Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

Choáng ngợp với những mẫu trần thạch cao cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Đánh giá
(2 votes)
Chia sẻ

Trong nhiều năm trở lại đây, trần thạch cao luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người, nhiều gia đình. Với khả năng trang trí tùy biến, phù hợp với mọi không gian của ngôi nhà, trần thạch cao được đánh là sản phẩm phù hợp đối với những toà chung cư sang trọng, những căn biệt thự đẳng cấp theo mọi phong cách thiết kế từ hiện đại tới cổ điển, đơn giản tới cầu kỳ bởi sự gọn nhẹ, linh hoạt và chắc chắn.

Phong cách cổ điển luôn được mọi người hướng tới vì vẻ sang trọng, quý phái của nó. Vì thế mà, trang trí nhà ở, phòng khách theo phong cách này trong nhiều thập kỷ qua vẫn biết đến là một xu hướng chưa bao giờ lỗi thời.  Hôm này, mình xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu thiết kế trần thạch cao theo phong cách cổ điển, đảm bảo bạn sẽ thấy choáng ngợp khi ngắm nhìn.

1. Trần thạch cao cổ điển phải kết hợp phào chỉ trang trí.

Đối với một công trình trần thạch cao phong cách cổ điển, tân cổ điển, yếu tố quyết định đến phong cách này chính là sự kết hợp phào chỉ trang trí với những mẫu mã, hoa văn độc đáo, mạ vàng, mạ bạc... để mang đến một công trình tran thach cao co dien sang trọng, đẳng cấp đúng mực cho một không gian. 

tran-thach-cao-co-dien06

Trần thạch cao cổ điển sang trọng đảng cấp kết hợp phào chỉ trang trí

Mẫu trần thạch cao cổ điển

Mẫu trần thạch cao cổ điển

Đối với phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển bên cạnh đó ngoài kiểu dáng và cách bố trí nội thất bên trong thì màu sắc chính là một trong những yếu tố chủ đạo mang đến cảm nhận vẻ cổ điển của một căn phòng. Những căn phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển thường sẽ có những tông màu trầm và nhẹ nhàng nhằm tạo nên một không gian yên bình và lãng mạn, thêm chút hoài niệm, tỉnh lặng của sự trang nghiêm.

Mẫu trần thạch cao cổ điển

Mẫu trần thạch cao cổ điển

tran-thach-cao-co-dien12

Để  Kiểu thiết kế và thi công kiểu dáng của trần thạch cao phong cách cổ điển, phải dựa vào kiểu dáng, màu sắc chủ đạo của cả căn phòng. Bên cạnh đó, bạn cần phải biết cách kết hợp với những nội thất bên trong căn phòng sao cho phù hợp nhất. Một trong những vật dụng trang trí nội thất được đánh giá là quan trọng nhất với trần thạch cao đó chính là đèn chiếu sáng. Lựa chọn được một mẫu đèn trang trí phú hợp với kiểu dáng căn phòng và trần thạch cao cũng là vấn đề khá đau đầu, đòi hỏi bạn không chỉ phải có mắt thẩm mỹ mà còn phải có óc tính toán cao.

Hiện nay, .khác với những phong cách cổ điển trước, nhiều ngôi nhà đã được thiết kế có  sự phá cách trong việc xây dựng trần thạch cao và sắp xếp các vật dụng nội thất có chút khác biệt. Vớii những kiểu nhà như thế này, thợ kiến trúc thường phải đảm nhận mọi việc từ khâu nhận nhà đến việc tìm mua và lắp rắp những nội thất cho toàn bộ căn nhà. Dù là phá cách hay không vẫn phải đảm bảo được những quy trình tối thiểu của một căn phòng thiết kế theo hướng cổ điển.

2. Lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ thiết kế trần thạch cao uy tín.

Để xây dựng một căn phòng với trần thạch cao lối cổ điển đòi hỏi rất nhiều vào khả năng hiểu biết, nhận thức của người kiến trúc, sự tỉ mĩ, cẩn trọng của những người thi công. Hầu hết những người thi công trần thạch cao đều là những người có kinh nghiệm cao, đã được đúc kết kinh nghiệm làm việc qua những công trình thực tế khác, có khả năng hiểu được bản vẽ và thi công đúng theo quy cách thiết kế.

Mẫu trần thạch cao cổ điển

Mẫu trần thạch cao cổ điển

 Thi công trần thạch cao cổ điên

Thi công trần thạch cao cổ điển

Thiết kế một ngôi biệt thự hay một chung cư theo lối cổ điển đúng chất đòi hỏi phải có rất nhiều yếu tố cũng như tiêu chí khắt khe khác nhau. Không phải nhà tất cả các kiến trúc hay đội ngũ thi công nào cũng có thể hoàn thành tốt mội sự chuẩn mực cho căn phòng lối cổ điển, tạo nên sự hài lòng cho khách hàng. Để làm được những điều đó, đội ngũ thiết kế và thi công phải có hiểu biết chuyển sâu và kinh nghiệm nhất định.

Xem nhiều hơn: mẫu trần thạch cao cổ điển.

Công ty Vietnamarch chúng tôi tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trần thạch cao, hội tụ đầy đủ mọi yếu tố, yêu cầu trên, đảm bảo đủ khả năng và trình độ đảm nhận các vai trog và mang đến cho khách hàng sự hài lòng về những sản phẩm trần thạch cao theo phong cách cổ điển hoàn mỹ nhất, đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn-www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Friday, 22 March 2019 03:12

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led