Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Thiết kế nội thất Vietnamarch: Trần thạch cao lên ngôi năm 2015

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Với các ưu điểm như: đẹp, dễ thi công, thay đổi kiến trúc, thì tran thach cao ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong việc thiết kế nội thất cũng như trang trí cho các công trình xây dựng.

Nhẹ hơn so với kiến trúc tường gạch thông thường.

Nếu tính khối lượng cho 1 m2 tường gạch 12cm vào khoảng 200 kg còn tường gạch 25 m lên đến 400kg trong khí đó đối với tường thạch cao thì khối lượng chỉ tầm 20kg. Việc này là một trong những yếu tố góp phần thi công các tòa nhà cao tầng mà không phải gia cố thêm nền móng. Việc này cũng đồng nghĩa với chi phí xây dựng sẽ giảm đi rất nhiều.

Tiến độ thi công nhanh gấp 3 lần so với tường gạch

Nếu như việc thi công tường gạch đòi hỏi rất nhiều về thời gian thì việc sử dụng tường thạch cao có thể hoàn thành 1 diện tích 100m2 chỉ trong vòng 2-3 ngày với 2-3 người thợ thi công trần thạch cao chuyên nghiệp. Điều này sẽ làm giúp cho các gia đình tiết kiệm được rất nhiều thời gian thi công nội thất. Hơn thế nữa việc thi công tran thach cao ha noi rất sạch sẽ chứ không phải cần các vật liệu cồng kềnh như tường gạch. Đặc biệt khi gia đình muốn ngăn phòng thì vách thạch cao là sự lựa chọn hầu như tuyệt đối
Độ bền và ổn định cao

Trước đây có nhiều khách hàng thường có tâm lý không yên tâm khi muốn xây dựng tường thạch cao vì độ bền có nó, tuy nhiên điều này cần xem xét lại. Hãy áp dụng với thực tế có đến hơn 90% các toàn nhà tại Mỹ sử dụng trần thạch cao trong thiết kế nội thất cũng như ngăn phòng. Việc thi công đúng tiêu chuẩn và vật liệu tốt nhất sẽ giúp độ bền của công trình tương đương với nhà cấp 1 nếu điều kiện không quá khắc nghiệt (ẩm mốc, nắng nóng).
Cách âm, cách nhiệt tốt

Nếu khách hàng sử dụng vách thạch cao 2 lớp có độ dầy tương đương với tường gạch 12cm thì tường thạch cao các âm hơn tường gạch 13dB. Với tường thạch cao là 49 dB còn tường gạch là 36 dB. Điều này giúp căn phòng trở nên yên tĩnh hơn và giúp khách hàng ngủ ngon hơn. Nó còn được áp dụng để thiết kế phòng Karaoke vừa tạo kiểu dáng vừa chống ồn.
Thạch cao có đặc tính dẫn nhiệt kém nên có thể thể chống cháy rất tốt, hơn nữa có thể giữ ấm cho căn phòng khi sử dụng điều hòa khi khó truyền nhiệt sang bên ngoài
Treo được đồ vật nặng một cách an toàn

Với việc sử dụng vít treo chuyên dụng và được thi công đúng cách, tường thạch cao có thể treo những vật treo có khối lượng nhẹ như ti vi, đồng hồ treo tường…, những vật treo có kích thước lớn và khối lượng lớn hơn như khung tranh hay máy lạnh… và thậm chí cả những vật treo có khối lượng rất nặng như tủ bếp hay chậu rửa…

Sửa lần cuối: Tuesday, 13 December 2016 08:53

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led