Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Tìm kiếm

Danh sách menu

A+ A A-

50 mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp cho nhà chung cư

Đánh giá
(1 Vote)
Chia sẻ

Phong cách cổ điển là phong cách được nhiều người hướng tới không chỉ trong các khía cạnh cuộc sống mà ở ngay cả trong thiết kế trần thạch cao. Nhất là phong cách trần thạch cao cổ điển dưới dây là một vài gợi ý cho những ai có nhu cầu làm trần thạch cao cổ điển cho nhà chung cư.

Phong cách này được sử dụng nhiều trong những ngôi biệt thự, hay những kiểu nhà mang sự đăng cấp và cổ điển. Phong cách Pháp luôn tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tự tin. Chính vì thế, việc gợi ý những mẫu trần thạch cao dưới đây sẽ là những gợi ý mang đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn khác. CHủ yếu những mẫu này không có quà nhiều những chi tiết rườm rà, rối rắm không cần thiết.

mẫu trần thạch cao dổ điển cho nhà chung cư

Trần thạch cao cổ điển kết hợp nhiều mâm vòm, phào chỉ trang trí sang trọng và cao cấp.

Mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp cho nhà chung cư

Mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp cho nhà chung cư

Mẫu này được thiết kế theo kiểu trần thạch cao giật cấp. Trần giật cấp thường được thi công bao quanh các bức tường của căn nhà, ngoài ra có thể xen thêm vào hệ thống giật cấp ở giữa ngôi nhà. Khi ta áp dụng kiểu thiết kế theo phong cách Pháp,  sẽ có thêm một lớp trần nữa ở giữa của căn phòng thay thế cho các hệ thống trang trí hoa văn sát trần. Các góc được uốn cong, bo góc tạo nên vẻ mềm mại, uyển chuyển, hình ảnh làm ta liên tưởng đến hình tượng đến một cơn bão khổng lồ cùng với những luồng gió đối xứng với nhau. Sử dụng hệ thống hoa văn theo từng khối cùng hệ thống đèn chiếu sáng xung quanh chính chiếc đèn chùm ở giữa trần, đảm bảo trần nhà sẽ tỏa sáng, rất đẹp. 

Mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp cho phòng khách

Mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng khách

Khác với mẫu trần ở phía trên, mẫu này mang đến một nét đơn giản, thanh lịch với việc không phải dùng trần giật cấp mà sử dụng hệ thống phào chỉ bằng thạch cao hoặc nhựa. Giữa giữa căn phòng không là chiếc đèn chùm lung linh nữa, mà là chiếc quạt trần to cổ điển,rất đặc trưng cho phong cách thiết kế nội thất kiểu Pháp. Không giống mẫu trước sử dụng các đường bo xung quanh, mẫu trần thạch cao này chỉ tập trung vào việc làm nổi bật nên chiếc quạt ở trung tâm. Ở xung quanh chiếc quạt ta sử dụng hệ thống đèn led chiếu sáng, nó cũng được bố trí đối xứng với nhau qua chiếc quạt ở trung tâm. Tuy nhiên, việc chọn hệ thống đèn phải cần đặc biệt chú trọng tới, nên tránh những màu sắc nổi bật, lòe loẹt.

Mẫu trần thạch cao cổ điển cho phòng ngủ

Phòng ngủ phong cách Pháp có chút pha trộn của một chút hiện đại và một chút cổ điển. Với một chiếc đèn lớn nằm gần ngay chính giữa của giường ngủ, đây nhiều khi không phải là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các phòng ngủ thiết kế theo phong thủy của nhà ở. Nhưng, đối với những người mà không quan tâm, quá chú trọng đến vấn đề này thì nó lại  là một sự lựa chọn hoàn hảo đến bất ngờ. Phòng ngủ được thiết ngay vườn nhà, chỉ cần mở cửa là đón những ngọn gió trong lành từ vườn vào, ánh sáng hòa quyện với tông màu của căn phòng, tạo cho căn phòng sức cuốn hút lạ kỳ. Phía đầu giường là những bảng tranh lớn,như kéo dài không gian nhưng vô cùng ấm áp, đây cũng là một trong những điểm nhấn của căn phòng và là chi tiết đang rất được ưu chuộng, yêu thích trong thiết kế nội thất năm 2016.

mẫu trần thạch cao cổ điển

mẫu trần thạch cao cổ điển

Còn tiếp...

Ngoài những mẫu mà chúng tôi đã gợi ý cho các bạn ở phía trên, hôm nay chúng tối cũng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau cho thiết kế trần thạch cao phong cách Pháp. Hy vọng bạn sẽ có thêm những lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình. 

Quý khách hàng có nhu cầu làm trần thạch cao cổ điển, tân cổ điển cho nhà chung cư, nhà phố, biệt thự vui lòng liên hệ với chùng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website:        www.vietnamarch.com.vn-www.tranthachcaohanoi.vn

Email:            This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sửa lần cuối: Friday, 22 March 2019 04:18

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led