Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Tư vấn làm vách ngăn thạch cao cho Văn phòng

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Văn phòng là nơi làm việc của các nhân viên trong công ty, và cũng là không gian sử dụng cần đến sự phù hợp với từng cá nhân, Vietnamarch nhận thi công, thiết kế cho vách thạch cao cho Văn phòng. Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn cho các bạn cách thi công cũng như chọn mẫu vách ngăn văn phòng sao cho phù hợp nhất với công ty, tổ chức hay cá nhân.
1. Vách ngăn thạch cao là gì?

Có nhiều bạn có thể biết đến vách ngăn thạch cao, nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều đến vách ngăn thạch cao mặc dù đã nhìn thấy nó đâu đó khá nhiều trong cuộc sống. Vậy vách ngăn thạch cao là gì?

– Vách ngăn là một hệ thống sử dụng các vách( gồm khung xương và tấm thạch cao) để chia các phòng và trang trí nội thất căn phòng. Khi sử dụng vách ngăn, ta dễ dàng thay đổi thiết kế không gian và bố trí nhanh gọn cho căn phòng khi cần tạo các phòng nhỏ theo ý thích từ phòng ban đầu.

vách ngăn thạch cao tạo nên không gian đẹp lung linh cho văn phòng 

                                                               Vách ngăn thạch cao tạo nên không gian đẹp lung linh cho văn phòng
– Đây là hệ thống vách ngăn được ứng dụng rộng rãi trong các cao ốc,  tòa nhà văn phòng, chung cư, khách sạn.
2. Thiết kế Vách thạch cao ngăn trong văn phòng
+ Vách ngăn sử dụng trong văn phòng thường là vách ngăn nhẹ, có một hệ khung xương với khả năng chịu lực bên trong tốt, trên bề mặt ở hai bên có thể được bao phủ lên bởi các loại vật liệu khác như: tấm chịu nước hoặc thạch cao, sau đó nó được xử lý từ các đường giáp nối đến sơn bả. Sau khi thi công xong, sản phẩm trông giống như là một bức tường được xây thật chứ không phải lắp ghép, rất chắc chắn và đẹp.
+ Ngoài ra, để tăng những tính năng tốt vốn có của trần thạch cao, người ta có thể cho thêm vào trong vách ngăn những vật liệu chống cháy, cách âm, chống nhiệt. Đảm bảo văn phòng của bạn sẽ trở nên rất tuyệt vời nhờ những công năng của loại vật liệu này.

 Kiến trúc của Vách ngăn thạch cao cho văn phòng                                                               Kiến trúc của Vách ngăn thạch cao cho văn phòng
+ Sử dụng tấm thạch cao vách ngăn nhẹ giúp hạn chế tối đa cho sự rườm rà của cáp viễn thông và hệ thống dây điện  trong vách.
3. Ưu điểm của vách ngăn thạch cao
+ Ta có thể sử dụng nhiều tấm vật liệu khác nhau cho hệ Vách ngăn nhẹ để phù hợp với công năng của tòa nhà. Ví dụ: Sử dụng một chiếc tấm thạch cao đạt tiêu chuẩn/chống cháy/chống ẩmv ới độ dày tương ứng lần lươt là 9mm, 15mm, 12,5m
+ Đối với những khu vực có khả năng tiếp xúc với nước nhiều, có khả năng ẩm ướt cao hoặc hay phải trực tiếp tiếp xúc với nước, nên sử dụng tấm với khả năng chịu nước cao(tấm chịu nước chuyên dụng) làm vách cho nhà vệ sinh, làm tường bao bên ngoài nhà.Vừa phá cách độc đáo mà đảm bảo tấm thạch cao luôn bền đẹp.

Ưu điểm vượt trội của những tam thach cao

+ Đối với các phòng thu âm, phòng hát Karaoke, phòng nghe nhạc, phòng xem phim, …….ta nên sử dụng kết hợp với tấm cao su tổng hợp cách âm, bông thủy tinh, tấm sợi khoáng tiêu âm hay tấm thạch cao tiêu âm để làm vách ngăn chuyên dụng, đảm bảo sẽ không tạo tiếng ồn, nhiêu âm đối với những phòng đặc biệt này.

Trên đây chúng tôi đã gợi ý, tư vấn cho bạn về thi công vách ngăn thạch cao cho Văn phòng, chúng tôi rất hy vọng đã giải đáp phần nào những thắc mắc của các bạn. 

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Monday, 28 November 2016 08:57

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led