại Vietnamarch triển khai các gói khác nhau từ gói bình dân, gói phổ thông đến gói cao cấp:

Báo giá thi công trần thạch cao gói bình dân

Báo giá thi công trần thạch cao gói phổ thông

Báo giá thi công trần thạch cao gói cao cấp

Một số dự án Vietnamarch đã thực hiện trần thạch cao Bắc Từ Liêm:

- Thi công hoàn thiện trần nhà biệt thự đẹp tại Liên Mạc - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Thi công trần nhà đẹp thạch cao nhà phố 4 tầng ở Cổ Nhuế

- Thi công hoàn thiện trần thạch cao chung cư hiện đại nhà anh Công căn 1809 CT2B Cổ Nhuế

Vietnamarch - đơn vị thiết kế, thi công trần thạch cao chuyên nghiệp 0918248297

https://vietnamarch.com.vn/coworking-space-o-viet-nam-suc-manh-tiem-nang-thi-truong-cho-thue-van-phong-4-0/