Hotline     Hà Nội: 0936.091.066       Các tỉnh thành: 0904.183.097 

Danh sách menu

A+ A A-

10 mẫu trần thạch cao soán ngôi đầu bảng năm 2022

Đánh giá
(0 votes)
Chia sẻ

Năm 2021 được xem là năm có nhiều biến động nhất bởi thiên tai dịch bênh hoành hành. Nhưng không phải vì thế mà năm 2022 kém đi màu sắc của niềm tin và hi vọng. Hi vọng về một tương lai tươi sáng rạng rỡ và ấn tượng nhất . Đó chính là bởi sự ra đời của 50 mẫu trần thạch cao đang được các gia đình Việt vô cùng ưa chuộng. Chuẩn bị cho một cái Tểt đầm ấm hạnh phúc đủ đầy.

Trần thach cao cho nhà ở luôn được chú trọng từ những chi tiết nhỏ nhất, bao gồm toàn diện các căn phòng: Phòng khách, phòng bếp, hành lang, ..Mỗi một khu vực đều có những mẫu nổi trội đẹp xuất sắc là hình ảnh được lựa chọn nhiều nhất của các gia đình Việt.

Cùng chiêm ngưỡng 50 mẫu trần thạch cao hà nội đẹp không thể chối từ dưới đây nhé.

 

1.10 Mẫu trần thạch cao đẹp xuất sắc nhất năm 2022

Trần giật cấp là một trong số các mẫu thiết kế trần thạch cao giật cấp đẹp nhất đang rất phổ biến hiện nay. Với trần giật cấp, bạn nên cần KTS tư vấn và lên phương án thiết kế sao cho phù hợp với không gian nhà mình, tránh làm trần bị thấp đi, và mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà bạn một sự sang trọng, đẳng cấp đáng chờ đợi nhất. Trần giật cấp đặc biệt phù hợp cho các công trình nhà phố, căn hộ chung cư hay những ngôi biệt thự, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, quán karaoke ..vv. các công trình đòi hỏi giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài ra Trần thạch cao giật cấp cũng được dùng cho các văn phòng thể hiện sự sang trọng, đẩng cấp của công ty đó.

Dưới đây là 10 mẫu trần thạch cao giật cấp cho phòng khách phòng ngủ mang lại sự khởi động mới đẹp và chất lượng cho ngôi nhà của bạn đón mùa xuân năm 2022

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2.Đơn vị thi công trần thạch cao đẹp tại Hà Nội

Khó nhất là tìm kiếm đơn vị thi công trần nhà đẹp tốt mà chuyên nghiệp. Chúng tôi là đơn vị thi công lấu năm cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

Sửa lần cuối: Chủ nhật, 05 Tháng 12 2021 10:42

Các dự án thực tế được cập nhật liên tục - Là sự kiểm chứng tốt nhất với khách hàng.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ THỜ HỌ

thiet ke va thi cong nha tho ho chuan phong thuy

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng - Được nhiều đơn vị, tổ chức kiểm chứng

Trần thạch cao giải thường cúp vàng

Gần 20 năm qua, sản phẩm, dịch vụ của Vietnamarch luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn là đơn vị vàng để hợp tác, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2016 này Vietnamarch có nhiều đổi mới trong bộ máy làm việc cũng như quy trình làm việc ngày một chuyên nghiệp hơn để ngày càng nhiều khách hàng có thể biết và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Tại Hà Nội, Vietnamarch tự hào nhiều năm liên tiếp được vinh dự tham gia các lễ tôn vinh trao giải bình chọn là Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam.

Báo giá vật tư thạch cao, thi công tran thach cao và tư vấn miễn phí quý khách vui lòng gọi 0936.091.066 (24/7)

Tran thach cao Vietnamarch - Tuyển dụng thợ thi công trần thạch cao

Bộ sưu tập ghế sofa VNA

bao-gia-den-led