Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Căn hộ chung cư nên chọn làm loại trần nào?

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Theo xu hướng ngày nay, những mẫu trần bê tông truyền thống đã dần được thay thế bởi các mẫu trần hiện đại hơn. Trên thị trường, có rất nhiều loại trần phù hợp với xu hướng hiện đại tuy nhiên để chọn được loại trần tốt cũng đang là băn khoăn của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình sở hữu căn hộ chung cư - loại hình nhà ở đang dần trở nên phổ biến. Tại các khu chung cư, trong só các loại trần làm từ gỗ, nhựa, thạch cao, nhôm... thì trần thạch cao được đánh giá là phù hợp nhất, vừa đem lại tính thẩm mỹ vừa mang đến nhiều tiện ích và công năng. Vietnamarch xin tư vấn cho các bạn về loại trần thạch cao phù hợp với căn hộ chung cư.

can-ho-chung-cu-nen-chon-lam-loai-tran-nao

1. Những ưu điểm của trần thạch cao

Ưu điểm lớn nhất của trần thạch cao chung cư đó chính là sự an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường bởi vật liệu thạch cao không chứa các chất độc hại. Trần thạch cao còn có những đặc tính nổi bật như khả năng chống cháy cao, khả năng chịu nhiệt tốt, khă năng cách âm, chống ẩm… Bên cạnh đó, trần thạch cao còn mang lại vẻ đẹp riêng ấn tượng, phong cách độc đáo cho căn phòng bởi có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn và bạn có thể sơn hoặc treo các vật dụng trang trí trên đó.

 

can-ho-chung-cu-nen-chon-lam-loai-tran-nao1

 

Ngoài ra, chất liệu thạch cao khá nhẹ nên việc thi công được dễ dàng và nhanh chóng, rất thích hợp cho nhà chung cư. Trần được lắp ghép bằng nhiều tấm thạch cao, có thể thiết kế dạng uốn lượn... điều này có thể giúp giấu đi các dây điện, hộp gen... một cách dễ dàng.

2. Những điểm cần lưu ý khi thi công trần thạch cao cho căn hộ chung cư

Thứ nhất là các căn hộ chung cư hiện nay có chiều cao chỉ tầm 2,9 – 3m, khá thấp nên khi các gia đình lựa chọn làm trần thạch cao thì cần lưu ý lựa chọn các thiết kế phù hợp.

 

can-ho-chung-cu-nen-chon-lam-loai-tran-nao2

 

Thứ hai, các loại trần nhà đặc biệt là trần từ chất liệu thạch cao tuy bền và đẹp nhưng khi bị ngấm nước sẽ ố vàng gây mất thẩm mỹ, do đó trước khi tiến hành thi công ghép trần phải kiểm tra thật kỹ đảm bảo không có lỗ rò rỉ nước.

 

can-ho-chung-cu-nen-chon-lam-loai-tran-nao3

 

Một số lời khuyên cho các bạn muốn làm trần thạch cao đó là với phòng khách, phòng ngủ thì các bạn có thể chọn những mẫu trần thạch cao giật cấp, ô vuông tạo cảm giác không gian cao và thoáng hơn. Đối với phòng bếp, phòng tắm, các bạn có thể chọn mẫu trần thạch cao đơn giản hoặc trần phẳng giúp không gian rộng hơn.

 

Ngoài ra, đối với từng mẫu trần thạch cao, các bạn cũng nên lựa chọn những mẫu đèn trang trí cho phù hợp để làm nổi bật vẻ đẹp trần nhà cũng như toàn bộ căn phòng. 

 can-ho-chung-cu-nen-chon-lam-loai-tran-nao4

3. Liên hệ đơn vị thiết kế và thi công trần, tường thạch cao chuyên nghiệp

Quý khách có nhu cầu thiết kế và thi công trần, tường thạch cao vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

Công ty TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ: số 61 Nguyễn Xiển, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Website: vietnamarch.com.vn / tranthachcaohanoi.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Sửa lần cuối: Thursday, 03 August 2017 03:17

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led